วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 8, 28 September 2009 - 12:30 PM

ตอนที่ 8, 28 September 2009 - 12:30 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 19:54 น.
ก่อนจะข้ามไปพูดเรื่องอื่น ขอกลับมาที่จ่าอีกประเด็น คือเท่าที่สืบทราบมาได้ตอนนี้จ่า เป็นโรคต่อมลูกหมากโต รักษากับ หมอทหารที่โรงพยาบาลภูมิพล โรคนั้น เราไม่มีข้อมูล จ่าไม่ชอบให้คนใช้ที่บ้านไว้ผมยาว ต้องสั่งตัดผมทุก 5 วัน ที่จ่า ทำน้องแขนหัก เพราะจ่า ต้องการให้พ่ออัพเกรดเมียจาก ข้าวเหนียว เป็น ข้าวจ้าว ตอนนั้นจ่า สมรส แล้วกับ สุทธิดา คือ สุทธิดาเราก็ไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าเธอ เป็นอาชีพอย่างว่า นะ แต่ข้อมูลที่มี คือ พ่อเธอเป็นคนลาว ตัดหญ้า ให้กับบ้านจ่า ทำให้จ่าเห็นเธอ จึงเกิดความชอบพอ ซึ่งทำให้ ยุวธิดา เมียคนก่อน เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก มีปากเสียงกับ จ่า อยู่ บ่อยครั้ง
ครั้งสุดท้ายจ่า ไล่ ยุวธิดา ออก จากบ้านเอาเสื้อผ้ากองไว้ และเผา หน้าบ้านประจานยุวธิดา ไม่มีชิ้นดี และมีการตั้งเต้นท์เลี้ยงแฟนต้าน้ำแดง และแจกเอกสารประจานยุวธิดา ข้อความก็ประมาณว่ายุวธิดา ค้ายาเสพย์ติด และมีเรื่องชู้สาว คนแถวนั้น รู้กันไปทั่ว
พูดถึงยุวธิดา นี่ พระปัญญา ที่วัดชลประทานท่านสงสารยุวธิดา ท่านถึงกับเคยแต่งนิทานเรื่องเล่า เปรียบเปรย จ่า ท่าน แต่งนิทานว่าอย่างไร ก็ไปสืบค้นต่อเอาเอง (จ่า ไม่ชอบท่าน ปัญญา เป็นอย่างมาก บ้านเก่าอยู่ใกล้วัด แต่ไม่เคยไปเยี่ยมเลย)
ถ้าใครเป็นตำรวจได้ เห็นรหัส ว.21 ว.25 ว.43 ก็เป็นที่รู้กัน ว่าตัวใคร ตัวมัน ดึกๆจ่า จะใส่เสื้อกล้ามสีดำ คาบไปป์ ขับ SLK สีดำ แอบไปท่องราตรีโดยเป็นการส่วนตัว มีตำรวจปล่อยให้ใคร หรือแม้แต่ขอทานไปอยู่บนสะพานลอยก็เตรียมตัวได้ออกจากงานได้เลย ขนาดตำรวจบางคน อายุแก่คราวพ่อตัวเอง ถ้าพูดมีกลิ่นเหล้าออกจากปาก ก็โดนจ่า เอา.... ถีบ หน้ามาแล้ว
น้องสาวคนเล็ก เธอเป็นโรคซึมเศร้า วันดีคืนดีก็นั่งรถเข็นซะอย่างงั้น เธอเป็นโรคลมชักด้วย ตอนนี้หลวงตาบัวหิมะ รับเป็นลูกบุญธรรม เธอไปพบรักกับหมอ??. ที่วัดแห่งนั้น
ตอนนี้หมอสามี jjjj ก็ทำงานที่เดียวสถาบันของเธอ หมอคนนี้เดิมทำงานที่ รพ. จุฬา เป็นหมอด้านโรคลมชัก จริงๆ jjj ชอบด้านดนตรี แต่งานนี้พี่สาวจองงานด้านนี้ไปแล้ว เธอต้องมาเอาดีด้านวิทยาศาสตร์ เธอไม่ค่อยแข็งแรง แต่เราชอบเธอนะ ดูแล้วเธอไม่ค่อยเป็นพิษเป็นภัยกับคนรอบข้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น