วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 24, 17 October 2009 - 08:49 PM

ตอนที่ 24, 17 October 2009 - 08:49 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 21:00 น.
ก่อนอื่น ต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกทุกท่าน เพราะช่วงนี้งานยุ่งมากไม่มีเวลาทำอะไรเลย และตอนนี้ที่นี่มีการจัดระบบรักษา ความปลอดภัยใหม่ โดยมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าทั้งใน และนอกเครื่องแบบเท่าที่เห็นก็เต็ม ทั้งชั้น 15 และ 16 มีการสแกนบัตรกันวุ่นวาย จะทำอะไรก็ไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน คงเห็นว่าช่วงแรกข่าวหลุดตลอด เพื่อน สมาชิกคงเข้าใจเรานะ
ตอนนี้มีกล้องติดอยู่เต็มไปหมด ทำให้จะไปคุยกับใครก็ทำได้ยากลำบากขึ้น เราไม่ได้เล่นตัวอะไรทั้งสิ้นต้องขอโทษจริงๆ เมื่อวานฟังลูกสาวพูด แล้วผิดหวังเป็นอย่างมาก
ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เดิมที สมชาย เป็นอะไร ป่านนี้ก็ยังไม่เฉลยความจริงเลย กินทีไรก็สำลักลงปอดทุกที ปอดจึงไม่หายสักที จะไม่ให้กินก็ไม่ได้อีก เห็นว่าช่วงนี้เพ้อถึงแม่เป็นพิเศษ สงสัย ใกล้วันเกิดแม่แล้ว แกคงคิดถึงแม่
ลูกพี่ลูกน้อง ตอนนี้ จวนเจียนเต็มทีแล้ว ข่าวยัง บอกสบายดีอยู่เลย คิดดูก็แล้วกัน
สรุปให้แล้วกัน ตอนนี้ประเมิน แล้วก็ประมาณ 60/40 เดิมทีแกเป็นพาร์กินสัน เริ่มมี อาการสั่นมาตั้งนานแล้ว แต่หลังจากไปผ่าที่หลังเมื่อ 2-3 ปีก่อน คิดว่า อาการสั่นจะทุเลา กลับเป็นว่าอาการสั่นกลับสั่นยิ่งมากชึ้น โรคคนแก่ วันนี้ ยังดูดีอยู่เลย แต่บทจะไปที่ก็ไปไวเหมือนกัน
ช่วงนี้พิมพ์รายงานข่าวน้อย ไม่ว่ากันนะ เพราะงานรัดตัวแต่จะพยายามเข้ามาส่งข่าวเรื่อง รัศมีจันทร์ ก็ขอเวลาหน่อยช่วงนี้งานเยอะจริงๆ รับรองไม่ลืมแน่นอนจะพยายามเขียนนิยายให้จบเรื่อง วิญญาณ ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนนะ เพราะ ว่ามีคนไปเจอมาหลายคนแล้ว แบบว่าตอนนี้เฮี้ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดว่าตอนดึกๆ ไม่มี ใครกล้าเดินผ่านที่บริเวณต้นโพธิ์ตอนสองยามแล้ว
เราก็แปลกใจว่าถ้าเป็นเรื่องจริง ชายดังกล่าวเป็นคนนั้นตามที่ลือจริงหรือไม่ และถ้าใช่เขามาปรากฏตัวเพื่ออะไร

ทีแรกเห็นเราก็ดูไม่ออกเหมือนกันว่าเป็นใคร ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็แสดงว่า
??????. ( คน ที่ไปเจอชายลึกลับ และคนที่สเกตภาพ หลังจาก สเกตเสร็จก็ยังดูไม่ออกเลยว่าเป็นใคร )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น