วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 1, 21 September 2009 - 07:58 PM

ตอนที่ 1, 21 September 2009 - 07:58 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 19:32 น.
ตอนนี้ ลุง รักษาตัว กับ นพ.นิพนธ์ พวงวรินทร์ ที่เป็นหมอทางระบบประสาทอันดับต้นๆ ซึ่งเป็นหมอประจำตัวของ ลุง โดยอาการเจ็บป่วย ของ ลุง เริ่มมากตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่าน ลุง ไปศิริราช มีอาการปวดศีรษะ ความดันขึ้น ลิ้นขยับไม่ค่อยได้ แต่ยังไม่ได้นอน รพ. เพราะเมียยังไม่อยากให้นอนรพ. และลุงต้องมา รพ. อีกรอบในวันพุธ ด้วยอาการเดิม (แอบ ไปเงียบๆ) และ สุดท้ายก็ต้องมานอนจนได้ เพราะหมอเห็นท่าจะไม่ดี
เมื่อวานนี้ ลุง มีอาการสมองขาดเลือดเล็กน้อย และมีไข้ติดเชื้อที่ปอด ตอนนี้ได้ทำ MRI สมองไปแล้ว ที่จริงทำไปตั้งแต่วันพุธ อาการก็ยังไม่หน้าไว้วางใจนัก นอนอยู่ ชั้น 16 ชั้นนี้คนอื่นห้ามใช้ ตอนนี้ที่นั่น มีทีมแพทย์ที่เก่งระดมทีมกันอยู่หลายสิบคน อาการของลุงยังทรงๆ อยู่ บอกตามตรงว่าคราวนี้เป็นหนักว่าเมื่อ 3 ปีก่อน ช่วงนี้ ลุงเครียดเรื่องลูกชายมาก ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวแจ้งว่า ลุง มีปากเสียงกับลูกชาย เรื่องบ้านใหม่ของลูกชาย ไปเอาโคมดวงไฟที่สร้างเลียนแบบวังบัคกิ้งแฮม และสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ที่สมัยปู่ของลุง สร้างไว้ที่ ถนนประวัติศาสตร์ (น่า จะรู้ว่าหมายถึงเส้นไหน) ที่เป็นของหลวงยึดเอาไปเป็นของตัวเอง เอาไปประดับที่บ้านปลูกให้เมียใหม่A
ลุงเห็นว่ามัน มากเกินไปที่ลูกชายทำเช่นนั้น และเรื่องที่ที่ลูกชาย จะทวงบ้านสวนกุหลาบของเมียเก่าที่แม่มอบให้เป็นของปลอบใจวันหย่า ก็อีกเรื่องที่ลุงเครียดอีกก็เพราะ ช่วงนี้พี่น้องทะเลาะกัน เมื่อราวห้าปีก่อน ช่วงงานศพ ถนอม ลูกชายก็ทำลูกสาวแขนหักมาทีหนึ่งแล้ว สังเกตได้ว่าคราวนี้ถ้าลูกสาวคนรองไปเยี่ยมพ่อ ลูกชายจะไม่ไป
ตอนนี้ลูกชายไปเยี่ยมลูกเมียที่เป็นแอร์ฯ ที่เยอรมัน (แฟรงค์เฟริ์ต) ไปได้ซักพักแล้ว ไม่รู้ว่าจะกลับมาเยี่ยมพ่อหรือเปล่า บอกตามตรงว่าตอนนี้สงสาร และเห็นใจเมียหลวงเป็นที่สุด ไหนจะเรื่องลูกที่เป็น ADHD ไหนจะ โดนกระหน่ำเรื่องภาพหลุดที่เคยแก้ผ้า ไหนจะสามีที่นอกใจ เมพ นี่แบบว่าเกลียดเธอสุดๆ แต่แม่ผัวยังโอเคกับลูกสะใภ้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น