วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 32, 26 October 2009 - 08:54 PM

ตอนที่ 32, 26 October 2009 - 08:54 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:02 น.
แอบเห็น Julie มาเยี่ยมพ่อด้วย คนที่นี่แตกตื่นเป็นการใหญ่ คนอะไรสวยยิ่งกว่าตอนสาวๆ เธอน่ารักมากเลย ใครที่เห็นเธอพูดจาก็จะอดขำเธอไม่ได้ เห็นว่าพึ่งมาจากการเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ ที่เธอเป็นนางเอกใหม่ของชาคริต

เนื้อหาว่ากันว่าเนื้อเรื่องเธอก็มีส่วนในการร่วมประพันธ์ เรื่องราวที่ต้องเป็นนักข่าวมาสืบค้นหาความลับ และมีอะไรที่เกี่ยวกับเชื้อโรคสายพันธ์ใหม่ เห็นว่าตอนแรก จะมีฉากเข้าพระเข้านางกับตุ้ยด้วย แต่แอนนา ขอร้องเอาไว้ เพราะไม่อยากให้
??. Julie ใส่เลื้อสีเขียวผ่าอกลึกมากๆ กระโปรงแดง รองเท้าสีขาว ผิวรรณ มีแสงออรา หุ่นดีน่าอิจฉาเอามากๆ

พูดถึง
Julie เธอจัดว่าป็นลูกรักของเฮียเลยก็ว่าได้ ตอนสาวๆ นี่เฮียหวงเอามากๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ชาย เมืองสิงห์ เป็นนักร้องกำลังดังมากๆ ต้องหยุดร้องเพลงกระทันหันและหนีไปอาศัยวัดเป็นที่อยู่ชั่วคราว ก็เพราะคุณพ่อขอร้อง และส่ง Julie โก อินเตอร์ ไปเรียนที่ MIT ก็เหมือนกับหนีเสือปะจระเข้ เพราะ Julie ไปสร้างวีรกรรม Love story in MIT ที่พระเอกในเรื่องไม่ใช่หนุ่มเกาหลี แต่เป็นฝรั่งตาน้ำข้าว
เป็นที่โจษจันทร์กันมาก เพราะเฮียแกไม่รู้เรื่องมาก่อน เฮียมารู้ที่หลังก็ตอนที่ Julie ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ราว 3 เดือนแล้ว ตอนนั้นเฮียแกช็อคซีนีมาไปเลย ต้องถึงกับนอนที่โรงพยาบาลไปหลายวัน ปกติก็สูบจัดอยู่แล้ว เป็นเอาว่าช่วงนั้นเล่น สูบซิก้า วันวันไม่ต่ำกว่าสิบมวน กินน้ำใบบัวบกไปหลายแก้ว ตอนนี้ Julie ไมได้มีตำแหน่งแห่งหนอะไรเลย เป็น someone ก็เท่านั้น ตอนนี้เธอกำลังมีรักครั้งใหม่อยู่ เพราะที่มาก็ไม่ได้มาคนเดียว ถ้าบอกทุกคนจะต้องตะลึง และไม่คิดว่ามันจะบังเอิญได้ขนาดนี้ เราไม่ใบ้นะ ไปสืบหาเอาเอง
ตอนนี้เธออยากเป็นเหมือนน้องนุชสุดท้องที่ได้คืน Julie เฝ้าขอเฮียทุกปี แต่เฮียก็โนเค มาทุกปีเช่นกัน เรื่องลูกสาว Julie อันนี้แบบว่า เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดเพราะ น้องเล่นพี่ คือสรุปเล่นกันเอง เรื่องมันมีอยู่ว่า อัญมณี ชอบ ติ๊ก 2499 กับ แท่ง เป็นอย่างมาก เคยไปเฝ้าถึงกองถ่าย ชาวบ้านรู้กันทั่ว ก็ตอนที่ เล่นเป็นนางเอกช่องหลายสี อัญมณี อยากเล่นคู่กับ ติ๊ก แต่ติ๊กไม่เอา เลยไปทาบทามแท่ง แท่งก็ไม่เอา หวยก็มาลง ที่แฟนเอ๋ Julie ถึงขนาดลงมาขอด้วยตัวเองแต่ก็ไม่สำเร็จ จนติ๊ก แท่ง ตกงาน เพราะโดนแบน ไปพักใหญ่
ข้อหาไปขัดใจ??.. ที่ อัญมณี โดน candid camera อันนี้ เคสเหมือนกับ BirthDay ทุกประการ จริงๆ ที่เห็นมันเป็นเพียง 1 ใน 10 นะ เพราะที่ทำไว้มันมีตั้งแต่ ตอนก่อนเข้าฉาก ที่ผู้ชายกลับมาจากวิ่งจ็อกกิ่ง ที่ใส่หมวก เปลี่ยนชุด ผู้หญิงใส่ชุดไทยก่อน แล้วคล่อยๆ ปลด มีภาพถ่ายด้วย
และตอนกินข้าวเสร็จ มีตอนฉากในร่มต่อด้วย เข้าเรื่อง Julie มาหาเฮีย เฮียกำลังสู้กับโชคชะตาตัวเองอยู่ เฮียต้องอยู่ต่ออีกอย่างต่ำ /2-3 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น