วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 39, 28 November 2009 - 04:34 PM

ตอนที่ 39, 28 November 2009 - 04:34 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:08 น.
วันนี้มารายงานข่าวของ คนป่วยกันต่อ ในวันเกิดเราเองคิดว่าแกไม่น่าจะไหวนะ เพราะตอนนี้เท่าที่รู้ขนาดยืนยังทำเองไม่ได้เลย ต้องนั่งรถเข็นตลอด เดินเองได้ไม่เกิน 2 เมตร อยู่ไปก็ดูแลกันไป คิดว่าวิทยาศาสตร์ และยาสมัยใหม่ก็คงช่วยคนป่วยได้ไม่มากก็น้อย

เพื่อนสมาชิก ทราบข่าวเรื่องเมียใหม่ล่าสุด ของแกเธอมีชื่อว่า น้องเก๋ เมื่อคืนนี้เองสดๆ ร้อนๆ ถ้าใครผ่านไปมาที่แถว ถนนบางนา-ตราด แถว กม 27 ก็จะพบว่ามีการปิด ถนน ตอนประมาณ 4-5 ทุ่ม ตำรวจที่ สภ. ราชาเทวะรู้ดี เห็นว่า อาทิตย์หน้าจะต้องเตรียมระดมกำลังเจ้าหน้าอีก 200-300 คน เพื่อให้แกขับโบอิ้งไปหาเมียอีกคนที่อุบล คนนี้ที่เป็นหมอฟันลูกแฝดสอง

ขอขยายความของคุณ
VICTORY เรื่องมันมีอยู่ว่า เจ๊ แกมักจะตั้งวงเล่นป็อกเด้งกับเมียตำรวจ เมียทหาร ที่ได้เป็นคุณหญิงคุณนาย และขี้ข้ารอบกายเจ๊
เธอเป็นคนหูเบา ทหารหน้าห้องยืนยันเลยว่าเธอนี่แหละเป็นคนสั่งให้ นาย ป โทรไปหาพลเอก ธรรม
?. และบอกว่า อย่าไปช่วย?.. ?เลย เพราะมีหมอดูเคยทำนายว่า?? จะเป็นประธานาธิบดี เจ๊ แกก็เลยต้องจัดการกับ??.. เสียก่อน

และที่เราเคยเล่าให้ฟังว่า ท่านหลวงพ่อปัญญา เคยแต่งนิทานประชด สามีน้องนุ้ยว่า กาลครั้งหนึ่งมีเจ้าชาย ที่รูปงามแต่มักมากในกามา วันๆ ไม่ทำอะไรเอาแต่หมกหมุ่น เรื่องทำให้แกโกรธควันออกหู และไม่ชอบท่านปัญญา บ้านแทบจะเดินไปวัดได้ แกเคยเหยียบไปที่นั่นเลย และหมอดูเขมรบอกเจ๊หงษ์ว่า ถ้าอยากให้วงศ์ตระกูลมีเงินทองใช้ไปจนวันตาย ลูกชายต้องได้เมียเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ เช่น เป็นนางละคร เป็นนักร้องคาเฟ่ หรือเป็นโสเภณี

และเจ๊ แกก็ดันเชื่อเรื่องนี้ อย่างจริงจรัง ลูกชายก็เลยได้เมียแต่ละคน ก็เท่าที่เราๆ ได้เห็นกันแหละ ก็เลยพยายามเชียร์ เมียนักร้องให้มายืนพรมแดงให้ได้ และมีคำทำนายของหมอดูเขมรอีกว่า ถ้าอยากให้อำนาจตกอยู่กับเจ๊ ต้องทำลายสามีเจ๊ ให้ไปไวๆ เรื่องก็เป็นเช่นนี้แล

ตอนนี้เมียนักร้อง แบบว่าฉลาดสุดๆ เรื่องสามี เธอคงทำใจได้เลย ตอนนี้เธอก็โกยเอาโกยเอา สะสมเงินของเอาไว้มากมาย มีเพชร นิล จินดา แบเรียกว่าไล่ตามเจ๊ มาติดๆ

คิดดูว่าขนาด แม่ผัวของเคโล๊ะ ยังเดินถือกระเป๋าให้ คอยเป็นเบ๊ให้กับอดีตนางแบบ
?.. เพยงเพื่อว่าหวังเศษเงินทอง และเกรียติยศ และสุดท้ายคื่อ ตำแหน่งท่านผู้หญิง??.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น