วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 114, 30 Mar 2010 – 17.40 PM.

ตอนที่ 114, 30 Mar 2010 – 17.40 PM.

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:40 น.
เมื่อวันก่อน ลุงท้องเสียเพราะไปกินผัดไทยกุ้งสด เมนุโปรดของลุง สงสัยอาหารผิดสำแดง ตอนนี้ลุงก็เลยดูอ่อนเพลียลงไป และประกอบกับที่ตาปลอมข้างขวาของลุงมีการติดเชื้อ ลุงก็เลยต้องเปลี่ยนตาปลอมดวงใหม่ ตอนนี้ก็เลยต้องควักเอาตาปลอมออกมาก่อน เพื่อรอการเปลี่ยนตาปลอมดวงใหม่ที่กำลังสั่งทำอยู่

ตอนนี้ก็เลยไม่มีใครได้เข้าเยี่ยม เพราะสงสัยว่า ภาพตอนนี้ของลุงเป็นภาพที่ไม่ค่อยจะน่าดูซักเท่าไร ส่วนป้านี่ก็ไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้มือขึ้นไปอย่างมาก ถึงแม้ตอนนี้ขาประจำจะขาดไปหนึ่งคน เพราะเมียของ
Winston โดยปกติแล้วจะเป็นขาประจำ วงรัมมี่ ของป้า ที่จะมีทั้งหมด 3-4 คน ประกอบไปด้วย เลขาสนองปากของป้า เมีย Winston เจ้าของบองมา??. แถวๆ วัด เสมียน และป้า
คนพวกนี้ไม่รู้เป็นอะไร ถึงสามารถ เล่นไพ่ได้ ทั้งวันทั้งคืน ไม่ยอมหลับยอมนอน ที่รู้ๆ มาว่า ป้าจะชอบเล่น รัมมี่ และป็อกเด้ง แต่ป้าเป็นคนที่ชอบเกมส์เร็ว จึงจะชอบเล่นป๊อกเด้งมากกว่า (ที่เล่นเดิมพันแก้ผ้า กับเจ๊ก) ตอนนี้ป้ามักจะหันมาเล่นรัมมี่มากกว่า และก็เช่น ตอนนี้ป้ามือขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะจากเมื่อก่อนที่ป้าเล่นรัมมี่ ป้าจะมักเน่ามืด หรือไม่ก็โชว์โง่ อยู่เป็นประจำ แต่ตอนนี้ป้าพัฒนาฝีมือไปได้มาก

ป้าเคยบอกว่า ถ้าคนไหน สามารถ เล่นรัมมี่ แล้วชนะป้าได้ 5 เกมส์ติดๆ กัน ป้าจะยอมมอบยันต์กันภัย ให้เป็น ญ เลยทีเดียว เท่าที่จำได้ เห็นจะมี ญ อยู่ สิบกว่าคน ที่สามารถทำได้ ป้าก็เลยต้องทำตามสัญญา ป้าต้องไปบอกลุง ให้ลุงช่วย มอบ ยันต์กันภัย ให้กับ ญ คนนั้น ก็เป็นที่รู้กันอยู่ ยันต์ นี้ การที่จะได้มา จะมีอยู่หลักๆ 4 วิธี คือ
1. ให้เงินลุง กับ ป้า ใครให้มากก็จะเป็น ท่าน ให้น้อยก็จะเป็น คุณ ตัวอย่างก็ เมีย ของเจ้าของน้ำเมา

2. เมียของ บิ๊กๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีไหน ที่ ลุง และป้าเห็นว่า น่าจะเอามาเป็นพรรคพวกได้ ตัวอย่าง มีเพียบ เช่น เมียของแมว เมียของ
Winston และบรรดาเมียๆ ของ ทีมงานที่ปรึกษาของลุง

3. ญาติโก โหติกา ของลุง และป้า ตัวอย่าง เช่น เจ้าของ บอง
? แม่ และ เมียใหม่ของเจ๊ก และอีกมากมาย

4. คนที่สามารถ น็อคมืด ป้าได้ 5 เกมส์ติดต่อ กัน ตัวอย่างเช่น เจ้าโรงแรม ตราช้าง 3 เศียร ที่นี่ป้ามักไปเล่นไพ่เป็นประจำ และเมียของคนหัวเถิกที่พึ่งเสียลูกชาย
ส่วนเรื่องสองวันมานี่ ก็เป็นอย่างที่เห็นว่า ไม่มีทางเพราะ ก่อนหน้านี้ ลุง และป้า ได้สั่ง Winston ไปบอก น้องเขยแขนงอ-พี่เมีย และชายเล็กว่า ว่า ถ้าอยากจะให้ภรรยาได้ ยันต์กันภัย ก็อยู่ให้ครบเทอม

ทำไมใครต่อใครก็อยากได้ ยันต์กันภัย จากลุง และป้า ก็เป็นที่รู้ๆ กันว่า ถ้า ญ ใดมีสิ่งนี้เอาไว้ในครอบครอง ก็จะเป็นที่น่าเกรงขามจากใครๆ ไม่ว่า จะเป็น สีเขียว สีกากี หรือ สีดำ เรียกได้ว่า ใครจะไปทำธุรกิจที่ถูกหรือ ผิดกฎหมายอะไร รับรองไม่มีใครกล้าไม่ยุ่ง หรือไปจับ เพราะยันต์ ของลุงกับป้า นั้น เรียกได้ว่า ขลังมากกว่า ของ อาจารย์หนู เป็นไหนๆ
????????????.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น