วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 4, 24 September 2009 - 04:22 PM

ตอนที่ 4, 24 September 2009 - 04:22 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 19:40 น.
วันนี้จ่า กลับมาแล้ว ไปเยี่ยมพ่อ เราเลยได้คุยกับคนใช้ของจ่า ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี เห็นว่าแกกลับมาจากเยอรมันตั้งแต่เมื่อวาน เพราะวันนี้มีคิวต้องมาถวายดอกไม้ให้กับปู่ ไปคราวนี้ไปอยู่กับน้องนุ้ย แกมีโรงแรมหรู รู้สึกว่าแกเป็นหุ้นส่วนเหมือนกัน (อันนี้แหล่งข่าวเองไม่ยืนยัน) พอลงเครื่องที่ กองบิน บ.น.6 แกก็ตรงไปหาเมียใหม่ล่าสุดที่เป็นแอร์ฯ เหมือนกันทันที คนนี้น่าจะยังไม่ท้อง ตำรวจ สน. ดอนเมืองรู้กันดี (คนนี้แหละที่โดนเมียหลวงตามไปตบ ไม่ใช่น้องนุ้ยตามข่าวลือ) คนนี้อายุคราวลูกเลยทีเดียว เห็นว่าชื่อ โบว์ แหล่งข่าวเล่าต่อว่า เมียหลวงน่าสงสารต้องไปนอนที่บ้านทวีวัฒนา คนเดียว พอดึกๆ เธอมักจะเหงาคิดถึงพ่อ แม่เธอ และมักจะไปหาที่บ้านพ่อ แม่ ที่อยู่แถว นั้นตอนดึกๆ (ตำรวจที่ สน.ธรรมศาลา ทราบดีเพราะต้องตามไปเฝ้าเธอดึกๆ ดื่นๆ) บ้านพ่อ แม่ หลังนี้มีนามสกุลติดอยู่หราที่ทางเข้า เราเองไม่เคยเห็นแต่ได้ยินมาว่า ปลูกบนที่ดิน 5 ไร่ 20 งาน ปลูกอยู่ใกล้ๆ กับหมู่บ้านอนันตธารา ทวีวัฒนา ซึ่งพี่สาวทั้งสอง (พี่กุ้ง พี่ปลาที่เห็นว่า ลูกมีคดียา) ก็ซื้อบ้านอยู่ที่นี่ ราคาราว 20 ล้านบาท ส่วนน้องชายเธอก็ทำงานอยู่กับจ่า
พูดถึงบ้านใหม่ของจ่า ตอนนี้ถ้าใครผ่านก็จะแปลกใจว่าทำไมสร้างไม่เสร็จเสียที ก็จ่าสั่งให้ทุบทิ้งแล้วทุบ อีก เห็นว่าครั้งนี้เป็นรอบที่ 3 แล้ว เหตุผลก็ เพียงกรมโยธาฯ สร้างไม่ถูกใจ ครั้งแรกสร้างทึบเกินไป ครั้งที่สอง บ้านโล่งเกินไป คือแต่ละครั้งนี่สร้างตัวบ้านแบบว่าสร้างเสร็จแล้วนะ ครั้งหนึ่งเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท (ฟัง แล้วเสียดายแทน) ตอน นี้กำลังปรับพื้นที่เพื่อก่อสร้างเป็นครั้งที่ 3
จ่าชอบเรียก ปัญญา ถูกต้องนะครับ เข้าพบ (สังเกตว่ารางวัลของ รายการแกมักจะเกี่ยวพันกับจ่า) ขอเงินทีครั้งละไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น