วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 147 - 22 July 2010 - 08:51 PM

ตอนที่ 147 - 22 July 2010 - 08:51 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 22 กรกฎาคม 2010 เวลา 23:12 น.
หลังจากที่จ้าได้เดินทางไปถ่ายเลือดเพื่อรักษาโรคร้ายที่เป็นอยู่ที่เยอรมัน คราวนี้ไม่เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา โดยปกติหลังจากที่จ่าได้เป็นโรคร้ายนี้ จ่าจะมีกำลังใจต่อสู้กับโรคนี้ได้เป็นอย่างดีแต่คราวนี้ต่างกับหลายๆ คราวที่ผ่านมา
จ่าจะเดินทางไปถ่ายเลือด และถือโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่เยอรมันเป็นประจำ ซึ่งจ่าได้ทำแบบนี้ มาหลายปีแล้ว จ่ามักจะเดินทางไปกับภรรยาของจ่า ซึ่งภาพที่คุ้นตาก็จะเป็นที่ทั้งคู่ เดินเคียงคู่กับไปตามท้องถนน และมีบอดี้การ์ด คอยดูอยู่ห่างๆ
แต่ครั้งล่าสุดหลังจากที่จ่าไปรับการถ่ายเลือด อาการจ่าดูไม่สู้จะดีเหมือนกับทุกๆ ครั้ง เพราะก็เป็นที่ทราบกันดีว่า จ่าเป็นโรคนี้ จ่าต้องเดินทางไปถ่ายเลือด และไปทดลองวัคซีนเพื่อหาทางเอาชนะกับ ไวรัส ที่นับวันจะเริ่มก่ออาการให้เห็นเด่นชัด
ฝ้าที่ขึ้นเข้มมากขึ้นจากผลข้างเคียงจากยา และร่างกายที่เริ่มซูบผอม ขมับที่บุ๋มมากขึ้น สีของผิวหนังที่คล้ำมากขึ้น ก็เป็นสัญญาณที่ จ่าจะต้องเริ่มเป็นกังวล
พฤติกรรมของจ่าที่หลังๆ ดูจะแปลกไปจากที่เคย มีเรื่องหนึ่งที่ตอนนี้จ่าได้มีพฤติกรรมประหลาดๆ เรื่อง ล่าสุด ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่จ่าจะไปเอาของมีค่าในวัดพระแก้วไปเก็บเอาไว้ที่บ้านหลังใหญ่ สมบัติที่บ้านหลังใหญ่ บ้านที่จ่า เคยอยู่กับ สุทธิดา ที่ตอนนี้ถูกรื้อถอนไปแล้ว แต่สิ่งของต่างๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้า รถยนต์หรูโบราณ และเรือยอร์ช จ่าจะเก็บเอาไว้ที่โกดังหลังใหญ่ ในพื้นที่หลายสิบไร่ที่ตั้งอยู่ภายใน กรมชลฯ
นอกจากสิ่งของดังกล่าวที่เก็บเอาไว้ ซึ่งหลังจากที่จ่าเลิกลาแบบไม่สวยกับเมียคนก่อน ของใช้บางส่วน จ่าก็ได้ตั้งเต็นท์นำเอาไปเผาประจานที่หน้าบ้านหลังใหญ่จนเป็น Talk of the town ของผู้ที่พบเห็น และทรัพย์ สมบัติอื่นๆ ที่จ่ามักจะยึดเอาของมีค่าของโรงงาน นำเอาไปเป็นสมบัติส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นของสมัยทวด ทวดของทวด อาทิ พระพุทธรูป สิ่งของเครื่องใช้ จ่าจะยึดเอามาเป็นของประดับส่วนตัวที่บ้านใหม่ที่จ่า สร้างเอาไว้อยู่ กับรัศมีจันทร์ บางส่วนจ่าก็ยังเก็บเอาไว้ที่โกดังใหญ่ยักษ์แห่งนี้
กล่าวมามันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของผู้ที่พบเห็น เพราะจ่าจะทำอะไรก็คงไม่มีใครไปกล้าว่ากล่าวตักเตือน อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ จ่า เล่นแรงมากขึ้น จ่าดันต้องการเอาของในวัดพระแก้วไปเก็บเอาไว้ และตกแต่งที่บ้านใหม่ของจ่า
ถ้าเป็นของๆ จ่าเองก็คงจะไม่มีใครว่า แต่ถึงยังไงจ่าก็ยังดีที่อุตส่าห์ให้ทำของเลียนแบบเอาไปแทนของจริงที่จ่า แอบไปเอามา
แต่ที่น่าประหลาดก็คือ ของเก่าจากวัดแห่งนั้น บางส่วนจ่า ดันจะเอาไปตกแต่งให้ FF นี่สิ ที่ดูแล้วแปลกประหลาด เพราะไม่มีใครจะคิดว่าจ่าจะเป็นเอามากเช่นนี้
ใครๆ ก็รู้ว่า จ่ารัก FF มาก จ่ารัก FF มาก จ่ามีอะไร FF ก็จะต้องมีเหมือนจ่า เช่น จ่ามี ชุดพลร่ม FF ก็จะต้องมี จ่าเป็นกัปตัน FF ก็เป็น กัปตัน FF มีชุดกัปตันเหมือนจ่า FF ทำให้ คนใช้ของจ่าตายไปแล้วหลายราย
จ่าจะสร้างบ้านให้กับ FF โดยจะเรียกว่า FF house ภายในมีของทุกอย่างที่จ่ามี เรียกว่าเป็นคฤหาสน์ย่อมๆ เลยทีเดียว อีกไม่นานพระแก้วบุศราคำคงจะกลายเป็นของประดับที่ FF house
คิดว่า คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก FF เพราะว่า FF ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น