วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 15, 7 October 2009 - 07:50 PM

ตอนที่ 15, 7 October 2009 - 07:50 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 20:19 น.
ตอนนี้ทางเข้าที่อาคาร นั้น ทางประตูทางเข้าฝั่งท่าน้ำ มีลิฟท์ที่ใช้เป็นทางขึ้นลับตอนสามทุ่มกว่ากำลังมีการวางแผนเรื่องอนาคตการทำงานของ คุณสมชาย กันอยู่เป็นอย่างนี้มาสามวันแล้ว
คงกำลังหาทางออกให้กับ คุณสมชายอยู่ ส่วนเรื่องสารพิษ เป็นที่แน่นนอนแล้วว่า เป็นไซยาไนด์ เพราะ 1 ปีที่ผ่านมามีคนสวน และคนรับใช้ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำไปแล้ว 2 คน ฝ่ายสืบสวนกำลังทำงานอยู่
สงสัย........... มากที่สุด มีข่าวมาโปรโมท
เรียนเพื่อนสมาชิกทุกท่านโปรด อดใจรอ และ โปรดติดตาม การกลับมา ของนวนิยายแนวดรามาเรื่องใหม่

เนื้อหาตัวอย่าง
??

เรื่องราวจากคำบอกเล่าของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ใกล้ชิด ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ อัตชีวะประวัติ ของ รัศมีจันทร์ สาวน้อยจากดินแดนตลาดน้ำ ดำเนินสะดวก
จากลูกสาว ชาวสวนส้มจี๊ดธรรมดา เธอลงแรงใช้สมองบวกสอง???. (cencer)ของเธอ จนนำตัวเธอเองสามารถมายืน อยู่บนพรมแดง ท่ามกลางแสงไฟสปอร์ตไลท์นับร้อยๆ พันๆ ดวง เป็นเศรษฐีนีมีธุรกิจในความครอบครองเป็นหมื่นๆ ล้าน มี ลูกจ้างที่ต้องคอยดูแลนับพันชีวิต
เธอทำได้อย่างไร มีใครวางแผนให้เธอหรือไม่ เธอใช้ชีวิตประจำวันอย่างไร เธอมีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานแค่ไหน และที่สำคัญเธอมีดีอะไร ทำไมเธอถึงก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งตัวจริงของเจ้าชายไร้มงกุฎได้สำเร็จ
ใครยังไม่เคยรู้จักเธอมาก่อนต้องรีบอ่าน เพระถ้าอ่านจบรอบแรกแล้วคุณจะหลงรักเธอ แต่ถ้าอ่านจบรอบสองคุณจะหลงรักเธอมากยิ่งขึ้น

โปรดติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้เร็วๆ นี้
???? ใน The Exclusive about the next Queen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น