วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 143 - 18 June 2010 - 12:08 AM

ตอนที่ 143 - 18 June 2010 - 12:08 AM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 1:30 น.
หลังจากที่ลุงมานอนที่นี่อยู่นาน ลุงตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ลุงจะไม่กลับบ้านเด็ดขาด และจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในบั้นปลายที่นี่ โดยเหตุผลนั้นก็เป็นอย่างที่ได้รายงานเอาไว้คือ ลุงรู้แล้วว่า ลุงป่วยคราวนี้ มาจากการวางของเมียที่ลุงเคยรักยิ่ง
หลังจากที่คนของลุงได้ทำการสืบสวนสอบสวนอยู่นาน ผลสรุปที่ออกมานั้นก็ไม่ได้ ผิดแปลกไปจากที่หลายๆ คนได้คาดการณ์เอาไว้
โดย คนที่คาดว่าร่วมการวางแผนในครั้งนี้ น่าจะเป็นคนรักคนล่าสุดของป้า โดยปกติป้าจะเป็นคนที่มีกิ๊ก เยอะมาก คือ นับจากที่ น้ำผึ้ง ลาโลกไปป้าก็ไม่เคยว่างเว้นจากการมีกิ๊ก เห็นได้จากที่ป้าต้องไปพึ่งบริการมีดหมอดึงหน้า ดึงตา ให้เต่งตึงตลอดเวลา และเสริมด้วยการฉีดโบท็อกซ์ ให้ดูสวยในสายตาของบรรดากิ๊ก หนุ่มๆ ของป้าอยู่ตลอดเลา

ตอนนี้ป้าก็ไม่ได้มานอนค้างอ้างแรมกับลุงเหมือนแต่นอน เพราะป้าย้ายไปหากิ๊ก คนใหม่ที่เซฟเฮ้าส์สุดหรู ลุงรู้หมดทุกอย่างแต่ลุงก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะอำนาจวาสนาของลุงหมดบุญแล้ว
ที่ออกจอก็ต้องฝืนๆ ทนๆ ใส่หน้ากากกันต่อไป
เรื่องที่ว่า เริ่มมาตั้งแต่ช่วงที่ วัลภา หลานตัวแสบ ที่ใครๆ ก้รู้ว่าชอบดื่มเมรัย เธอเมาเหล้าแล้วขับรถไปชนกับตอหม้อ ไปเฉี่ยวกับรถจักรยานทำให้ พ่อ-ลูก คู่หนึ่งต้องเสียชิวิต
งานนี้ เธอต้องมานอนที่นี่ เป็นเวลาถึง 2 คืน แต่ก็ปิดข่าว และบอกว่าเธอป่วยเป็นไข้หวัด แต่ใครๆ ก็รู้ว่า เธอไปทำอะไรมา ตรงนี้ไปสอบถามกันได้ เพราะเรื่องเกิดได้ไม่นาน
เหตุการณ์นี้ทำให้ป้าได้รู้จักกับคนรักคนใหม่ที่เขา เป็นสีเขียว และเป็นคนขับรถของวัลภา โดยทีแรก จ่ากะเก็บเขาคนนี้ ในข้อหาที่ปล่อยให้ วัลภา ขับรถ ( วัลภา เมาแต่จะขอขับรถเอง)
เดชะบุญที่เขารอดตายมาได้ เพราะวันนั้น ป้าได้มาเยี่ยมวัลภา และป้า ก็ขอให้จ่าไว้ชีวิตกับเขาคนนั้น หลังจากนั้นป้าก็สงสาร นำเขามาเลี้ยงดูเเป็นคนขับรถของป้า
หลังจากนั้น จากคนขับรถก็พัฒนามาเป็นความรักต่างวัย ใครๆ ที่รับใช้ป้าก็จะรู้ดีว่า ป้าหลงเขาคนนี้มากขนาดไหน และจากทีมงานสืบสวนเชิงลึกของลุง
ตอนนี้ เขาคนนี้ ก็เป็นผู้ต้องสงสัยในการร่วมกันใช้จ้างวาง ในการวางแผนประทุษร้ายลุง แต่ในรายของ สามีใหม่ของ ถั่ว หลักฐานสาวไปไม่ถึงแต่ก็คงยากที่จะสาวไปถึงต้นตอ
เพราะขนาดเพชรที่หลักฐานชัดเจนก็ยังไม่สามารถทำอะไรป้าได้เลยแต่ป้าก็ตอบแทนแพะเป็นอย่างดี ถึงขนาดสั่งให้ แพะอ้วน ถือกุญแจที่จะไขเข้า-ออกได้ทุกเมื่อ
และ กิ๊ก ใหม่ของป้าคนนี้ ตอนนี้กร่างสุดๆ ถึงขนาดสั่งโยกย้ายใครได้ตามอำเภอใจ เรื่องที่ลูกจ้างเขารับไม่ได้ ก็เป็นเรื่อง ที่กิ๊กของป้า ต้องการเข้ามาล็อคหวย ตรงนี้ลูกจ้างต้องช่วยกันต่อต้าน อย่างเต็มที่
เขาคนนี้ จะเป็นยิ่งกว่า นายบุญศรี ที่เคยสมคบ เมื่อหลายร้อยปีก่อน แต่เห็นว่า จ่าคงไม่ปล่อยให้เขาโชคดีเป็นครั้งที่สอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น