วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

Hora - 01 July 2010 - 02:51 PM

Hora - 01 July 2010 - 02:51 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:18 น.
ผมว่าตอนจบของนิยายทุกคนที่อ่านน่า จะมีตอนจบเป็นของตัวเองนะ
เรื่องคำทำนายเห็นคนถามเยอะก็บอกไว้ว่าเดือนกค - สค. ปีนี้ต้องระวังเรื่องเศรษฐกิจ ภัยพิบัติ และเหตุการณ์ที่จะทำให้มีคนตายรายวัน อาจจะเป็นเหตุการณ์สร้างสถานการณ์ หรือการไล่ฆ่าลูกจ้างแดงก็ได้ ในช่วงนี้เราอาจจะได้ข่าวคนใหญ่คนโตในบ้านเมืองที่เป็นพระเกจิดังๆ อาพาธ หรือมรณะภาพ พอเข้าเดือนกย. - ตค. ดาวอังคารเริ่มส่งผลรุนแรง ช่วงนี้ผมสงสัยว่าชายเล็กน่าจะเอาตัวไม่รอด หรืออาจจะต้องเปิดทางให้ทหารขึ้นมาอย่างจำใจ เพื่อหาทางหนีออกนอกประเทศ เนื่องจากดวงนายคนนี้ผมเคยทำนายไว้แล้วว่าอยู่เมืองไทยได้ไม่เกินสิ้นปีนี้ ไงไปแน่แล้วไม่ว่าจะไปไหนใครอยู่ประเทศนั้นก็เตรียมต้อนรับด้วยละกัน เรื่องนายคนนี้จะตายยังไงให้ดูจ๊อดเสื้อคับเอาไว้ ไม่ค่อยต่างกันมาก แถมอาจจะหนักกว่าเพราะไม่กล้ากลับมาประเทศ
ปี 2554 หลัง 6 เมษา จะไม่มีพรรคแมลงสาปอีกแล้ว มีพรรคใหม่แทนพรรคนี้เป็นพวกแมลงสาป + พันธมารกลายพันธ์ ช่วงนั้นพวกครอบครัวลุงคงจะออกลายมาเต็มๆ ในการปรับปรุงกฎโรงงานเราจะได้เห็นโรงงานเป็นแบบที่เกาหลีเหนือเลยทีเดียว ลูกจ้างจะอึดอัดไป 2-3 เดือน พอหมดเดือนพค. 54 ระยะเวลาการแฉจะเริ่มต้นและไม่ได้มาจากในประเทศแต่มาจากต่างประเทศ เรื่องราวความทุเรศต่างๆ ที่ปกปิดเอาไว้จะถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ หลักฐานที่ลุงฆ่าพี่ก็จะโผล่ตอนนั้นเช่นกัน รวมไปถึงเรื่องหมกเม็ดอย่างการค้าแป้งในยุโรป ความสัมพันธ์กับนอมินีอย่าง ขส. และ วก. ที่คอยฟอกเงินทำงานผิด กม. แทนมาตลอด
และสุดท้ายที่จะทำให้โรงงานแทบพังคือเรื่องเพชร อย่าประเมินพวกคลั่งต่ำไป เพราะผมเช็คดวงเมืองดูแล้ว ถึงจะแฉไปขนาดนั้นก็ยังมีพวกคลั่งหาว่าโกหกอยู่ ไม่ยอมรับความเป็นจริงในโลก ตอนนั้นบ้านเมืองจะแตกแยกยิ่งกว่านี้ แต่สุดท้ายชัยชนะจะเป็นของผู้รักเสรีภาพความเท่าเทียมกัน ส่วนพวกที่รับไม่ได้นะแหละจะเป็นผู้ก่อการร้ายแทน แต่โรงงานยังไม่สงบเพราะพวกนี้ก็คงจะคอยมาป่วน หาเรื่องสร้างสถานการณ์อยู่เรื่อยๆ เพราะยังไม่หมดอำนาจจนกว่าจะเข้าปลายปี 2554 ที่ลุงจะกลายเป็นผัก ไม่ก็นิทราไม่ฟื้น ฟ้าสีทองผ่องอำไพจะเริ่มต้นในช่วงต้นปี 2555 ตอนนั้นคือเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงว่าครอบครัวลุงจะยอมเปลี่ยนตามลูกจ้าง หรือจะยอมสิ้นตระกูลไปพร้อมกับความแค้นของลูกจ้าง ส่วนพวกคลั่งทางออกมี 2 ทาง ใครเคยสาบานว่าจะเป็นฝุ่นใต้ตีนไปทุกชาติแนะนำให้ฆ่าตัวตายทันที เพราะหลัง จากที่ไม่มีลุงแล้วชีวิตพวกมันคงจะตกต่ำสุดๆ หรืออีกทางคืออยู่อย่างเงียบ ไม่ต้องออกมาเห่าเรื่องความลัทธิอีกเพราะมันจะไม่มีที่ให้ยืนในสังคมสำหรับ พวกคลั่ง ส่วนโรงงานตอนนั้นอาจจะต้องแตก เพราะดวงถึงตอนนั้นไม่มีพลังแล้วโอกาสที่โรงงานจะแยกออกไปเพราะนาย ป. ไปเอาพวกมาเลย์มาจุ้น คนนี้อย่าประมาทเพราะไม่มีใครรู้ความคิดและตัวตนที่แท้จริง บางครั้งอาจจะรู้เรื่องนี้ดีเตรียมทางหนีทีไล่ให้ตัวเองไว้แล้ว ใครคิดว่ามันเป็นเรื่องแต่งคำทำนายเท็จก็ไม่ว่าอะไร แต่ให้ระยะเวลาพิสูจน์ เพราะมันถูกกำหนดไว้ตั้งแต่การวางเสาหลักเมืองแล้ว เป็นกรรมที่ชะตาฟ้าลิขิตมายังไงก็ฝืนไม่ได้ยิ่งทำชั่วก็มีแต่จะยิ่งตรงตามคำทำนายทั้งนั้น
ปล. คนที่เป็นพวกอีแอบคลั่งถ้ามาอ่านคำทำนายนี้ลองถามดูหน่อยทำไมคนที่บูชา ว่าดีหนักหนาดันเป็นสารพัดโรคทรมานก่อนจะตาย ตรงข้ามกับปรีดีที่พวกเอ็งเกลียดที่ไปอย่างสงบบนโต๊ะเขียนหนังสือ หรือว่าคลั่งลัทธิสอดบัตรจนไม่รู้แล้วว่าศาสนาพุทธเค้าพูดเรื่องกฎแห่งกรรมไว้อย่างไร ที่สำคัญในบาปมหันต์เจ็บประการไม่มีข้อไหนระบุว่าด่าสถาบันแล้วตกนรก หรือบาปหนักเท่ากับฆ่าบิดามารดา ทำร้ายพระภิกษุ หรือฆ่าคนเพื่อลาภยศทรัพย์สินเงินทองเลย ดังนั้นอย่ามาบิดเบือนอีก ใครที่คลั่งลัทธิสอดบัตรโปรดรู้เอาไว้ว่าพวกเค้า ไม่ใช่คนพุทธเป็นเป็นพวกเดียวกับครอบครัวบ้าไสยศาสตร์นับถือผี และมารศาสนาในคราบพระโพธิสัตว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น