วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 51, 13 January 2010 - 06:29 PM

ตอนที่ 51, 13 January 2010 - 06:29 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:22 น.
วันนี้มีเรื่องด่วนมา อัพเดทเช่นเคย วันนี้และตอนนี้เลย เอาอีกแล้วเรื่องปิดถนนแบบเป็นทางการเพื่อทำภารกิจส่วนตัว เธอกำลังไปถ่ายหนังใหม่ที่เมืองทองธานี เรื่องบอดี้การ์ดของฉัน โดยงานนี้เธอรับค่าตัวเหนอะไม่ต่ำกว่า 7 หลัก ที่ได้ค่าตัวมากไม่ต้องกลัวเธอหาเงินเข้าชมได้มากแน่นอน เพราะลูกชายคนเล็กที่ชื่อ นาย มา??. จะโปรโมทโดยใช้เงินภาษีให้ฟรี ดีไม่ดีอาจจะได้ตุ๊กาทองปีนี้ด้วย

โดยที่เธอใช้ การปิดถนน ใช้กำลังทหาร ตำรวจเพื่อคอยอารักขาเธอ หมายกำหนดตอน 16.00 แต่กว่าเธอจะมาก็เป็นที่รู้กันว่าต้องหลังพระอาทิตย์ ตกดินเพราะเธอคนนี้จะห่วงสวยมาก มาทีก็สายตลอด คล้ายๆ กับว่าฉันอยากที่จะทำอะไรก็ได้ ใส่เสื้องผ้าเห็นถึงสายยกทรง แบบว่าโป๊มากๆ

วันหลังจะมารายงานเรื่องเมียอ้วน คนนี้เหมือนกันถ้าพระอาทิตย์ ไม่ติกดินเป็นไม่ยอมออกงาน จนคนเริ่มที่จะสงสัยว่าจะกลายร่างเหมือนเจ้าหญิงฟิโอน่า แห่งเชร็ค ชะอีก

คิดดูเมื่อวานไปถ่ายทำที่เมืองทองกว่าจะเสร็จก็เกือบตี 2 มีใครตั้งหลายคนที่ต้องทนลำบากเพื่อการเป็นนางเอกหนังของเธอ แสดงก็เทคบ่อย เล่นนอกบทตลอด ชาคริต ทำหน้าบอกบุญไม่รับ อันนี้สงสารทีมงานเธอจริงๆ ทำไมก็ไม่รู้อยากเป็นดารา ถึงกับต้องทำถึงขนาดนี้เลย ใครช่าวยไปฟ้องพ่อเธอหน่อยสิ

นี่เป็นเสียงสะท้อนจากทีมงานกองภาพยนต์ และคนที่ต้องคอยอารักขาเธอ ตอนนี้ใครอยู่แถวๆ เมืองทองถ้าอยากก็เห็นก็ไปเยี่ยมชมเธอได้ ตอนนี้

พูดถึงเธอก็ต้องชมน้องชายที่ชอบทำคลิปหลุด คนนี้เรื่องเวาลาดีมาก แกจะมีทีมงานของแกเอง เรียกได้ว่าเจ้าระเบีบยมาก เวลาแกไปไหน จะมีทีมงานคอยเดินถือกล้องถ่ายเก็บรายละอียดทุกกระเบียดนิ้ว จนเคยมีนายตำรวจคนหนึ่งโดนไล่ออกจากงานโทษฐานที่ไปกมองหน้าอกเมียนักร้อง แกจับได้ก็จากที่ไปดูกล้องนี่แหละ

ตอนนี้ลุงกล้ามเนื้ออ่นแรงลง เรียวแรงไม่มีเลย ตักข้าวกินเองไม่ได้แล้ว เรียกว่านอนได้อย่างเดียว แต่สมองยังรู้เรื่อง หลังๆ เรื่มมีอาการหลงๆ ลืมๆ ใช้คำผิดๆ ถูก อาทิ เช่น ใช้ให้ไปปรับเอดเตียง ก็ไปใช้คำว่า ช่าวไปจูนเตียงให้ที หรือ จะเอาแปรงสีฟันไปตักข้าวกิน เป็นต้น และก็แปลกอย่างคนบ้านนี้ ไม่นอนก่อนสองยาม เมื่อวานยังเห็นแกไม่ยอมนอน ยังนั่งดูชิงร้อยชิงล้าน อยู่เลย

ใครอยากให้เล่าเรื่องไหนก่อน ลองโวตมาที เพราะตอนนี้งานเข้า ไม่ค่อยมีเวลามากเท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น