วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 43, 9 December 2009 - 09:13 PM

ตอนที่ 43, 9 December 2009 - 09:13 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:30 น.
วันนีเป็นวันคล้ายวัน เกิด 8 ปีของคลิปอันโด่งดังที่สุด และคลิปนี้ก็มีผลกระทบของคนทั้งเผ่านี้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะหัวหน้าเผ่า และภรรยาหัวหน้าเผ่าที่ถึงกับเป็นลมล้มหมอนกันทีเดียว ถ้าใครที่เคยดูแล้วก็ลองนึกภาพตามดู เมพนี่ตอนนี้ไม่เอาเธออย่างแรง

เนื้อเรื่องนี้ถ่ายที่บ้านผู้ชายที่แถว จังหวัดสุโขทัย โดยที่เป็นงานวันเกิดของนางเอก งานนี้เริ่มประมาณ 6 โมงเย็นจริงแล้วจะมีเนื่อเรื่องมากกว่าที่ได้เห็น แบบว่าคล้าย
The Lord of the Ring ที่มี Expanded Version จะมีนางเอกใส่ชุดไทยหุ่มสไบ คล้ายๆ นางนกยูงแห่งเรือนมยุรา งานนี้ต้องบอกก่อนว่า พระเอกไม่ได้เป็นครีเอทีฟแต่อย่างใด เพราะงานนี้นางเอกเรียกว่า เป็นทั้งออร์แกนไนซ์ ของงาน คิดคอนเซปเองทั้งหมด ไม่ว่าเมนูอาหาร สีของลูกโป่ง หน้าเค้ก และที่สำคัญยอมลงทุนแปลงกลายเป็นสาวแห่งดินแดนไอร์ยคุป

ชุดที่นางเอกสาวใส่ ปิดเฉพาะที่รู จับปิ้งทรงก็เหมือนปิระมิด กลับด้าน มีสายรัดรอบเอว และจะมีสร้อยทัก มีวับแวม เวลาเต้นแล้วจะทำให้เหวี่ยงไปมาตลอด ก็คิดง่าย ๆ เพียงแต่ห่มน้อยแค่นั้น เพื่อให้พระเอกดูแล้วตื่นเต้นดี

มีช่วงหนึ่งที่มีการเสริ์ฟไข่ปลาคลาเวียร์ ที่มีคนใช้หัวเกรียนๆ มาเสริ์ฟ ฉากนี้เธอได้โชว์ความสามารถในการโชว์แผ่นหน้าท้อง ตามแบบฉบับระบำหน้าท้องแห่งลุ่มแม่น้ำไนน์ เรียกว่างานนี้ได้ใจพระเอกไปเต็มๆ เพราะพระเอกเองก็คงไม่คาดคิดมาก่อนว่าเธอจะกล้าเดิมพันได้มากถึงขนาดนี้ เพราะคนในสตูก็มีไม่ต่ำกว่า 30 คน ทั้งชาย และหญิง ไม่นับหมาน้อยอีกหนึ่งตัว

โดยเฉพาะนางเอกเล่นนอกสคริป ถึงขนาดโชว์ท่า เข้าหมอบถวายบังคม ไม่ต่างไปกับ พญาช้างชื่อ ปาลิไลยกะ เห็นพระตถาคตก็เกิดความเลื่อมใส เข้าหมอบถวายบังคม แล้วก็หักกิ่งไม้ปัดกวาด ก็ไม่ปาน

งานนี้เท่าที่ได้ดูตั้งแต่ต้นจนจบ ขอสรุปเอาเองว่า ดูแล้วน้องหมาน่าจะปกติมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น