วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 20, 13 October 2009 - 08:56 PM

ตอนที่ 20, 13 October 2009 - 08:56 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 20:28 น.
ไม่อยากให้เพื่อน สมาชิกเริ่มเบื่อ กับ เรื่องราวของรัศมีจันทร์ ที่มีกระทู้นี้ได้ก็เพราะเธอ ( ลองคิดดูดีๆ เราเคยพูดไปแล้วว่า สมชาย เป็นอะไร ) และนับจากนี้ไปเธอจะมีบทบาทมากขึ้น ในโรงงานปลากระป๋องแห่งนี้ รวมไปถึง การที่จะกล่าวถึง แผนยุทธวิถีที่เธอใช้ในการ พิฆาต สี่ หนุ่ม F 4
เราเคยบอกแล้วว่าไม่ได้เป็นพวกใคร เห็นอะไร ได้ยินมาอย่างไร ถ่ายทอดเลย ไม่ได้บิดเบือนเนื้อหาสาระ ใดๆ

ประกาศที่อ่านๆ อยู่ต่อไปจะ เป็นรายงานมาจากเมืองนอกทั้งหมด

ตอนที่ 21, 14 October 2009 - 04:18 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 20:57 น.
ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลง
หลังจากที่ รัศมีจันทร์ ทำงานที่ห้องอาหารแห่งนี้ ได้ระยะหนึ่ง เธอก็สามารถใช้พรสวรรค์ในการขับร้อง ของเธอเป็นจุดขาย มีคนมาติดพันเธออยู่เป็นระยะไม่ขาด ไม่ว่าจะคนขับแท็กซี่ นายทหาร ตำรวจ จนไปถึงคหบดี แต่มีคนๆ หนึ่ง ที่จำภาพของเธอ ได้ตั้งแต่สมัย ที่เธอเข้าประกวดนางงามสวนลิ้นจี่ ที่สมุทรสาคร เขาคนนั้นเป็นตำรวจร่างสูงใหญ่ ชื่อ สันติ นายตำรวจนายนี้เป็นคนติดต่อ ให้เธอได้มีโอกาสเข้าพบเจ้าชายหนุ่มแห่งเนเวอร์แลนด์ พระนามว่า เจ้าชายโอราฟ เพราะกิตติศัพท์ของเธอ ขจรไกลไปเข้าหูท่านเข้า ทีแรก รัศมีจันทร์ เธอเองก็ไม่เชื่อหูตัวเองเหมือนกัน ที่จะได้รับโอกาสนั้น
วันแรกที่ เธอ จะมีโอกาสได้พบกับเจ้าชาย มันไม่ใช่กลางงานกาลาดินเนอร์ ไม่ใช่กลางฟลอร์เต้นรำ แต่มันเป็นปั๊ม คาลเท็กซ์ ทำไมหรอกเหรอ ก็เป็นเพราะจะมีรถตู้สีดำมารับ ว่าที่เจ้าหญิงอีกที เธอต้องทำเช่นนี้อยู่หลายเดือน เธอถึงมีโอกาสได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่ ป็อบปูลาร์คอนโด แน่นอน เธอยังไม่สามารถย้ายเข้าวังเจ้าชายได้ ก็เป็นเพราะที่นั้นมีตัวจริงที่กุมหัวใจของเจ้าชายอยู่แล้ว

เธอคนนี้นามว่า นุ๊ก สุทธิดา สุทธิดา มีลูกกับเจ้าชายอยู่แล้ว บ้านเดิมของเธออยู่ที่บางพลัด เป็นตึกแถวเล็กๆ แม่ของเธอทำวงดนตรีเล็กๆ มาก่อน ส่วนพี่ชายของเธอก็เป็นอดีตนักเลงหัวไม้ เธอจัดได้ว่าเป็นคนสวย คนหนึ่ง

แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ที่ น้องนุ๊ก ต้องไม่ลืมไปจำวันตาย เธอชะล่าใจที่ยินยอมให้รัศมีจันทร์ ย้ายเข้ามาอาศัยที่ห้องท้ายบ้านของเธอ ซึ่งแม่ของเธอก็เคยเตือนเธอแล้วว่า ให้ตัดไฟแต่ต้นลม แต่เธอก็คงคิดว่า ยังไงเธอมีลูกกับเจ้าชายอยู่แล้ว

เดิมทีรัศมีจันทร์ ได้มาทำงานในตำแหน่ง ธุรการ คอยตรวจสอบความเรียบร้อย และเป็นหัวหน้าแม่ครัวทำอาหาร แรกๆ เธอมาอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร อยู่ไปอยู่มา ก็เกิด ภาวะน้ำซึมบ่อทราย กับหัวใจเจ้าชาย แต่แล้วการณ์ที่แม่ของสุทธิดา กังวลก็เกิดขึ้นจนได้ ทำให้สุทธิดา ต้องมีปัญหากับเจ้าชายอยู่บ่อยครั้ง แต่เรื่องที่สาหัสที่สุด จนที่ทำให้สุทธิดา ต้องพ่ายในสงครามความรักในครั้งนี้ คือ ตอนนั้นลูกชายของนุ๊ก กำลังโตเป็นหนุ่ม จัดว่าเป็นชายหนุ่มที่หล่อมากก็ว่าได้ และแล้ว ยุทธการณ์ พิฆาต
F4 ก็เกิดขึ้น วันนั้น จำได้แม่น หลังจากที่ วง Royal Sprite เดิมทีแยกวงไปแล้ว ถูกได้รับเชิญ มาร้องเพลง ซึ่งกำลังร้องเพลง รักสิบล้อรอสิบโมง อยู่ดีๆ เหตุการณ์ ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ?????????????
โปรดติดตามนิยายเรื่องนี้ได้ใน The Exclusive about The Next Queen
ครั้งหน้า โปรดติดตาม เรื่องราวความรักสุดคลาสสิกระหว่าง คุณสมชาย กับ จุนพโย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น