วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 41, 4 December 2009 - 09:14 PM

ตอนที่ 41, 4 December 2009 - 09:14 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:28 น.
วันนี้มีเรื่องอินเทรน มาเล่าให้ฟัง พรุ่งนี้โปรดสังเกตเปลือกตาข้างขวาให้ดี เราไม่แน่ใจว่ากล้องจะซูมให้เห็น
หรือเปล่า เพราะเมื่อวานนี้มีเรื่องเกิดขึ้นนิดหน่อย ขอใบ้ให้ว่าเป็นเรื่องของสามี-ภรรยา ที่มีเรื่องลงไม้ลงมือกันนิดหน่อย จะว่าไปมันก็ไม่นิดหรอกนะ

ที่เห็นๆ กัน ส่วนใหญ่เกณฑ์ คนไปเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ถ้าในรับราชการจะรู้ดีว่า มีแบบนี้ทุกงาน ไม่ได้ใครจะเกิด ใครจะตาย แต่ปีนี้ลูกคนเล็กของเฮียเป็นผู้ครองนาวา ( ลูกเฮียมีอยู่สามคน คนโตคือ ศ.ศาลา คนรองชื่อ ท.หา คนเล็กชื่อ ประชา
?.ย)
โดยเกณฑ์ข้าราชการโดยให้เบี้ยเลี้ยงคนละ 100 บาท บวกข้าวหมูทอดหนึ่งกล่อง โดยถ้าใครไม่ปฏิบัติตาม ต้องถูกลงโทษทางวินัย และต้องชี้แจงเหตุผลให้กับหัวหน้างาน โดยมีการเช็คชื่อกันทุก 2 ชั่วโมงเพื่อป้องกันไม่ให้ใครแอบหนีกลับบ้านไปก่อน แต่ที่เต็มใจมาก็ไม่ใช่ไม่มี เพราะบางส่วนก็เต็มใจไปเองแต่เทียบเป็นร้อยละประมาณ 20 เห็นจะได้

มีตำรวจคนหนึ่งเคยโดนไล่ออก เพราะไม่ยอมไปจุดเทียนและ บวชให้กับลูกคนนั้น ตำรวจรายนี้ เป็นหนึ่งในรุ่น 200 รุ่น200 หมายถึงรุ่นนั้น พลตำรวจที่จบมา ทั้งรุ่นราว 200 คน ไม่ต้องไปรับใช้ประชาชนที่ไหน เพราะต้องไปรับใช้ สามีน้องนุ้ย น้องเก๋ น้องออย
??? เบบว่ายกมาทั้งรุ่น ซึ่งตอนนั้นที่เขายังอยู่กับเมียดารา ที่บ้านเดิม ตำรวจรุ่น 200 ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว เพราะไม่รู้ว่าครอบครัวเขาทั้ง 6 จะมา จะไป กันเมือไร เรียกว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อมทุกวินาที นานเข้าก้ไม่มีใครอยากทำงานตรงนี้

และตอนนี้เขาย้ายไปปลูกบ้าน 1
,000 ล้าน กับเมียนักร้อง ที่ใหม่ใกล้กับสาย 3 พวกรุ่น 200 ก้ต้องย้ายไปเฝ้าเขาที่อยู่ใหม่อีก แต่บางคนเขาก็มีลูก มีเมียที่อยู่ที่เก่า ไม่อยากย้ายตามไป จะไม่ไปก็ไม่ได้ เพราะไม่ไปก็เจอดี

มีอยู่งานหนึ่งเมื่อวันที่ 28 ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตำรวจคนนี้ที่ต้องย้ายไปทำงานให้กับเขาที่อยู่บ้านใหม่ ที่แถวสาย 3 ตำรวจคนนี้เดินทางจากบ้านไปจุดเทียน ให้ไม่ทัน เขาจัดกานไล่ออก เอาซะงั้น หาว่าไม่ภักดี บางคนไม่อยากโกนหัวบวชให้ก็โดนเพ่งเล็ง

เข้าเรื่องอัพเดท หน่อยดีกว่า จริงๆ เจ้าของวันเกิดที่ 5 ธค จะว่าไปแล้วก็โชคดีเอามากๆ เพราะมีคนคอยเอาอกใจเอาตลอดเวลา ได้กินดีอยู่ดี เรียกว่ามีคนรักมากมาย แต่ก็เป็นภาพที่ถูกปรุงแต่งมันขึ้นมา ถ้าใครไปเห็นเบื้องหล้งของคนนี้ ก็จะรู้ว่าคน คนนี้ ตื้น ลึก หนา บาง เป็นอย่างไร คนๆ นี้ เล่นละครได้เก่ง ชอบเล่นละคร ช่วงเวลาใกล้ๆ ข่าวภาคค่ำ แสดงแบบว่าแนบเนียนสุดๆ คนๆ นี้ มีแฟนคลับมากมายมากมาย
เรียกได้ว่าคนๆ นี้ อยู่อย่างเศรษฐีไปตลอดทั้งชาติ ออกงานโชว์ตัวทีก็รับซองไม่ต่ำกว่าแสนบาท ไม่รู้ว่าเสียภาษีครบกันหรือเปล่า คนๆ นั้น ชอบปารตี้ ดื่มเหล้าเก่ง สูบบุหรี่จัด เรียกว่า เป็นสิงห์อมควันตัวยง ชอบคิดว่าตัวเองเพอร์เฟค ชอบปั่นหัวคนอื่นให้รัก

แต่อย่างไรคนๆ นี้ก็สร้างภาพได้เก่งมาก สมแล้วที่ได้รางวัลมานักต่อนัก เห็นอย่างเดียวที่ยังไม่ได้ สงสัยเวที
ออสการ์ ละมั้ง ที่พูดมาทั้งหมดก็เห็นว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิด ของคนๆ นี้ แล้วเราก็เลยถือโอกาสอยากจะพูดสิ่งที่เราได้รับรู้มาก็เท่านั้น ก็ขอให้เพื่อนๆ ช่วยอวยพรให้คนที่เราพูดถึงหน่อยละกัน คนที่เราพูกถึงที่เกิดวันที่ 5 ธันวา เพื่อนก็คงรู้กันอยู่แล้วนะว่าเป็นใคร คงไม่ต้องสาธยายวีระกรรม อะไรกันมากมาย

เพราะ คนๆ นี้ ก็คือ อั้ม พัชราภา ดาราสุดฮ็อท นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น