วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 130, 1 May 2010 - 12:18 PM

ตอนที่ 130, 1 May 2010 - 12:18 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 18:00 น.
เมื่อวันก่อนต้องถือว่าเป็นโชคดี เป็นอย่างมากที่ยังไม่เกิดการล้อมปราบตามแผนเดิมที่ป้าได้ตั้งใจเอาไว้ เพราะป้าตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เมื่อวานจะต้องเผด็จศึกให้จงได้ ที่เกิดการปะทะก็เพราะว่า ทางฝ่ายป้าเกรงว่า อีกฝ่ายจะเข้าใกล้พื้นที่ของหน่วยโรโบคอบ ที่ตอนนี้สุมกำลังอยู่ข้างในไม่ต่ำกว่า 30,000 คน ที่ดอนเมือง พวกนี้มาคอยเตรียมพร้อมเคลื่อนพลเข้าตี ได้ทุกเมื่อ
ก็เป็นอย่างที่เห็นว่า ตอนนี้ 5 ขัน กับ ห้อย แสดงบทบาทตามแผนการที่ได้เคยบอกไว้เมื่อหลายวันก่อนอย่างเต็มที่ เพราะป้าได้สั่งงานให้ทุกสองเอาไว้แล้วว่า ให้เตรียมฝูงชนเตรียมเอาไว้ งานนี้ถ้าทั้งสองทำสำเร็จ ป้าจะมีของขวัญ ชิ้นใหญ่ เตรียมไว้รอรับ
ตอนนี้ โนบิตะ เข้าพื้นที่บนยอดตึกกันหมดแล้ว งานนี้จะโจมตีทางอากาศโดย พวกนี้ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี
แต่แผนการทั้งหมดที่ป้าสั่ง ชายเล็ก และ นะจ๊ะ ให้ลงมือตอนช่วงเย็นมีอันต้องพับเก็บไป เหตุผลหลักไม่ใช่ป้า จะปราณี แต่มันมีเรื่องด่วนที่เข้ามา มันทำให้ป้าถึงกับต้องล้มพับ แผนโจมตีเอาไว้ก่อนนั้นก็คือ ลุงเริ่มมีอาการแน่นหน้าอกต้องหามเข้าไปตรวจอย่างละเอียดอีกรอบ เพราะหลังจากที่หมอเริ่มให้ลุงกินยารักษาโรคพาร์กินสัน เดิมทีอาการก็ดูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่หลังจากที่ลุงดีขึ้นได้ไม่นาน ลุงก็ทรุดลงอีก และอีกเรื่องก็คือ
วันก่อน มีคนรับใช้ของจ่าคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิง เธอถูกจ่าสั่งขังคุกด้วยข้อหาที่จ่าสงสัยว่า เธอ เป็นคนส่งคลิป ของจ่า ไปให้กับคนอื่น ( โดยปกติ คนใช้ที่อยู่บ้านจ่าจะเป็นที่ทราบกันดีว่า จ่าจะมีพฤติกรรมที่ชอบมีอะไรกับกิ๊ก ต่อหน้าธารกำนัล และบางทีก็จะให้คนใช้บันทึกภาพเก็บเอาไว้ )
แต่ภาพที่เธอคนนี้เป็นคนที่ถ่ายบันทึกดันถูกส่งไปให้คนอื่น จนจ่าสั่งขังคุกลับที่บ้านหลังใหญ่ของ รัศมีจันทร์ 4 กระทง กระทงละ 5 ปี ทั้งหมดเป็นเวลา 20 ปี เธอทนไม่ไหว เธอได้ผูกคอตายคาห้องขัง หนีความทรมาน
เรื่องทั้งหมดโหรประจำตัวป้าทักว่า เป็นลางบอกเหตุที่ไม่สู้ดีนัก ให้พับแผนการเอาไว้ก่อน
พอพูดถึงเรื่องคุกในบ้านหลังใหญ่ นี่จัดเป็นการละเมิดสิทธิของลูกจ้างขั้นรุนแรง เพราะคนที่ทำงานเกี่ยวกับคุก จะทราบกันดีว่า คนที่ถูกจ่าจับขังนั้นมักจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการปล่อย ภาพ และคลิป ที่จ่ามักจะสั่งให้ถ่ายเอง แต่ถ้าภาพ หรือ คลิปอันไหนที่หลุดออก จ่าจะสั่งขังคนที่ถ่ายทันที โดยจ่าจะเป็นคนตัดสินเอง
มีอยู่คนหนึ่ง ตอนนี้อยู่ขังอยู่ที่คลองนาย ป คนนี้ เป็น ถึง พล.อ.อ และเคยเป็นถึงครูสอนขับ F 16 ให้ เขาคนนี้โดนสั่งไปเที่ยวฮ่องกงนานถึง 40 ปี ด้วยข้อหาไม่เคารพผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งก็คือจ่า และจ่าหาว่าเขาคนนี้ เอา คลิป ตอนที่จ่ากำลังให้เลือดเพื่อรักษาโรคร้าย เอาไปลงเน็ท และจ่าสั่งห้ามอุทธรณ์คนนี้ ตอนนี้ก็ถูกขังอยู่ในฮ่องกง คิดว่าต้องตายที่นั่น
เคสนี้ปิดข่าวกันสุด เพราะว่าจ่าไม่ต้องการให้ใครรู้ แต่ภายหลังถ้ามีเคสกรณีแบบนี้จ่าจะสั่งให้ขังคุก ที่จ่าสร้างขึ้นใหม่ที่บ้านหลังใหญ่
งานนี้ ไปสอบถามกันดูได้ และอีกอย่างถ้าใครสู้ก็มีหวังตายสถานเดียว
ตอนนี้คิดว่า ป้าน่าจะรอให้ผ่านช่วงเวลาดวงไม่ดีไปก่อน ป้าคงจะรอดูโหรอีกที่ว่าจะมีฤกษ์งามยามดีที่จะสั่งลุยอีกทีวันไหน
เรื่องคุกที่ขังนักโทษเอาไว้เพื่อทรมานที่บ้านหลังใหญ่ ตอนนี้เป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมาก ว่าจ่าละเมิดมนุษยธรรม และตอนนี้นักโทษที่โดนจ่าสั่งขังในคุกลับแห่งนั้นกำลังรอความตายอีกหลายชีวิต โดยที่ไม่มีหน่วยงานใดกล้ายื่นเข้ามาช่วย
วันนี้ ป้ามีคิวเรียกลูกรักคนใหม่ของป้ามาหา เพื่อมาวางแผนการต่อสู้ ไม่ใช่ใครอื่นไกลเขาคนนั้นก็คือ พี่ห้อย นั่นเอง ตอนนี้พี่ห้อยขึ้นหม้อเป็นอย่างมาก ไม่รู้เป็นอะไรทำไมตอนนี้ป้าถึงได้รักห้อยมากมาย ป้ามักจะต่อสายตรงไปปรึกษาห้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดูโหร และเรื่องการบริหารโรงงาน ว่ากันว่าหญิง จจ ที่ป้าเคยเลิฟ ก็ยังสู้พี่ห้อยไม่ได้
ว่าไปแล้วพี่ห้อยแกก็ฉลาด มีจิตวิทยาสูง พี่ห้อยรู้ว่าป้าเป็นคนที่หูเบาเชื่อคนง่าย พี่ห้อยก็อาศัยจุดตรงที่ว่า ป้าเติบโตมาในสังคมที่ไม่เหมือนชาวบ้าน อายุไม่เท่าไรก็แต่งงาน เรียนก็ไม่ได้สูงมากนัก และที่สำคัญป้าท่านจะเป็นประเภทคนที่ชอบให้คนอื่นชม ไม่ชอบให้ใครตำหนิ
และพี่ห้อย ก็รู้ว่า ม็อบของเจ๊กจริงๆ ก็ไม่ได้ทำเพื่อลุง และป้าอย่างจริงใจ ที่ทำไปก็เพราะว่า ความเกลียดในตัวของแมว มากกว่า เพราะว่าถ้าหมดลุง แต่จ่าขึ้น ไม่มีทางเลยที่พวกของเจ๊กจะรัก และสนับสนุนจ่า
ตอนนี้ พี่ห้อย ก็ใส่ไฟพวกของเจ๊กอยู่ และที่สำคัญตอนนี้ป้าก็ดันเชื่อแล้วว่าสิ่งที่พี่ห้อยพูดออกเป็นเรื่องจริง ป้าก็เลยต้องการให้เจ๊ก ไปเที่ยวฮ่องกง อย่างถาวร
เร็วๆ นี้ ป้าต่อสายตรงเรียก ห้อย ให้มาเข้าพบ เพื่อให้ห้อย เสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล เมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยที่ป้าให้พี่ห้อย ทำการลงนะหน้าทอง ตรงบริเวณ 9 จุด คือ หน้าผาก เปลือกตา แก้ม กราม ที่ติ่งหูสองด้าน ท้ายทอย ลิ้น กระหม่อม และ คาง
และป้าต้องดื่มน้ำล้างเท้าของหมอเขมรในขั้นตอนสุดท้าย แต่ถ้าใครรู้จักป้าก็จะทราบกันดี ว่าป้า จะนับถือ เรื่อง หมอทางคาถาอาคม เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ตอนที่พาจ่าไปแก้ของที่โดนสุทธิดาทำ หรือ การที่ป้ามีปลัดขิก และการที่ป้ารูปสักยันต์จิ้งจกหัว 2 แฉก หาง 2 แฉก ไว้ที่ใกล้ๆ บริเวณท้องน้อย ที่หมายถึง เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มันก็น่าจะบ่งบอกถึงความเชื่อ ของป้าได้เป็นอย่างดี
ตอนนี้ เจ็กกำลังถูกป้าหมางเมิน และถ้าเจ๊กกลับมา ก็คงไม่ต่างจากคนกรามค้าง เพราะเจ็กใกล้หมดประโยชน์แล้วสำหรับป้า 5 ขัน ก็รู้ดี แต่ก็โหนกระแสป้าเอาไว้ปราบแมว ก็ยังเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะไม่แน่ว่า ถ้า 5 ขันกำจัด แมวลงไปได้ เขานี่แหละที่จะเป็นคนโค่นล้มครอบครัวของลุง และป้าเอง
งานนี้ไม่รู้ว่าใครหลอกใช้ใครกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น