วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 38, 25 November 2009 - 01:05 AM

ตอนที่ 38, 25 November 2009 - 01:05 AM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:07 น.
ตอนนี้คนป่วยเหมือนจะ ว่า เป็นเส้นเลือดสมองอุดตันซ้ำอีกแล้ว โรคนี้เห็นแต่ภายนอกมันบอกอะไรไม่ได้ เหมือนกับผลส้มที่ดูภายนอกว่าสวยงามดี แต่ข้างในมันอาจจะเน่ามีหนอนอยู่ก็เป็นได้ ใครเคยเห็นคนป่วยเดิน หรือพูดให้มันเป็นเรื่องยาวๆ บ้างละ

ตอนนี้ก็ต้องรอดูอาการก่อนว่า อาการทางสมองจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะตอนนี้นอนโรงพยาบาลก็เพียงเพื่อแต่ทำกายภาพบำบัด และดูอาการว่าสมองจะกลับมาเป็นปกติเมื่อไร่ และเพื่อให้ห่างไกลการที่จะมีโอกาสได้รับสารแปลกปลอมเข้ามาอีก

เมียคนป่วยอยากให้กลับบ้าน แต่ทีมหมอไม่เห็นด้วย เพราะไม่ไว้ใจ ที่บ้านคนป่วยจะคิดทำอะไรคนป่วยอีกหรือไม่ ตอนนี้ลูกชายไม่ค่อยมาเยี่ยมแล้ว กำลังเห่อลูกสาวคนใหม่ ตอนนี้ครอบครัวน้อง น กลายเป็นเศรษฐีร้อยล้านไปเรียบร้อยแล้ว

มีเรื่องที่เมียนักร้องต้องการที่จะขอที่ดินประมาณ 5 ไร่ที่เดิมเป็นของเมียเก่า แต่โดนยึดสามีกลับมา และเมียนักร้องต้องการเอาที่ดินผืนนั้นกลับมาให้กับวงศ์ตระกูล พูดถึงที่ดินที่คลอง 5 แปลงนี้มันมีที่มาที่ไปอย่างนี้ เดิมที่ผู้ชาย ที่ตอนนั้นยังคบกับเมียเก่าอยู่ แกชอบแอบไปมีกิ๊ก เรียกว่านับแทบไม่หวาดไม่ไหว แต่ไม่เคยได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านด้วยกันเหมือนเมียนักร้อง ผู้ชายก็เอาเงินไปซื้อที่ดินที่คลอง 5 ไว้ประมาณ 5 ไร่ เผื่อเอาไปให้อดีตดาราที่ไปสียชีวิตที่ต่างแดน ( ที่ว่ากันว่าเอาโรคร้ายมาติดผู้ชายด้วย ) แต่เมียเก่าไปอาละวาดเอาคืนมาได้ แต่ตอนนี้ใกล้จะตกเป็นของเมียนักร้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนั้นถ้าใครไปเยียมครอบครัวฝ่ายเมียเก่า เป็นอันว่าต้องโดนตำรวจสันติบาลเรียกมาสอบเหมือนกับเป็นไอ้โจรห้าร้อย และมีช่วงหนึ่งที่ผู้ชายให้ออกข่าวว่าเมียเก่า กับชู้เครื่องบินตกตาย มีการออกใบปลิวประกาศ ใครเห็นใบปลิว ก็อดสมเพชในวิธีการคิดของฝ่ายสามีไม่ได้

คนป่วย คิดว่าถ้าเป็นอุดตันซ้ำอีกที งานนี้ ก็เตรียมตามลุงหมักไปได้เลย แกคิดมาก จนเกินไป หวงสมบัติ กลัวลูก และเมียจะผลาญจนเกลี้ยง

ก็รอดูต่อไปคิดว่า งานนี้ได้ลุ้นต่อ ส่วนอีกคนหนึ่งหมดลุ้นไปแล้ว น่าสงสารมากเป็นมะเร็งที่เต้านม ตอนนี้กระจายไปสมองแล้ว ( คล้ายๆ กับคนที่พึ่งตายไปเมื่อไม่นานมานี้ ) หมอไม่ทำอะไรแล้ว แต่คงปิดข่าวอยู่ จริงๆ คนจะเป็นมะเร็งมันก็ไม่เห็นจะน่าอายเลยไม่เห็นจะต้องปิดกั้นข้อมูลเลย

ไม่ใช่เป็นโรคเอดส์ซะหน่อย

เห็นว่าเมียอ้วนมีความรู้เรื่องนี้ดีมาก ก็คงได้ไปขอความรู้เรื่องนี้ไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น