วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 61, 28 January 2010 - 09:41 PM

ตอนที่ 61, 28 January 2010 - 09:41 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:45 น.
วันนี้ ขอพักเรื่องหนักๆ ซักวัน เราจะมาขออัพเดพเรื่องใหม่ล่าสุด ของเธอที่ตอนนี้จัดว่าเป็น ไอโซอันดับหนึ่งของเมืองไทย ไม่มีงานแต่งไฮโซไหนที่ไม่มีเธอเป็นประธาน ไม่มีงาน Celeb ที่ไม่มีเธอเป็นคนตัดริบบิ้น ไม่มีหนังสือ ไฮโซหัวไหนที่เธอไม่เคยขึ้นปก เธอผ่านมาแล้วไม่ว่าจะเป็น HiSoParty ,WHO magazine ,Hello magazine พลอยแกมเพชร แพรว แพรวสุดสัปดาห์ สกุลไทย อีกมากมายแต่เราจำได้แค่นี้ ( ถ้ามีปกหนังสือมากกว่านี้ก็บอกมาได้ แต่ห้ามนับเล่มนั้นนะ เพราะมันไม่จัดอยู่ในหนังสือไฮโซ )

โดยเพาะ
LIPS magazine ที่เธอ อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายไกลถึง ปราสาท ใน นคร บาร์เซโลนา ใช้คอนเซพที่ว่า งามอย่างมีคุณค่า เล่มนี้เธอบอกว่าเธอชอบมากที่สุด

และวันนี้เราจะมาอัพเดทเรื่องราวหญิงไฮโซคนนี้กัน โดย สิ่งที่เธเอได้ทำๆ มา จะเรียกว่ามันว่า โครงการ หรือ วิธีการประชาสัมพันธ์ของเธอก็ตามแต่ ถ้าสังเกตให้ดี เธอจะสร้างโครงการต่างๆ โดยมีลูกชายเป็นโมเดลต้นแบบ ( แน่นอน เธอมีทีมงานคิดแทนให้ ) เราจะขอลองไล่เรียงมาตั้งแต่

ครอบครัวอบอุ่น โครงการนี้เกิดในสมัยลูกแรกเกิด ฉายให้เห็นภาพความรักความผูกพันของ พ่อ แม่ และลูก

ดื่มนมแม่ โครงการนี้เกิดในสมัยที่ลูกเริ่มจะดื่มนม ฉายให้เห็นว่า เธอเป็นแม่ที่ให้นมลูก และการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ดีอย่างไร

โครงการรักษาเด็กโรคลมชักครบวงจร อันนี้ก็ตรงไปตรงมา เพราะน้องเป็นโรคลมชัก ก็ต้องตั้งขึ้นมาเพื่อประโยชน์ในรักษาน้อง และได้ผลงานไปในตัว แต่อันนี้เธอก็ไม่กล้าบอกสังคมโดยตรงว่าน้องไม่สบาย

กินอาหารตามวัย โครงการนี้เกิดตอนที่ลูกเริ่มโต ฉายให้เห็นว่าเธอให้ความสำคัญกับโภชนาการลูก

เคหะกิจเษตร โครงการนี้ออกไล่ๆ กันมา โดยเริ่มต้นที่บางจังหวัด ไปบังคับให้พวก อสม มาทำกับข้าวแล้วจะให้ใช้แบรนด์ของเธอในการขายของ ฉายให้เห็นว่าเธอสามารถทำกับข้าว ได้สมกับตำแหน่งที่ปรึกษาครัวการบินเงินเดือน 800
,000 บาท

โคงการเด็กน้อยออกกำลังกาย ตอนนี้ลูกเริ่มโต ก็ต้องฉายให้เห็นภาพว่าเด็กที่ดีต้องออกกำลังกาย

ที่สำคัญที่สุด ผ่านมาเร็วๆ ที่ เมืองทอง ที่จัดเป็นประจำเริ่มมาตั้งแต่ที่ลูกเธอเกิดมา ที่ใช้งบของ ไปเกือบสี่สิบล้าน

วันนี้มีเรื่องหนึ่งที่เราเห็นแล้วต้องนำมาอัพเดทให้อีกเช่นเคย

เป็นที่ทราบๆ กันดีว่า ว่าที่ดอกเตอร์เกรดเฉลี่ย 3.99 ที่ม.เกษตร เธอเรียนจบตรี คหกรรม มีลูกน้อยหนึ่งกำลังศึษาอยู่ที่ รร .
??และ ตอนนี้โรงเรียนนี้ก็เปิดสายวิชาชีพแล้ว ไม่กี่วันที่ผ่านมาเองที่เกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเธอไปเยี่ยมเด็กๆ ที่นั้น และระหว่างที่ไป เธอมองไปเห็นว่ามีเด็กคนหนึ่งนั่งเรียนแล้วหลังค่อม หลังงอ มันทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีของโรงเรียน

เพราะที่นี้มีแต่เด็ก พ่อแม่
Hiso เธอ จึงแนะนำกับทางโรงเรียนว่าไม่ควรไปรับเด็กที่มีปัณหานั้นเข้ามาเรียน เพราะจะเสียภาพลักษณ์ของโรงเรียน ทั้งที่จริงสายอาชีพ ก็มีแต่ภาควิชา คอมพิวเตอร์ บริหาร บัญชี และที่สำคัญ คหกรรม ซึ่งก็เป็นภาควิชาเดียวกับที่เธอเรียนจบออกมา ซึ่งการที่หลังงอ หลังโก่ง มันไม่ได้มีปัญหาใดๆ เลย กับการเข้าเรียน แต่จมีปัญหาเดียวก็คือ เด็กหลังงอ หลังคด เสียภาพลักษณ์ของสถาบัน???????

ตอนนี้ทางโรงเรียนก็เลยพึ่งจะออกกฏเป็นปีแรกว่า เด็กหลังโก่ง หลังงอ หลังคด ไม่ต้องมาสมัครเรียนที่นี่ และยิ่งไปกว่านั้น ทางโรงเรียนกลัวว่า ถ้าเด็กอาการไม่เห็นชัดเจนในตอนแรก เกรงว่ารับเข้าไปแล้วไปหลังคด หลังโก่ง ทีหลัง จึงสั่งว่าถ้าใครมาสมัครเรียนที่นี่ ต้องเอกเรย์กระดูกสันหลังทุกราย

ไม่เชื่อใครมีลูกมีหลานที่เรียนเก่ง แต่หลังโก่ง หลังงอ ก็ไปถ้าพิสูจน์เรื่องนี้เองได้เลย หรือจะลองโทรไปก็ได้
???.

เรื่องนี้ผู้ปกครองเขารับไม่ได้มากที่สุด เขาคิดว่าทางโรงเรียนเห็นแก่หน้า
??.. มากเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น