วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 105, 12 March 2010 - 07:09 PM

ตอนที่ 105, 12 March 2010 - 07:09 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:26 น.
วันนี้เราได้เห็น และจับ หมาตัวนั้น แบบตัวเป็นๆ แล้ว มันน่ารัก และฉลาดมากๆ หลังจากดู ใกล้ เราก็งงๆ ว่า ทำไมแกต้องบอกว่า เป็น Copper ด้วย ก็เป็นอย่างที่เห็น ตัวก่อนที่เคยขึ้นปก มันจมูกดำ และตัวเล็กกว่าตั้งเยอะ และที่สำคัญมันเป็นตัวเมีย แต่ที่เห็นวันนี้ เจ้าตัวนี่ มันจมูกสีขาว ตัวก็ออกจะใหญ่กว่า และที่สำคัญ ตัวนี้มันมี ปิกะจู คือมันเป็นตัวผู้
เราก็รู้อยู่แล้วว่า ตัวจริง โดนจ่าเป่าหัวตาย ไปนานราว 3-4 ปี แต่ที่งง ก็คือ ทำไมแก ยังไปบอกว่า มันเป็น Copper ช่วงนี้ไม่เนียนเอาเสียเลย ตัวนี้มันไม่มีความคล้ายเลยแม้แต่นิดเดียว มันน่าจะเป็นเหลน หรือไม่ก็โหลน เพราะยังไง มันก็ไม่ใช่ตัวที่โคลนนิ่ง ขึ้นมาใหม่ ตัวนั้นดูแล้วเหมือนมากกว่าอีก เพราะมันโคลนมา

เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่า แกทำอะไรแบบนี้ ไม่กลัวลูกจ้างเขาครหาบ้างหรือไง เพราะ เด็ก ป.4 ดูก็รู้ว่ามันคนละตัว เจ้าตัวนี้ มันชื่อ ทองไม่รู้ร้อน ต่างหาก ไม่ใช่
Copper เหตุที่พูดถึงเจ้า ทองไม่รู้ร้อน ก็เพราะว่า เมื่อคืนนี้ นะจ๊ะ เข้าไปกราบ Copper ตัวปลอม มาอีกแล้ว หมาตัวนี้ถ้าใครได้กราบ ก็จะ เฮง เฮง เฮง เพราะว่า รางวัลที่ นะจ๊ะ จะได้รับถ้าทำสำเร็จ ???จะการันตีตำแหน่ง ผบ. TB ให้ เรื่องเมื่อคืน มันมีอยู่ว่า???.. ต้องการเปลี่ยนวิกฤตที่คนเริ่มไม่ซาบซึ้งให้เป็นโอกาส ลูกทั้งสามต้องทำงานหนัก ต้องทำทุกอย่างให้กลับไปเป็นเหมือนหลัง ตุลา 19 อีกครั้ง ชื่อ ของ โทรทัศน์ ยี่ห้อ ธานินทร์ ถูกกล่าวถึงดังขึ้นมาอีกรอบ หลังจากที่???. ส่งชายเล็กไปดูงานกับ คนๆ นั้น มาก่อนแล้วพักใหญ่

คราวนี้ถ้า ชายเล็ก ทำผลงานเข้าตา
??. เหมือนกับ ธ ที่เคยสร้างผลงานเข้าตา????. เมื่อ 30 ปีก่อน คราวนี้ ตำแหน่ง องค และเมียจะได้เป็น ท่าน ญ คงอยู่ไม่ไกล แผนการที่???..วางเอาไว้ก็คือ ให้ลูกคนเล็กสู้เต็มที่ สร้างสถานการณ์ให้ดูเหมือนว่า ฝ่ายตรงข้ามใช้กำลัง และความรุนแรง แต่????..ก็ฉลาดพอที่จะไม่ให้ลูกสองรองออก มาจัดการ เพราะถ้าทำแบบนั้น มันไม่ฉลาดเลย ถ้าชายเล็ก สู้เต็มถังแล้ว แต่ต้องเป็นฝ่ายที่เก็บฉากม้วนเสื่อ ถึงตอนนั้น ก็จะให้ เจ๊ก เคลื่อนฝูงชนออกมาปะทะ เพราะตอนนี้ เจ๊ก ได้รับไฟเขียว และเคลียร์ใจกับหญิงแม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงเป็นไปตามแผน เหมือนกับเมื่อ คราว ต้นปี 49 ที่บ้านคนหัวเถิกที่ สุขุมวิท รางวัลที่เจ๊ก จะได้รับหลังจากเสร็จสิ้น เจ๊กจะเป็นใหญ่แถวๆ คลองหลอด 5 ขัน จะเป็นเลขา ตอนนี้ ลูกชายคนเล็ก กับนาย ป ตอนนี้ก็เข้าไปที่ 11 ไปบัญชาการรบ โดยเริ่มจากการ จะทำทุกวิถีทางที่จะสกัด ฝ่ายตรงข้ามเข้ามา หลังจากที่ไปกราบหมา ตอนนี้กำลังใจดีเป็นอย่างมาก หลังจากได้รับ พรวิเศษจาก???????.

เดี๋ยวนี้เลย ม้าสีเขียว เคลื่อนกำลังพลมาจาก ปารรี ผ่านช่องทางรังสิต-องครักษ์ มากันทั้งหมด 5000
หน้ากากเสือที่ชลบุรี เคลื่อนกำลังพล ผ่านบางนา-ตราด เข้ามาเสริมอีก 2000 ทั้งสองหน่วยนี้ถูกฝึกมาให้ ยิงอย่างเดียว เมื่อคืนนี้ ???.. สั่งเดินเกียร์ห้า ลุยเต็มที่แล้ว ถ้ามีอะไร เดี๋ยวจะส่งกระเช้าดอกไม้ไปให้ถึงข้างเตียง

งานนี้ไม่ว่าฝ่ายไหน ชนะ อำนาจก็ จะตกไปอยู่ที
???.อยู่ดีเพราะ ???แอ๊บเนียนว่าตัวเองเป็นกลาง

ถ้าฝ่าย
??..ชนะ ก็จะเป็นหนัง 6 ตค ภาคต่อ แต่ถ้าฝ่าย???แพ้ ก็จะเป็นหนัง 14 ตค และ พฤษภาทมิฬ ภาคต่อ ยังไงๆ ??.. ก็ตีนลอย เวลานับจากนี้ไป เป็นช่วงที่????ต้องตัดสินใจว่าต้องการให้โรงงาน มีภาคต่อแบบไหน เดี๋ยวคืนนี้จะคอยดูว่า จะมีใครเข้ามากราบ เจ้าทองไม่รู้ร้อน อีกหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น