วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 100, 6 March 2010 - 08:51 PM

ตอนที่ 100, 6 March 2010 - 08:51 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 16:48 น.
วันนี้มาอัพเดทข่าวล่า สุด ไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง ป้าออกคำสั่งด่วนที่สุด ให้มีการเปลี่ยนทีมงานรักษาความปลอดภัยใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีกากี สีขาว สีกรมท่า และ สั่งให้เจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนของลุงออกจากที่นี่หมด เปลี่ยนทีมอภิบาล ( ผู้หญิงคนที่ผมขาวๆ ก็ยังโดน )
ต่อจากนี้ ป้าจะเป็นคนคัดสรรใหม่เองทั้งหมด รวมไปถึงหาทีมแพทย์ชุดใหม่ และที่สำคัญตอนนี้ป้า สั่งให้ทุกคนให้งดเข้าเยี่ยมเยี่ยมลุงโดยเด็ดข่าวเป็นการชั่วคราว รวมไปถึง ลูกๆ ทุกคน แต่ไม่รู้ว่าคำสั่งนี้ จะมีใครกล้าขัดขืนหรือเปล่า เท่าที่เห็นยังไม่มี ตอนนี้ป้าสามารถ Take over คนของลุงได้เกือบหมดแล้ว ตอนนี้เสียงของลุงเบา และไม่ขลังอีกต่อไป
ตอนนี้วิ่งกันฝุ่นตลบ ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ป้าจะเปลี่ยนเพราะอะไร ยังไม่มีใครรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะเท่าที่เห็น สีเขียว สีกากี ที่มาแทนส่วนใหญ่คนของ นาย ป เต็มไปหมด
เราก็รู้สึกแล้วว่ามันยังไง ยังไงชอบกล เพราะวันนี้ทั้งวัน ป้าเข้าไปคุยกับลุงสองต่อสอง ปิดล็อคห้อง และสั่งทุกคนให้ออกมาเข้านอกทั้งหมด ก็เลยไม่รู้เลยว่า ป้าเข้าไปคุยอะไรกันกับลุง แต่หลังจากที่ป้าออกมา เห็นสีหน้าไม่สู้ดี และป้าก็กลับออกไปจากที่นี่ได้พักใหญ่ และป้ากลับก็พาทีมงานของป้า ที่เป็นผู้หญิง ปากหนาๆ และคนที่ร้องไห้ออกหน้าจอ หิ้วเอากลับมาด้วย ป้าทำแบบนี้ไม่รู้ งานนี้จ่าจะยอมหรือเปล่า
แต่หลังๆ มานี่ ตั้งแต่ที่ลุงกลับไปที่บ้านหลังใหญ่ เราสังเกตว่าลุงเปลี่ยนไปมาก ทั้งเวลาเข้านอน เวลาตื่นนอน และพฤติกรรมหลายอย่างๆ หลังๆ มานี่ลุงเริ่มพูดถึงการอยากพักผ่อน อยากลาออก ทั้งที่ลุงมาที่นี่ตั้ง 4-5 เดือน ลุงไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย ทีแรกป้าท่านเองก็ไม่ได้อะไรนะ แถมยังออกจะดีใจด้วยซ้ำไป

แต่ที่เป็นเรื่อง ก็เพราะ ลุงดันมาพูดถึง เรื่อง ต้วน นี่สิ
ตอนนี้ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า ลุงกำลังคิดอะไร และสิ่งที่ลุงกำลังแสดงออกมา นี่เป็น สภาพปกติ หรือ เป็นอาการของโรคทางสมอง และโรคพาร์กินสัน เดิมที่ลุงเป็นอยู่แล้ว เร็วๆ นี้คาดว่า ป้าน่าจะเตรียมออกคำสั่งมาว่า ถ้าลุงมีความประสงค์ หรือมีความต้องการจะเปลี่ยนแปลงอะไร ผูกพันธุ์กับใคร ในช่วงเวลานี้ ให้ถือเสียว่า ลุงยังป่วยอยู่ คำสั่งนั้นให้ถือว่าเป็นโมฆะ
เรามั่นใจว่า งานนี้ป้าต้องรู้อะไร ลึกๆ ที่เกี่ยวกับ การที่ลุงอยากจะพบหลานชายคนนั้น แน่ๆ เพราะ หลังจากที่ลุงเรียกจ่าเข้าพบ ป้าดูสีหน้าไม่ดีเลย และอากัปกริยาช่วงนี้ป้าดูลุกลี้ลุกลน กระสับกระส่ายเป็นอย่างมากในช่วงวันสองวันนี้ เพราะป้าคงคิดว่า ปล่อยให้ลุงได้คิดเอง ทำอะไรเอง และเวลายิ่งเนิ่นนานออกไป มันไม่ส่งผลดีกับป้าแน่ๆ
มีข่าววงในใกล้ชิด มาเล่าให้ฟังว่า ป้าพูดกับคนใกล้ชิดของป้าเอง ว่า ป้าจะไม่ยอมเป็นเพียง พระ 1000 ปี หล??.ง เด็ดขาด ป้าจะต้องเป็นยิ่งกว่า เรามั่นใจว่าจ่าห้าวไม่มีทางยอม 1000 เปอร์เซ็นต์ เดี๋ยวต้องรอดูสถานการณ์ก่อนว่า จ่าจะเอายังไง
ช่วงนี้อาจจะหาข้อมูลยากขึ้นหน่อยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น