วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 92, 1 March 2010 - 09:41 PM

ตอนที่ 92, 1 March 2010 - 09:41 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 16:41 น.
ตอน นี้จ่าอยู่กับสาวจำปี คนนี้ใหม่กว่า น้องนุ้ย ที่บ้านแถวๆ บ้านบางหนา กม 27 โดยปกติแล้วจ่า ไม่ชอบขี้หน้า นาย ป เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะนาย ป บ้าอำนาจ มักใหญ่ใฝ่สูง และชอบเอาเรื่องที่ไม่ดีของจ่า อาทิ ขอบเบิกเงินกงสีไปเป็น ร้อยๆ ล้าน ไปซื้อ เครื่องบิน หรือ สร้างบ้านให้ภรรยาน้อยทั้งหลาย และการที่จ่าไปเอาสมบัติของโรงงาน มาเป็นสมบัติส่วนตัว อย่างเช่น โคมไฟหงษ์ที่ถนน ?????.

สมัยที่ นาย ป เป็น ผจก. นาย ป มีเรื่องกับจ่า อยู่บ่อยครั้ง เพราะ นาย ป มองเห็นว่าจ่าเป็น ส่วนเกินของเลือดที่ดี จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่ ป้าไปเต้นรำ กับ นาย ป ที่โรงแรมแถวๆ พระราม 4 ตอนนั้น ลุง ไม่ค่อยแฮปปี้กับป้าเท่าไร เพราะป้าจะชอบเต้นรำ และจั่วไพ่ กับ เมีย บิ๊กสีเขียว และ บิ๊กสีกากี จนเป็นที่ครหา

จ่า มีปากเสียงกับ นาย ป จ่าเหลืออดถึงขนาดตบหน้า นาย ป ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะนาย ป ก็มีดี นาย ป บอกว่าถ้าไม่เห็นแก ลุง-ป้า จ่าโดนนาย ป เล่นแน่

และก็มีอีกครั้งหนึ่ง ที่ตอนจ่าจะเอาเครื่องบิน ออกตอนฝนตกหนัก เพื่อไปหาภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกที่อีสาน ตอนนั้นมีลูกป๋า คนหนึ่งที่เป็นคนสอนจ่า จ่าไม่พอใจที่มาคคอยออกคำสั่งจ่า และขัดใจ พอจ่าบินลงมาถึงพื้นดิน จ่าเรียก นายคนนั้น มาตบจนเลือดกลบปากเลย

นายคนนั้น ก็เป็นถึงลูกป๋า เรื่องราวก็ไม่จบ เพราะว่า นาย ป ไม่ยอมเพราะนี่มันเด็ก นาย ป สุดท้ายลุงก็มาเคลียร์ให้

และอีกตอนที่จ่าปวดข้อเท้า โดยปกติจ่าชอบออกกำลังกาย คือ วิ่งจ็อกกี้ สมัยก่อนที่จ่าอยู่ กับเมียดารา ที่ เมืองนนท์ จ่าสั่งปิดถนนสองฝั่งแถวๆ หน้าบ้าน เพื่อวิ่งจ็อกกิ้ง จ่า และมีบัดดี้ไปด้วยอีก 2 คน คือ แต่งตัวทั้งสามเหมือนกัน คือ ใส่หมวกแก็ป และเสื้อยืด กางเกงขาสั้น

วันนั้นจ่า ข้อเท้าพลิกก็เลยเอาหมอที่ โรงพยาบาล แถวๆ สะพานใหม่ ไป หมอทหารคนนี้ก็เด็กป๋า อีก คือ คงทำอะไรไม่ถูกใจจ่า โดนจ่าสั่งไปขังอยู่ตั้ง 3 วัน งานนี้ นาย ป ก็รับไม่ได้

นาย ป เคยขู่จ่า ว่าจะแฉ หลักฐานว่า จ่าเป็นผู้บงการโปกปูน ดาราที่ปากโป้ง และสั่งเก็บเสี่ยคลาดแคล้ว งานนี้เล่นเอาเสี่ยถึงกับต้องยอมสงบปากสงบคำอยู่นานสองนาน

แต่เรื่องที่ จ่า กลัวมากที่สุดก็คือ จ่าจะไม่ได้เป็นใหญ่ ตอนนี้ถ้าลุงไปซักคน ก็คงไม่มีใครเกรงใจใคร จ่าเองไม่ชอบเรื่อง แดง-เหลือง อยู่แล้ว จ่าขอเพียงเงิน และผู้หญิงสวย จ่าไม่ค่อยมีหัวทางบ้าอำนาจ
ไม่เหมือนกับ นาย ป และ ป้า ทั้งคู่ต้องการให้เป็นเหมือน พม่า เพราะดูได้จาก ป้า เคยบอกว่า เมืองเรายังไม่พร้อมที่จะปกครองด้วยการโวท เพราะคนยังโง่ และคิดไม่เป็นต้องมีพี่เลี้ยงคอยสนับสนุน
และพวกผู้จัดการอื่นๆ ที่ไม่ใช่ นาย ป
Winston ลูกชายคนเล็ก ก็ล้วนไว้วางใจไม่ได้ และขออะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ป้าขอ 100 บาท ให้ดัน 10 บาท ใครมันจะแอปปี้

ตอนนี้ป้า กำลัง วางแผนกับ นาย ป เพื่อ ให้ป้า เป็นใหญ่ และหลังจากวันนั้น กฏระเบียบอะไร ก็สามารถแก้ไขได้หมด ถึงตอนนั้น จ่าก็คงจะได้แค่มองตาปริ๊บๆ

ตอนนี้จ่าก็เริ่มรู้ตัว หันมาสะสมกองกำลัง ดูได้จาก ที่บ้านแถว จังหวัดสุโขทัย ตอนนี้มีการเปิดรับ บุคลากร หัวเกรียน พวกนี้ฝึกหนักมาก ฝึกที ตีห้า ยัน 5 ทุ่ม และมีการล้างสมอง เรียกว่า ตายแทนจ่าได้เลย

ตอนนี้จ่ามีคนเหล่า มากเป็นพัน เป็นหมื่น กระจายไปตามจังหวัดต่างๆ รวมทั้งให้มีการ ล็อคอิน ไปแก้ข่าวตามเวปต่างๆ เพราะจ่าคิดแล้วว่า งานนี้ถ้า จ่าไม่ได้ ใครก็ไม่ได้เช่นกัน ตายเป็นตาย เจ๊งเป็นเจ๊ง

ซักพัก คงจะได้ข่าวความคืบหน้าของอาฟเตอร์ช็อค มาอัพเดท

พร้อมกับความคืบหน้า ของการที่นาย ป และป้า ไม่ยอมหยุด ตอนนี้ไปรื้อสัญญาที่ขายให้สิงคโปร์ คงหวังจะอุบแบบ ทีวีช่องนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น