วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 13, 5 October 2009 - 12:19 AM

ตอนที่ 13, 5 October 2009 - 12:19 AM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 20:16 น.
ต้องบอกก่อนนะว่า นี่มันหนังน้ำเน่า ไม่ใช่เรื่องจริง คือเราก็คิดเหมือนท่านนั่นแหละ ที่เราพูดแบบนั้นก็กำลังประชดอยู่ เรากำลังที่จะบอกเพื่อน ๆ ว่า มันก็ไม่น่าที่จะเป็นไปได้ที่คนป่วยให้สายอาหารทางเส้นเลือดอยู่หมอก็ไม่น่า ที่จะปล่อยให้ไปทำกายภาพ เพื่อนๆ ลองกลับไปอ่านคำแถลงอาการใหม่โดยไล่อ่านตามวัน ??. มันก็ คล้ายกับที่เราไล่มาให้ดู
ส่วนให้ทำกายภาพ เราไปสืบมาแล้วว่าไม่มีการลงไปทำที่ห้องข้างล่าง แสดงว่าถ้าทำจริง หมอต้องให้ทำข้างบน มันก็ดูแปลกๆ ว่ามีการทำกายภาพจริงหรือเปล่า ? .
เราไม่ได้บอกว่าประธานอาวุโส เป็นตัวจริง เป็นเพียงรักษาการแทนเจ้าของโรงงานไปตลอด
ส่วนกิ๊ก ไม่กิ๊ก อันนี่เราก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ที่นี่ข่าวมันมาเทรนแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น