วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 127, 26 April 2010 - Today, 08:58 PM

ตอนที่ 127, 26 April 2010 - Today, 08:58 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:56 น.
ตอนนี้ พลกากีได้มาถึงที่ดอนเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ทั้งหมดได้ทยอยเคลื่อนย้ายกำลังพลเข้าไปที่อดีตบ้านตาของพระเอกสิบล้อ ทั้งหมดมีราว 5,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากจังหวัดเดียวกับบ้านเกิดของ แขนคด และที่เหลือมาจากเมืองส้มโอ ทีแรกว่ากันว่าจะขนกำลังมาจากบ้านฮีโร่นักเทนนิส แต่โดนปิดถนนเสียก่อนจึงต้องเปลี่ยนแผน ตอนนี้ทั้งหมดมานั่งเครื่องมาลงที่ดอนเมืองเป็นที่เรียบร้อบแล้ว
วิธีการที่จัดการนั้น ป้าไม่ได้สั่งว่าจะต้องทำอย่างไร แต่ขอเพียงให้กวาดให้เรียบร้อยก็เป็นที่ใช้ได้ แผนการของ ชายเล็กที่จะทำก็คือ ยุธทการวันเวย์วาล์ว คือ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามออกจากพื้นที่ได้แต่ไม่สามารถเข้ากลับมาได้ คล้ายๆ กับดักสัตว์ป่า จากนั้นที่เหลือจะแบ่งงานไประดมพลทำการก่อหวอดหลอกล่อให้ฝ่ายตรงข้ามปั่นป่วน
งานนี้จะใช้กำลังกากีเป็นกำลังหลัก ที่ระดมมาเกือบ 5,000 การใช้สีเขียวก่อน มันไม่สมเหตุสมผล เมื่อสีกากี เคลื่อนพลเข้าไปประชิด หลังจากนั้นขั้นต่อไปจะมีสีเขียวใช้ปืนยิงขู่
หลังจากนั้นกวาดต้อน ใครอยากหนีก็หนีไป มีทีมคอยจับจะจับหัวหน้าโดยเฉพาะ สไปเดอร์แมน และคนที่ชอบกินมาม่า สองคนนี้ป้าหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ว่างานนี้ป้าต้องจัดการให้จงได้ เพราะป้าแค้นฝังหุ่น งานนี้ถ้าเข้าถึงตัวได้สำเร็จ อาจจะมี เหตุการณ์ปืนลั่นโดยไม่เจตนาก็เป็นได้
ตอนนี้ นาย ป หลบฉากไปวางแผนร่างกฎกติกาสูงสุด กับ ลูกน้องของลุงที่เคยเป็นถึงอดีตหัวหน้าชายใหญ่ทั้งหมด 3 คน ตอนนี้กำลังร่างกฎกติกา ฉบับใหม่ที่วังน้ำเขียว แต่ไม่รู้ว่าจะได้เอาออกมาใช้จริงได้หรือไม่
งานนี้ ทีมงานที่ปรึกษาส่วนใหญ่ก็ลูกน้องนาย ป ที่เคยเป็นเบอร์หนึ่งของชายใหญ่ ที่เคยฝากผลงานฉบับที่ 30 เอาไว้ ที่แมวต้องได้ไปฮ่องกงก็เพราะว่า พวกนี้ร่างให้กฎที่ร่างๆ กันไว้ก็จะเป็นการปฏิรูปโรงงานขนานใหญ่ ให้โรงงานกลายเป็นโรงงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดในสายตาของป้า
พลอตที่กติกาใหม่จะถูกร่าง ออกมาก็จะใช้ธีมหัตถาป้าครองพิภพ จบถาวร
ที่ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะมีการเติมถ้อยคำที่ว่าไม่แสดงความเคารพเข้าไปในมาตรานั้นด้วย จากที่ไม่ยืน ไม่รัก ยังพอทำเนา ทีนี้ก็เป็นกลายว่า ถ้าใครไม่ยืนก็คงได้ไปเที่ยวฮ่องกงกันสมใจ
และมีการประชาสัมพันธ์คุณงามความดีของป้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกช่องทุกวัน ที่ว่าของลุงยิงสปอตมากแล้ว ให้ลองมาดูของป้า งานนี้เรียกว่า ลุงชิดซ้ายไปเลย
ฝากบอกไปด้วยว่างานนี้ของจริง เพราะมากันเต็มแล้ว ที่อดีตบ้านของตาของนักร้องสิบล้อ ทำใจเอาไว้ว่าชายเล็ก ก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่าป้าได้คาดโทษไว้เรียบร้อยแล้ว ดูได้จากที่เจ๊ก ตอนนี้ก็หนีความผิดไปอยู่ที่ญี่ปุ่น
ป้า และลุง ไฟเขียว ชายรอง ให้ไฟเขียวในการล้อมปราบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นับจากนี้ไป ถ้าจะเกิดก็จะเป็นช่วงเวลานี้ เพราะมันเป็นเวลาที่โหรทำนายทายทักว่าดวงหงส์ของป้าพีคถึงขีดสุด ตอนนี้ป้าตั้งตารอว่าทุกสิ่งที่ป้า และลุงทุนมาตลอดเวลาเกือบ 4 ปี มันจะไม่ศูนย์เปล่า ลูกจ้างเท่านั้นจะเป็นผู้ให้คำตอบ
ไม่เชื่อก็ไปพิสูจน์กันได้ที่ อดีตบ้านของตา ของนักร้องสิบล้อ กันเอาเองว่าตอนนี้มีอะไรอยู่ข้างในบ้าง
งานนี้ ป้า เป็นต่ออยู่ 2 ช่วงตัว เวลา 48 ชม นับจากนี้ไปอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
โปรดอย่ากรพริบตา เริ่มนับถอยหลัง ได้นับจากนี้ไป………….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น