วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 35, 12 November 2009 - 08:46 PM

ตอนที่ 35, 12 November 2009 - 08:46 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:05 น.
ตอน นี้อาการของเถ้าแก่ ยังทรงๆ ยังคงทำกายภาพอยู่ แต่ยังไม่สามารถ ยืน หรือ เดินด้วยตัวเองได้ กินข้าวเองยังไม่ได้ ความสามารถในการดำรงชีวิตประจำด้วยตัวเองยังถือว่าล้มเหลวต้องขอความช่วย เหลือจากคนอื่นตลอดเวลา ความจำค่อนข้างจะละเลือน บางทีก็พูดถึงว่าจะต้องไปรับลูกที่โรงเรียน

เวลานี่ต้องใส่ มัมมี่โป๊โก๊ ช่วยตลอด ป้องกันไม่ให้เลอะเปอระเปื้อน คิดว่าเดือนหน้าคงหมดสิทธิ์
Speakstyle="MARGIN: 0cm 0cm 0pt">ตอนนี้เมียมาเฝ้าทุกคืน แต่ก็ต้องนอนดึก เพาระต้องอยู่คอยต้อนรับลูกๆ ที่จะมาเยี่ยมสมชาย ลูกสาวคนรอง มาทุกวัน และนอนค้างกับพ่อตลอด ส่วนลูกสาวคนเล็กตอนนี้ไม่อยู่ เห็นว่าไปญี่ปุ่น และจีน มักจะมาตอนสี่ทุ่ม และกลับประมาณตี 4-5 ส่วนลูกชายอาทิตย์หนึ่งจะมา 2-3 ครั้ง ไม่รู้ว่ามาเยี่ยมกันยังไง เพราะมาทีเห็นอยู่ไม่เกิน 15 นาที และมาทีไรเป็นเรื่องทุกที แม่ต้องห้ามปรามเอาไว้ตลอด

ส่วนเมีย ไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้เป็นหมาหัวเน่าไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีคำสั่งจากเบื้องบน ว่าห้ามมาเหยียบที่นี่เป็นอันขาด ผัวเมียคู่นี้ ในทางพฤตินัย ต้องถือว่า หย่าขาดออกจากอันเรียบร้อยแล้ว เพราะตอนนี้เห็นว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผู้ชายกำลังอยู่กับเมียใหม่ ที่ดอนเมือง คงอยากมีลูกกัน ส่วนผู้หญิงต้องทนอยู่ เพื่อหน้าตา ต้องแสดงละครว่าเรายังรักกัน เพื่อหน้าตาทางสังคม

อาการเฮียไม่ได้เป็นไปอย่างที่เมียต้องการ ถึงแม้ว่าหมอช่วยเอาไว้ทัน แต่สมองที่เสียหายไปก้เอาคืนไม่ได้ เรื่องสารพิษ สรุปว่ามาจากทางกลิ่นที่ใส่ไว้ในธูป เทียน ในห้องพระ เฮียแกเชื่อเองว่าสะใภ้มีส่วน ( ข้อเท็จจริงกำลังพิสูจน์กันอยู่ ) เลย ผูกใจเจ็บมาก ต่อไปนี้ สะใภ้คงอยู่ได้ลำบาก ที่ถามว่า ตอนสีอยู่ที่บ้านสีแต่งตัวอย่างไร อันนี้หลายสียงยืนยันตรงกันว่า แต่งเหมือนในคลิป เป็นซีทรูบ้าง จัปปิ้งบ้าง มีครั้งหนึ่งที่เธอไม่สบายไข้ขึ้น ต้องตามเจ้าหน้าที่ไปดูแล

ทีมเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่ไปมาเล่าให้ฟังทีหลังว่า ตอนไปถึงเธออยู่ในชุดนอนซีทรู แบบว่าอึ้งกันไปเลย ต้องตามผู้หญิงเข้าไปอยู่ด้วยเป็นเพื่อน คงนอนอีกนาน กำลังฝึกเดิน ความจำยังไม่ดี บางทีมีสบสันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น