วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 90, 28 February 2010 - 10:45 PM

ตอนที่ 90, 28 February 2010 - 10:45 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 16:40 น.
ถ้า จำไม่ผิดเห็นจะมีอยู่ 2 ครั้ง ที่จ่าฟิวส์ขาด ถึงกับพูดหยาบคาย และออกแม่ไม้มวยไทย กับบุพการี โดยปกติจ่าจะไม่ค่อยฟิวส์ขาดซักเท่าไร สองเหตุการณ์ที่ว่านั้น ก็คือ

1 ตอนที่จ่า ต้องการหย่ากับเมียอ้วน เพื่อไปแต่งงานกับเมียดารา ตอนนั้นจ่าฟิวส์ขาดถึงกับขว้างขวดน้ำใส่ลุง ครั้งนั้นลุงโกรธจ่ามาก ลุงไม่คุยกันนานหลายสัปดาห์

2 ตอนที่จ่าต้องการ อัพเกรด เมียนักร้อง ตอนนั้นรุนแรงมากถึงขนาดเมพที่ไปห้าม โดนลูกหลงแขนเดี้ยงมาแล้ว

และอีกครั้งก็เมื่อคืนนี้ ลุงได้รับโทรศัพท์ช่วงเย็นๆ ของเมื่อวาน ตอนนั้นลุงกำลังนอนหลับอยู่ ปลายสายบอกว่าจ่า เมาหนัก อาละวาด ทำลายข้าวของ เอาปืนออกมาแกว่งไปๆ มา ๆ ตอนนั้นไม่มีใครทราบเรื่องราวว่ามันเป็นมาอย่างไร

รู้แต่ว่า จ่า มีปากเสียงกับป้า ลุงก็เลยต้องรีบออกจากที่นั่น โดยเร็วที่สุด และสังเกตได้ว่า ไม่มีใครมารับ หัวนี่ยุ่งเชียว ลุงต้องรีบกลับไปที่บ้านหลังใหญ่ เพื่อไปห้ามปรามจ่า ที่ใครๆ ก็เอาจ่าไม่อยู่

คนที่ตามลุงกลับไป และอยู่ในเหตุการณ์กลับมาเล่าให้ฟัง จ่าเมาหนัก และมีปากเสียงกับป้า เรื่องที่จ่าน้อยใจว่า ป้า ลำเอียง หลังๆ หันไปเข้าข้าง นาย ป มากกว่าจ่า และจ่ากลัวว่า ป้าจะเชื่อ นาย ป ที่ว่าจะไม่ยอมให้จ่าเป็นใหญ่ จ่าคิดเองว่า นาย ป สมคบคิดกับป้า ป้าต้องการเก้าอี้ เสียเอง

จ่า ก็เลยตะคอกป้า รัศมีจันทร์ เข้ามาห้ามปราม เธอก็เลยโดนหลังแหวนไปหนึ่งที พรุ่งถ้าเธอยังกล้าออกจอ ก็ลองสังเกตเอาเองว่าตาข้างซ้ายปูดๆ จ่าจะตรงเข้าไปทำร้าย นาย ป แต่โชคดีของ นาย ป ที่นายตำรวจมาห้ามไว้ทันก็เลยถูกลูกปืน แทน

จ่าพรรณาว่า ป้า และนายป ลงมายุ่งวุ่นวายทำไม และเรื่อง หัวหน้าสีกากี จ่าใช้คำว่า สะเออะ มายุ่ง คำนี้ไม่รู้ว่า จ่ากำลังด่าใคร

ตอนลุงกลับมาถึง ก็ประมาณใกล้สองยามแล้ว คนที่มาเห็นเล่าให้ฟังว่า ลุงเครียดและน่าสงสารเป็นอย่างมาก ลุงออกปากว่า ให้จ่าหยุดการกระทำ และขอโทษ ป้า และ นาย ป ลุงพูดไปก็น้ำตาคลอไป ลุงบอกว่า ลุงอยู่ได้อีกเท่าไรก็ไม่รู้ ทำไมจ่า ถึงทำตัวแบบนี้ อายุก็มากแล้ว ทำไมยังหาเรื่องปวดหัวมาให้ไม่เลิก

จ่าก็เลยหยุด แต่ไม่ยอมขอโทษ จ่าบอกว่า ถ้านาย ป ยังไม่หยุดวุ่นวาย อาจจะไม่ได้แก่ตาย จ่าก็ขับรถกับบ้านไปคนเดียว หลังจากนั้น ลุงกับ ลูกคนเล็ก ก็ร้องไห้กอดกันกลม

ลุงอยู่ได้ไม่นาน ลุงก็กลับมาที่เดิม หลังจากลับมาลุงเก็บตัว ห้ามใครเข้ามาเยี่ยม ตอนนี้ที่บ้านลุงกำลังแตกออกเป็น สองฝ่าย

1. ฝ่ายป้า และนาย ป ต้องการให้ลุงวางมือ และตั้ง ป้าขึ้นแทน

2. ฝ่ายจ่า และ ทีปรึกษาที่เหลือ ต้องการให้ลุงโอนให้จ่า ตามประเพณีเดิม

ก็ไม่มีใครรู้ใจลุงว่าตอนนี้กำลังคิดอะไรอยู่ เพราะสังขารก็ไม่แข็งแรงดังแต่ก่อน ตอนนี้สภาพจิตใจก็มาเป็นแบบนี้อีก ถ้าเครียดมากดีไม่ดีสโตรกซ้ำนี่จบข่าวเลย
พรุ่งนี้คงจะได้ข่าวของจ่าหลังสร่างเมา โปรดรอการอัพเดทเรื่องนี้ต่อว่า อาฟเตอร์ช็อคของจ่าจะมีผลกับลุงมากเพียงใด ว่ากันว่า จ่าเริ่มเหลืออดเหลือทนแล้ว กับ พฤติกรรมของ นาย ป ชอบ ที่เป่าหูป้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น