วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 129, 28 April 2010 - 12:55 PM

ตอนที่ 129, 28 April 2010 - 12:55 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:58 น.
ในที่สุดความหวังแห่งสันติภาพก็หมดลง หลังจากที่ทุกฝ่ายเฝ้ารอว่าคำตอบสุดท้ายของ ลุง และป้า จะออกมาในรูปการใด เพราะ หัวเถิก ได้ร้องขอป้าไปแล้วว่าไม่อยากทำ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าการสูญเสียเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง
หลังจากที่นายแบบได้ถูกสะกิดจิต และให้อาหารผสมยากล่อมประสาท ข้อมูลต่างๆ ที่ ป้าต้องการก็ถูกเผยแพร่ออกมาจากปากของเขา แต่มันก็ไม่มี Keyword ที่ป้าต้องการ เพราะสิ่งที่ป้าต้องการอยากจะฟังมากที่สุด ก็คือ คำว่า การต้องการล้มป้า แต่ก็ไม่มีสิ่งใดๆ นอกจากความว่างเปล่า
แต่หลังจากที่ ชายเล็ก สามารถจับหัวหน้าได้อีกคน เธอคนนี้เป็นผู้หญิง แน่นอน ยากล่อมประสาทบวกกับทราเวอร์จ่อขมับ มันไม่ทำให้ป้าผิดหวัง คำที่ป้าอยากจะฟังป้าก็ได้ฟัง เพราะนี่จะเป็นการขยายผลให้ชายเล็กมีความชอบธรรมมากยิ่งขึ้น แผนการปิดประตูฆ่าแมว ก็ได้เริ่มต้น จาระบี ถูกอัดลงในม้าเหล็ก ทราเวอร์ ถูกขัดลำกล้อง
ไม่มีใครรู้จริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า แม้แต่ตัวของลุง และป้าเอง ก็ไม่อาจที่จะคาดเดา
แผนการทั้งหมดที่กล่าวไว้เมื่อวาน ตอนนี้ได้มีการซักซ้อมทำความเข้าใจในขั้นตอนสุดท้าย เหล่า โรโบคอบ และโนบิตะพร้อมถึงขีดสุด ธงรบถูกชักขึ้นสู่ยอดเสา แหวนสัญลักษณ์ถูกสวมใส่ ทุกนายพร้อม ห้อยก็พร้อม ที่สำคัญ 5 ขัน พร้อมด้วย เช่นกัน
ยุทธการทั้งหมด ไม่มีเวลาแล้วที่จะถอยหลัง หรือแม้กระทั่งล้มเลิก
การรอคอย ตลอดเวลาเกือบ 4 ปี ของลุง และป้า ได้หยุดลงแล้ว ภาพโรงงานในฝันของทั้งสอง กำลังจะถูกรังสรรค์ ในไม่กี่ชั่วโมงนี้แล้ว
คงมีใครอีกหลายชิวิตที่ได้ผ่านช่วงเวลาดีๆ ที่มีความสุข เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น