วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 6, 26 September 2009 - 08:06 PM

ตอนที่ 6, 26 September 2009 - 08:06 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 19:43 น.
หลังจากที่ลุง มานอนรพ. ทำให้เราได้มีโอกาส พูดคุยกับ คนใช้ ตำรวจ ทหาร และอื่นๆ อีกมากมายทำให้มีข้อมูลที่อัพเดต ข้อมูลที่เป็นข่าวลือต่างๆ นาๆ ว่าอันไหนจริงไม่จริง
ก่อนอื่นต้องพูดรายงานอาการล่าสุดของลุงก่อน ตอนนี้แกดีขึ้น จริงๆ แกเริ่มป่วยตั้งแต่ที่หัวหิน เพราะคนใช้เห็นว่าแกตื่นผิดเวลาบ่อยๆ ปกติ แกจะตื่นตอน 6.00 น แต่มาช่วงหลัง คนใช้สังเกตว่า 9.00 น แกก็ยังไม่ยอมตื่น แถมตื่นนอนแล้วก็ยังดูเบลอๆ หมอที่หัวหินจึงส่งมารักษาที่ศิริราช ตอนมาทีแรกมีไข้ หมอให้ยา และเจาะเลือดแต่หาสาเหตุของไข้ไม่เจอ แต่ตอนนี้ไข้ไม่มีแล้ว กำลังทำกายภาพบำบัดอยู่
ต้องขอบอกก่อนว่าทีมแพทย์ที่ทำการรักษาลุงมีอยู่หลายทีม แต่ได้เข้าตรวจลุงอาทิตย์ละครั้ง เพราะลุงไม่ชอบให้มาตรวจบ่อยๆ ลุงจะ ใช้ทีมอภิบาล ที่มี พล.อ คุณหญิง?? หัว ขาวๆ ที่เป็นพยาบาลไปให้ข้อมูลร่วมประชุมร่วมกับทีมแพทย์อีกที ตอนนี้มีลูกพี่ลูกน้องลุง ก็อยู่ที่ รพ. ที่นี่ เช่นกัน คนนี้อาการเพียบ สืบไปสืบมาเธอ ไม่ได้เป็นออทิสติกนะ เธอเป็นโรคจิตเภท และเป็นอัมพฤกษ์ ตอนนี้เป็นมะเร็งเต้านม กระจายไปทั่วร่างกาย หมอบอกเองว่าอีกไม่นาน คงจะมีงานที่ท้องสนามหลวงแน่นอน (หมอพูดเอง) ตระกูลนี้ คนใกล้ชิด ดูแลกันยังไงก็ไม่รู้ ต้นปีกลายก็ปล่อยให้เป็นมะเร็งเต้านมตายไปแล้วคนนึง
แหล่งข่าวใกล้ชิด ที่ตามดูแลน้องพลอย ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้น้องพลอยขึ้นหม้อมากจ่าหลงเช้าหลงเย็น เขาว่ากัน ไม่แน่เธออาจจะได้เป็นเบอร์หนึ่ง ตัวจริงแทนเมียหลวง ในรูปที่เราเห็นหน้าเธอสวยที่เดียว หน้าตาคล้าย ก้อย รัชวิน คนใช้จ่าบอกว่า จ่าเห็นเธอครั้งแรก ที่ป้ายคัตเอ๊าท์ที่มีรูปเธอติดอยู่บนนั้น แบบว่าจ่ารีบสั่งให้ตามตัว ทันที จริงๆ พลอย มีแฟนอยู่แล้วเป็นนักบินที่การบินไทย ชื่อพี่แจ็คเห็นว่าหล่อมากๆ เคยเป็นดาราประกอบช่อง 3 มาก่อน เห็นว่ามีแพลนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ก็มาโดนจ่าแย่งไปเสียก่อน
บ้านพลอยอยู่ใกล้ๆ ปั้มปตท. หลัง ข้ามสะพานเกศโกมล แต่ตอนนี้ย้ายไปอยู่ในดอนเมืองกับจ่า เธอเพิ่งจบโท เศรษฐศาสตร์ อินเตอร์ ที่จุฬา เมื่อ ปี 2550 ตอนนี้จ่า ทำหมันชายไปแล้ว มีคนเห็นว่าจ่า กำลังพยายามมีลูก กับพลอย อีกครั้ง โดยให้ทีมหมอที่ รพ. เจตนิน ช่วยอยู่ มีคนเห็นตอนขับเข้าไปรพ. จ่าขับไปเองกับพลอย แต่ขากลับแกคงเจ็บที่ตรงนั้น เพราะหมอใช้เข็มดูดน้ำเชื้อ จึงให้คนขับรถขับให้แทน
พลอยเป็นแอร์ปี 2002 เธอ เป็นลีดจุฬามาก่อน เคยเป็นแอร์ที่สายการของอเมริกา แต่ลาออก เราว่าเธอฉลาดนะ ที่ยอมเป็นเบอร์ 3 วันนี้เพื่อ รอเบอร์ 1 ในวันข้างหน้า
ส่วนน้องนุ้ยตอนนี้เลี้ยงท่านชาย?? อายุ น่าจะ 5 เดือนแล้ว ที่แฟรงเฟริ์ต เธอเป็นแอร์หลังพลอยหนึ่งปี เธอกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกเธอ เป็นใหญ่ให้ได้ เพราะตอนนี้ ลูกเมียหลวง มีเป็นปัญหาเรื่องการเจ็บป่วยบ่อย มานอน รพ. ด้วยเรื่องลมชักหลายครั้งแล้ว แหล่งข่าวพูดว่า เด็กคนนี้คงน่าจะหมดสิทธิ์เป็นใหญ่ เมียหลวงนี่น่าสงสาร เพราะยังไงเธอก็คงไม่มีลูกกับจ่า อีกแล้ว เพราะ ขนาดมารพ. มีคนเห็นว่าหน้าเธอ จ่ายังไม่แลเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น