วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 7, 27 September 2009 - 08:21 PM

ตอนที่ 7, 27 September 2009 - 08:21 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2010 เวลา 19:53 น.
เห็นเพื่อนสมาชิกมีข้อโต้แย้งเรื่องภรรยาใหม่ของจ่า ซึ่งบางกระแสก็ว่าคนโน้น คนนี้ เราไปสอบถามจากคนใกล้ชิดมา ได้ข้อสรุปดังต่อไปนี้ น้องนุ้ยชื่อ นางสาว ??? วชิราภักดี เป็นแอร์การบินไทย คลอดลูกชาย เมื่อ พ.ค. 2552 ตอน นี้อยูที่เยอรมัน ส่วนน้องอะไรที่ใส่แว่น คนนั้นไม่ใช่ แต่โดยปกติเวลาจ่าพอใจใครก็มักจะให้เปลื้องผ้าถ่ายรูป และจ่า จะเป็นคนเลือกเอง น้องคนนั้นจ่าแกไม่โอเค ก็เลยไม่ใช่
ส่วนน้องพลอยเธอมาทีหลัง คนที่เคยรับใช้พลอย เล่าเอง ว่าพลอยเป็นเด็กฉลาด ร้ายลึก ไม่ออกอาการเหมือนเมียหลวง นิสัยเธอแพ้ใครไม่เป็น ขนาดตอนที่เมียหลวงตามไปตบที่บ้านดอนเมือง คนใช้เล่าว่าเธอฉลาดมากตั้งกล้องเอาไว้เก็บหลักฐาน แล้วยอมให้เมียหลวงตบ แล้วเอาหลักฐานไปฟ้อง จ่า เล่นเอาเมียหลวงไปไม่เป็นเลย
น้องพลอยนี่ชัดเจนมากนะ ตำรวจที่สน.ดอนเมืองที่ ไปเฝ้าที่ บน.6 ยังชมไม่ขาดปาก ว่าเธอทั้งสวย เก่ง ฉลาด ว่ากันว่าถ้าเธอมีลูกชายให้จ่าเมื่อไร ก็เป็นอันว่า เมียหลวง ตกงานแน่นอน
ส่วนนุ้ยเธออยู่เมืองนอก เราก็ไม่ค่อยมีข้อมูลก็ไม่ขอลงรายละเอียดก็แล้วกัน รูปที่เห็นน้องนุ้ย เท่าที่มีก็ไม่กี่ใบ หน้าเธอเราว่าไม่ค่อยสวยเท่าไร ดูเหมือนคนใต้ ผิวเข้มๆ คมๆ ในความคิดเรา เราว่าน้องพลอยสวยกว่าเยอะ
ถ้าใครมีคนรู้จักที่ สน. ดอนเมืองลองไปสืบต่อเอง นะว่าข้อมูลที่ได้คงคล้ายๆ กัน
ส่วนอีกคนตอนนี้อยู่ที่อุบล คนนี้เป็นทันตแพทย์ ชื่อนางสาว ???. นามสกุล วชิราดำรงค์ เดิมทีเธอทำงานอยู่ที่รพ. ที่ใช้ชื่อของจ่า ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่โคราช เธอพึ่งคลอดลูกสาวฝาแฝดไปเมื่อปีกลาย ว่ากันว่าน่าตาน่ารักมาก (อันนี้เราเอง ก็ไม่เคยเห็น) เท่าที่ไปอัพเดตข่าวคราวล่าสุดของภรรยาจ่า ก็มี เท่านี้แหละ
มีคนสอบถามมาเรื่องน้องสาวที่แขนหัก เมื่อราว 5 ปี ที่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนนั้น จ่ายังรัก อยู่กับ สุทธิดา และ จ่า ต้องการให้ลุงอัพเกรดเป็นเมียที่ถูกต้องตาม กฎหมาย แต่ ลุงไม่เห็นด้วย เพราะ สุทธิดา มีประวัติไม่ดี ทำให้จ่า ไม่พอใจจะตรงไปทำร้ายลุง วันนี้ จ่า ยิงหมาของพ่อตายไปสองตัว (ลูกของ??ง) แล้ววันนั้น เมพ อยู่ในเหตุการณ์ เธอเลยโดนลูกหลงแทนพ่อ
ตอนนี้เมพเป็นอาจารย์อยู่ที่ จปร. เห็นว่าถ้าหากจ่าไป ทำอะไร เมพ อีกที คราวนี้ จปร. ไม่ยอมจ่า แน่
เรื่องลูกจ่า ตอนนี้น่าสงสาร เพราะการพัฒนาการเริ่มเห็นแล้วว่าช้าผิดปกติ อายุจะ 5 ขวบ แล้วยังเรียกแม่-พ่อ ไม่ค่อยจะได้ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปเรียนที่ ร.ร.จิตรลดา แล้ว เพราะน้องป่วยบ่อย เป็นลมชัก หมอเด็กที่นี่ก็ดูแลอยู่ ตอนนี้มีทีมพยาบาล 12 คน ที่มาจาก รพ.พระปิ่นเกล้า รพ.พระมงกุฏ รพ.ภูมิพล แห่งละ 3 คนคอยช่วยดูแล เห็นว่าตัวแม่เองก็ทำใจไว้แล้วว่าต้องโดนลดชั้นแน่ๆ แว่วๆ มาว่ามีพยาบาล รพ.พระมงกุฏ คนหนึ่งที่มาคอยดูแลน้อง เป็นถึงดีกรีรองอันดับหนึ่งนางงามไทย ลือมาว่าน้องคนนี้น่ารักมากๆ คือต่อไปไม่แน่ว่าจะได้แข่งกับน้องพลอยก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น