วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 23, 16 October 2009 - 11:09 PM

ตอนที่ 23, 16 October 2009 - 11:09 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 20:59 น.
วันนี้ขอแทรกเรื่องนี้ ก่อนนะ เราเคยพูดเกี่ยวกับ ชายลึกลับที่ต้นโพธิ์สามต้น ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
วันนี้จะมาขอขยายความเรื่องต้นโพธ์ 3 ต้นที่เรือนจำบางขวาง เหตุที่ต้องนำมากล่าวอีกรอบในวันนี้ ก็เพราะวันนี้มีข้อมูลที่มาเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับ ชายลึกลับที่มานั่งรออะไรบางอย่าง ที่ใต้ต้นโพธิ์ นั้น
ชายลึกลับ คนนี้เดิมทีไม่มีใครรู้จัก แต่วันนี้ได้ข้อมูลมาเพิ่มเติมว่า ชายคนนี้เริ่มมาปรากฎกายให้คนที่บางขวางให้เห็น ตั้งแต่วันแรกๆ ที่ สมชาย เข้าโรงพยาบาล โดยที่ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาก่อน
ชายคนดังกล่าวมีรูปร่างไม่สูงมาก มักจะมานั่งสูบบุหรี่ที่นั่น เหมือนกับว่าจะรออะไรอย่างใจจดใจจ่อ เหมือนกับว่าชายคนนั้นจะรู้อะไรบางอย่าง และที่สำคัญเจ้าหน้าที่ที่บางขวาง มาเล่าเองว่า
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานักโทษที่นั้นโดนวิญญาณเข้าสิง โดยที่คนที่โดนเข้าสิงร้องโวยวาย เหมือนกับจะบอกว่าจะเอาใครบางคนกลับไปด้วย และหลังจากนั้นก็มี ผู้คุมนักโทษ ที่เป็นคนวัยหนุ่มคนหนึ่งไปเจอกับบางสิ่ง ที่บริเวณต้นโพธิ์ตอนสองยาม เรื่องเล่าวันนั้น มันมีอยู่ว่า
ในขณะที่ผู้คุมนักโทษคนนั้นกำลังเดินผ่านที่บริเวณต้นโพธิ์สามต้น ที่อยู่ใกล้โรงย้อมผ้า ใกล้ๆ โรงครัว ผู้คุมนักโทษคนดังกล่าว เห็นชายคนหนึ่งกำลังนั่งสูบบุหรี่ จึงจะเดินเข้าไปดู ว่าทำไมจึงมีใครมานั่งที่ใต้ต้นโพธิ์ ตอนดึกๆ ดื่นๆ ระหว่างนั้นเองชายลึกลับได้หันมา ถึงแม้ว่าเวลาในขณะนั้นจะใกล้สองยาม แล้วแต่ด้วยแสงไฟฉายบวกกับสปอร์ตไลท์ ทำให้ผู้คุมจำหน้าชายคนนั้นได้แม่นยำ และชายคนดังกล่าวก็หายไปต่อหน้าต่อตา ผู้คุมคนนั้นถึงกับเป็นไข้หัวโกร๋นไปหลายวัน

แต่เรื่องมาคลี่คลายก็เพราะ มีหัวหน้าผู้คุม ซึ่งเป็นคนนี้เองที่เราเองมีโอกาสได้คุยด้วย ต้องการพิสูจน์ว่าเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไร จึงสั่งให้ทีมงานมาสเกตภาพจากคำบอกเล่าของผู้คุมคนที่ไปเจอวิญญาณทีใต้ต้น โพธิ์นั้น

ผลการสเกตภาพออกมาไปปารกฎว่า เมื่อสเกตภาพออกมาแล้ว หน้าตาดันไปละม้ายกับคนๆ หนึ่งเข้า เรื่องนี้เป็นที่ฮือมาก เพราะผู้คุมนักโทษที่ไปเจอองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร คนสเกตก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น