วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

Hora - 11 June 2010 - 01:54 PM

Hora - 11 June 2010 - 01:54 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 16:29 น.
ที่เข้ามาวันนี้เพื่อจะบอกว่าการทำบุญเมื่อวานของชายเล็กนั้นเป็นสัญญาณบอกว่าการไล่ล่า ลูกจ้างที่ยังเหลือรอดอยู่ได้เริ่มขึ้นแล้ว ตอนนี้ใครที่เคยออกหน้าออกตาประท้วงเคยปราศรัยโจมตีชายเล็ก รวมไปถึงป้าให้ระวังตัวกันด้วย มีการตั้งหน่วย ฉก. ไล่ล่าขึ้นมาโดยจะออกข่าวทำเป็นว่าถูกคู่อริทางธุุรกิจ หรือศัตรูที่ไม่ชอบสังหาร งานนี้ไม่มีมีอุ้มมีแต่ฆ่าจัดฉากเท่านั้น ลูกจ้างคนไหนที่มีหัวใจสีแดง ตอนนี้ต้องระวังคนแปลกหน้ามาตีสนิทมาให้ความช่วยเหลือ หรือทำเป็นเห็นใจเพราะพวกนี้คือพวกที่เจ๊กเอามาเป็นสปายล้วงข้อมูลเพื่อจัดการลูกจ้างสีแดง ผมขอบอกเป็นข่าวลึกๆ ตอนนี้ลูกจ้างแดงระดับแกนนำชุมชนต่างๆ และที่เป็นสื่อบางคนกลัวตายถูกซื้อตัวไปเรียบร้อย ดังนั้นถ้ามีลูกจ้างแดงคนไหนติดคุก หรือตายในช่วงกลางเดือนนี้ให้รู้ไว้ด้วยว่าโดนพวกตัวเองหักหลังเข้าให้แล้ว
เมื่อวานที่ชายเล็กอ้างว่าทำบุญ 5 ศาสนานั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่ เมื่อวานพิธีที่ทำเป็นพิธีปัดรังควานวิญญาณ และล้างอาถรรพ์เลือดเพราะชายเล็กตั้งแต่ 26 เมษาที่ผ่านมานอนได้ไม่เกินวันละ 3 ชม. จะสะดุ้งตื่นตลอด และยิ่งผ่าน 20 พค. 53 ที่ผ่านมาชายเล็กมีปัญหาเรื่องการนอนมาก สังเกตุหน้าตาตอนเข้าไปฟังอภิปรายได้ บางเวลามีคนเห็นว่านั่งหลับคาเก้าอี้ด้วยซ้ำ ยิ่งเข้ามาในเริ่มทำงานในทำเนียบหลายคนที่ทำงานก็เริ่มเจออะไรแปลกๆ ทำให้บางคนที่ทำงานร่วมกับนายกไม่กล้าจะทำงานอยู่ถึงช่วงเย็นๆ เพราะกลัว ด้วยเหตุนี้เลยต้องมีพิธีปัดรังควานสะกดวิญญาณคนตาย และล้างอาถรรพ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ชายเล็กไม่ได้ใช้บริการแค่พราหมณ์ที่ป้าส่งมาเท่านั้น แต่ไปให้หมอดูแก่ๆ ที่ชอบชะเลียเล่นของแถวอ่อนนุชมาช่วยดูด้วย รวมไปถึงซินแสฮ้วงจุ้ยที่ได้แต่ส่ายหน้าในเรื่องฮ้วงจุ้ยเสียๆ ของทำเนียบที่เกิดการจากปรับเปลี่ยนในยุคของ Winston พิธีนั้นไม่ใช่การทำบุญอย่างทีสื่อออกเพราะ
1.     ไม่มีพระสงฆ์หรือนักบวชศาสนาอื่นๆ มารับศีล หรือให้พร
2.     ประธานในพิธีกับเป็นพราหรณ์ ไม่ใช่ผู้นำนักบวชทั้ง 5 ศาสนา
3.     การจัดโต๊ะบวงสรวงเมื่อวานเป็นการบูชาทางพราหมณ์อย่างเดียว
ไม่มีศาสนาอื่นแม้แต่พุทธ ซึ่งถ้าเป็นการทำบุญต้องมีพระมาสวดให้ศีลให้พร มารับเรื่องสังฆทาน แล้วกรวดน้ำอุทิศบุญถึงจะเป็นการทำบุญที่ถูกต้อง เหตุที่มีพระอาทิตย์ทรงกลดหลังเมฆดำเป็นลางที่ไม่ดีนัก เพราะไม่ได้หมายถึงเทวดาฟ้าดินรับรู้ แต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าการทำพิธีนี้ เป็นการกระทำทางไสยศาสตร์ไม่ใช่งานอุทิศทำบุญอย่างที่เข้าใจ เรื่องดวงชายเล็กที่ต้องหนีออกนอกประเทศนั้น รอดูเหตุการณ์ช่วงเดือนตค. ปีนี้ให้ดีโดนแน่ๆ คนนี้ดวงไม่ตายดี แต่ผมคงไม่จำเป็นต้องบอกว่าตายเมื่อไรเพราะพอลงจากตำแหน่งแล้วคนๆ นี้ที่ยืนในโลกนี้ยังหาไม่ได้เลยต้องหนีแบบหลบๆ ซ่อนๆ โดนเวรกรรมที่ฆ่าคนหลอกหลอนตามไปทั้งชีวิต
ปล. ช่วงนี้ถ้าว่างผมจะไปงานศพของคนเสื้อแดงที่ผมได้คุย และรู้จักช่วงที่ชุมนุมเพื่อไปเป็นการไว้อาลัย ดังนั้นเรื่องข้อความที่ส่งเข้ามาถามกันนั้นผมคงไม่ตอบให้เพราะไม่มีเวลา คำทำนายผมที่ทำนายไปแล้วมันไม่มีประโยชน์จะมาอ่านหรอกครับ เอาเป็นว่าใครอยากรู้ให้ไปถาม เมพ2007 เพราะผมส่งพิมพ์ให้คนนี้ไปอ่านแค่นั้น
ตอนนี้ลูกจ้างควรไปเตรียมการรักษาชีวิต สะสมทุนที่ต่อสู้ในวันข้างหน้าดีกว่าช่วง กค - ตค. ปีนี้โรงงานมีวิกฤตเศรษฐกิจอยู่ แล้วยังเรื่องภัยธรรมชาติอีกด้วย ลูกจ้างต้องพึ่งพาตัวเองกันแล้วอย่าไปหวังพวกเจ้าของโรงงาน และคนบริหาร พวกนี้มันมีแต่โกงกินแล้วก็หอบเงินหนี ปีหน้าช่วงเวลาแห่งการแฉจะเริ่มต้นตอนนั้นถ้าลูกจ้างหัวใจสีแดงทั้งหลายยังรวมตัวเป็นหนึ่งกันได้อยู่ก็จะกลับมาสู้ต่อได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น