วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 31, 25 October 2009 - 08:38 PM

ตอนที่ 31, 25 October 2009 - 08:38 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:02 น.
เรื่อง เกิดขึ้นมาได้ซักระยะ คือ มากับพี่ชายต่างมารดา มาพักที่ คฤหาสถ์ บ้านไม้ที่หาดเตยงาม สัตหีบ มาทีก็ใช้เงินใครก็ไม่รู้คิดเอาเอง ที่ตรงหาดบริเวณ นี้ เราๆ หมดสิทธิ์ไปเหยียบ ตรงนั้นมันเป็นจุดที่สวยที่สุด มาทีก็อยากนั่งเรือจั?.. ต้องบอกก่อนว่า เรือลำนี้ไม่ใช่เรือรบ เป็นเรือขนสัมภาระ ถ้าจะออกที ต้องออกพร้อมกัน 5 ลำ เพราะต้องเอารถบรรทุกปืนกลไปด้วย เรือรบจั?? ออกไป ไม่ใช่เอาไปรบ แต่เพื่อเอาไปเล่นเรือใบ ไปถาม กะลาสีดูต่อเอง ว่าเราพูดจริงไหม?
ใครว่าเลิกกันก่อน อันนี้ไม่จริง ตอนเมียใหม่ท้องอยู่ ผู้ชายยังไม่เลิกกับเมียเก่าเลย ลูกก็เกิดไล่เลี่ยกัน แย่งมา หรือเปล่า อันนี้คิดกันเอาเอง
แต่วันนี้มีเรื่องด่วนเข้ามาก่อน เมื่อคืนนี้น้องขนมปัง มีอาการชักซ้ำอีกแล้ว ปกติน้องจะรักษาอยู่กับหมอผู้หญิงคนหนึ่งที่พระมงกุฎ จริงๆ แล้ว หมอคนนี้เป็นที่เสียสละเป็นอย่างมาก เพราะตอนแรกมีการรับสมัครหมอเด็ก ประจำตัวขนมปัง แต่ไม่มีใครยอมไปเป็นให้
ต่อมาก็ต้องโดนบังคับ สุดท้าย หมอที่โดนเลือกขอลาออกทุกคน สงสัยคงไม่อยากเสี่ยง แต่หมอผู้หญิงคนนี้ เธอเสียสละเป็นอย่างมาก ยอมไปเป็นหมอประจำตัวของน้องขนมปัง และหมอคนนี้เป็นสาวโสด คงเห็นใจขนมปัง ตอนนี้ชักบ่อยมากๆ เห็นว่า ถ้าอาการหนักจะส่งไปรักษาที่ขนมปังเกิด
ตอนนีมีพยาบาลที่พระมงกุฎ ที่ดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย เป็นพี่เลี้ยงขนมปัง ว่ากันว่าคนนี้มีโอกาสสูงที่ จะเบียด พลอยแสงมากอยู่เหมือนกัน เพราะหลังๆ เห็นว่า พ่อขนมปังเรียกไปพบบ่อย จัดว่าเธอคนนี้หน้าตาดีเสียด้วย

เริ่อง รูปภาพน้องนุ้ย และเมียคนอื่นๆ ใครอยากเห็นหน้า มีเพื่อนมีฝูง ให้ไปเช็คที่งานทะเบียน หรือขอ ตำรวจดูเอาเองนะ

นามสกุลมีทั้ง
??. ดำรง??. รักษ์วงศ์??. ภักดี ทั้งหมด ใช่ภรรยาทุกคน ตอนนี้ เมียเฮีย อยากให้กลับบ้านแล้ว แต่เฮียไม่อยากกลับบ้านเพราะคงรู้สึกปลอดภัย มากกว่าที่อยู่ที่นี่ ตอนนี้มีหมอมาเข้าเวรเป็นผลัดละสองคน นอนในห้องเดียวกัน แต่มีห้องแยก ตอนนี้ยังไม่ฉับไวเหมือนเดิม ทำอะไรยังช้าๆ อยู่ ยังจำอะไรยังไม่ได้หมด กำลังเริ่มฝึกเดิน ปกติวันๆ ก็กินยา หลายเม็ด เมื่อต้นปี ที่เข้า โรงพยาบาลก็ไม่รู้ใครไปสลับยามาแล้วทีหนึ่ง เพราะเดิมที่แย่ไปแล้วช่วงหนึ่ง ตอนนั้นต้องใช้หมอจากต่างประเทศมาดูแล้ว ก็ดีขึ้น ไปดู เรือได้ แต่ตอนหลังก็โดนอีก เลยไม่ได้รับยา อาการเส้นเลือดสมองก็เลยเป็นซ้ำ เรื่องสารพิษ อันนี้ ถ้าใครมีเพื่อนฝูงไปเช็คได้เลย ว่าช่วงต้นปี คนใช้ตายปริศนาด้วยไซยาไนด์ไปสองคน และลองถามต่อเองว่าเรื่องราวนี้คนเหล่านั้น เขาพูดกันว่าอย่างไร ใครเล่าจะกล้าสืบค้นต้นตอ
คิดว่าถ้าเฮียยอมถอยตามเมีย เกือบจะแน่นอนแล้วว่าหวยจะออกมาที่ ตัวแทน ไม่ใช่ใครอื่นไกล เมียเฮียนั้นเอง

ยังไงเฮียก็ไม่ยกมรดกโรงงาน ให้ทายาท ใครว่าหาย
??? ที่ไหนได้ วันนี้เองยังได้เสียวอยู่เลย
"อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น จงเชื่อในสิ่งที่เป็น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น