วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 37, 22 November 2009 - 12:32 AM

ตอนที่ 37, 22 November 2009 - 12:32 AM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:07 น.
วันนี้กลับมารายงาน ข่าวต่อ แต่ก่อนอื่นมีข่าวาสุดของน้องที่ชื่อว่า นุ้ย ตอนนี้กลับมาจากเยอรมันพร้อมกับลูกสรุปแล้วเป็น ลูกสาวนะ ตอนนี้อายุ 6 เดือนแล้ว และทั้งคู่มาพัก อยู่ที่ ที่ดอนเมือง ไม่รู้ว่าน้อง พ ต้องจำใจหลีกทางให้หรือเปล่า ตอนนี้ผู้ชาย ติดลูกสาวคนใหม่อย่างงอมแงม เพราะตอนนี้ก็ไปกินอยู่หลับนอนที่บ้านนั้น กับน้อง นุ้ย

คำพูดของน้องนุ้ยที่ว่า ( ชื่อผู้ชาย ) เก่งจัง สามารถเอาเครื่องบินลงได้นุ่มนวลมาก มันทำให้เขาประทับใจเธอ และสานต่อ ทำให้ เมียหลวงต้องช้ำใจจวบจนวันนี้

เห็นว่าเมียหลวงต้องตรอมใจ เพราะต้องทนออกงานกลับสามีเพื่อ ต้องการแสดงให้ชาวบ้านเห็นว่ายังรักกันดีอยู่ และเร็วๆ นี้ ลูกชายที่ชื่อว่า ขนมปัง ก็อาการไม่สู้ดี เห็นว่าสามวันดีสี่วันไข้ และอาการทางสมองก็เริ่มเห็นเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ ต้องส่งน้องขนมปัง ไปผึกสานปลาตะเพียนบ่อยๆ และสามีก็ไม่ดูดำดูดีเมียหลวงอีกเลย

เรื่อง
?? ตอนนี้ อาการยังไม่ดีเท่าไร คิดว่าสมองเสียหายไปมาก เห็นเพ้อว่าอยากไปที่จังหวัดมุกดาหาร ไปหารูปปั้นของลูกรัก ( ชื่อว่า ปลาสลิด ) อาการทั่ไปคิดว่าคงจะไม่เหมือนเดิม ตอนนี้มีเรื่องที่ ?? เครียด ทั้งเรื่องลูกชายที่ต้องการหย่ากับเมียหลวง และเรื่องที่อาจารย์ สม เอาเอกสารของปรีดี ออกมาเผยแพร่ ว่าอะไรเป็นอะไรในเช้าวันนั้น ( เรา ไม่มีหนังสือ ใครมีก็จะเป็นพระคุณ ) อันนี้สำคัญ มากนะ เพราะไม่รู้ใครไปอ่านเข้า และไปรายงานให้เมีย ??. ฟัง เรื่องนี้ครอบครัวแกถือว่าเป็นเรื่องต้องห้าม เพราะก็รู้ๆ กันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่รู้ว่า?.. ทราบเรื่องได้ยังไง แต่หลังจากที่รู้ ?? เครียด ขึ้นมาทันที เราว่ามันมีส่วนอย่างมากทีเดียว

เอกสารชิ้นนั้น เราไปถามๆ คนวงในว่า เอกสารชิ้นนั้นมันมีที่มาที่ไปอย่างไร ได้ความว่า เป็นเอกสารที่ทำในเดือน พย 2525 หลังงานเผา เจ้าของคนที่พูดข้อความในจดหมายไม่กี่ปี คนที่เล่าให้ฟังเขาบอกว่าเขารู้จัก นาย
Phipppe Pene ส่วนจะเขียนให้ใคร อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เห็น ว่าเป็นที่ทำงานในสถานทูตไทยที่นั่น

ส่วนเรื่องเพชรก็อดใจรอกันอีกนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น