วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 126, 26 April 2010 - 01:03 PM

ตอนที่ 126, 26 April 2010 - 01:03 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:55 น.
เมื่อคืนนี้ ป้าต่อสายตรงไปหาชายเล็ก ผลลัพธ์ที่ออก ก็เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อช่วงเช้านี้ชายเล็กนำความที่ได้เข้าที่ประชุม ร่วมกับบรรดาชายรอง ผลที่จะออกมา เป็นดังนี้ ชายเล็กต้องการให้ทำตามประสงค์ของป้า เพราะบรรดาร้านค้าของป้าป่นปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะป้าเป็นห่วงร้านใหญ่เป็นมากที่สุด เพราะป้าถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์
แผนการที่ชายเล็กจะให้คือ บ่ายนี้จะให้หูดำเข้าไปคุยกับฝั่งของ T และถ้าไม่โอเค คราวนี้จะไม่ใช้สีเขียวแต่จะหันไปใช้สีกากี โดยใช้พลสีกากีที่อยู่ที่บ้านเดียวกับ แขนคด เป็นกำลังหลัก และมีมาจากเมืองเจดีย์ใหญ่ อีกส่วนหนึ่ง ที่ไม่ใช้สีเขียว เพราะว่า เดี๋ยวจะไปเข้าทางฝ่ายตรงข้าม การเคลื่อนย้าย เดิมทีจะมาทางบก แต่โดน ปิดถนน จึงหันมาลำเลียง ทางฟ้า
หลังจากนั้น สีเขียวจะเข้าล้อมวงนอกอีกชั้น และเหตุผลที่จะอ้างในการสั่งลุยก็จะเป็นเปลี่ยนสี แล้วแยกแยะ ไม่ออก และสร้างฉากว่าหมาไปดมเจอระเบิดใกล้โชว์รูมเบ็นซ์ ให้มีความชอบธรรมในการสั่งลุย งานนี้ป้าสั่งให้จับเป็น ป้ามีความจำเป็นที่จะต้องปกป้องร้านใหญ่ และหลังจากจับได้จะให้ชายใหญ่สั่งขังลืม แต่มี 2 คน ที่ป้าสั่งจับ ตาย ก็คือ คนเดิม และ T
แผนของป้า สั่งให้ดำเนินการทันที คิดว่าจะเป็นช่วงบ่ายวันนี้ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันนี้ลุงสั่งให้ชายใหญ่ เข้าหา เพื่อ รับแผนการต่อ จากที่ป้าสั่งชายเล็กลุยเต็มที่ คิดว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมง แล้วที่แผนของป้าจะเริ่มต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น