วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 66, 4 February 2010 - 01:19 AM

ตอนที่ 66, 4 February 2010 - 01:19 AM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:50 น.
ที่กล่าวทั้งหมดไม่ใช่น้องนุ้ย จริงๆ แล้วน้องนุ้ยไม่ได้เป็นคนเด่นคนดังเลย เธอก็เป็นแค่ someone เธอไม่เคยถ่ายปกหนังสือ ไม่เคยถ่ายbulletin หรือถ่ายโฆษณาใดทั้งสิ้น เธอทำงานที่ TG ตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งปีนั้นเป็นปีแรกที่มีการทำสัญญากัน 5 ปี เมื่อก่อนถ้าใครได้เข้า TG ไม่ต้อง Sign contact ทุกๆ 5 ปี เธอจะอยู่ประมาณห้องที่ 13/1 ห้องก็หมายความว่าถ้าห้องต้นๆ จะได้ Train ก่อน ส่วนทับก็จะมีทับ1 ทับ 2

เธอได้มารู้จักสามีคนนี้ก็ตอนที่เธอเป็น
AHY คือเป็นแอร์บินใน Domestic และในโซน เอเชีย จะไปไกลได้มากที่สุดก็ไม่เกิน Perth ออสเตรเลีย ก็เป็น Route ที่ตรงกับเครื่องของสามี ที่บ้านเธอก็ไม่ได้เป็นคหบดี เธอไม่ใช่คนสวย แต่ดูคมๆ ออกแนวคนใต้

เราเองเคยเจอน้องนุ้ยพร้อมสามี และลูกของเธอหลายหน จริงๆ อย่างที่บอกตั้งแต่เมื่อ 3-4 เดือนก่อนว่าจะนำรูปครอบครัวของเธอมาลง เราไม่ได้ลืมนะ แต่ลองคิดไปคิดมาถ้าทำเช่นนั้น คนรับใช้น้องชายเมียหลวงเอาเธอตายแน่

เพราะถ้าทำเช่นนั้น สงสัยน้องนุ้ยอาจงานเข้าได้ คนของเมียหลวงอาจตามมาเก็บเธอได้เลย เพราะประเทศลาวอันนี้พูดเรื่องจริงๆ ไม่ค่อยจะได้ องครักษ์นี่รู้ดี พวกชาวบ้านตามชนบทที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ที่แสดงกิริยาวาจาที่ไม่สบอารมณ์ ก็จะถูกถามว่าเป็นคนลาวหรือเปล่า ถ้าตอบว่าใช่ ก็เป็นอันถูกอุ้มสูญหาย

เข้าเรื่องต่อ ลูกเธอตอนนี้อายุ 9 เดือน กำลังน่ารักน่าชัง ตอนนี้ก็เริ่มนั่งได้ อีกไม่นานก็คงจะเริ่มตั้งไข่ สามีเธอก็ดูแลน้องนุ้ยเป็นอย่างดี ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันที่บ้านหลังใหญ่ที่ดอนเมือง มีป้ายขนาดใหญ่ที่ติดไว้ที่บ้านเธอว่า
To the world Nui may be someone
But to someone Nui may be the world

ก็ป้ายนี้แหละที่ทำให้เมียหลวงทนไม่ได้ต้องตามไปตบ และสุดท้ายสามีก็เลยออกกฏเหล็กว่าห้ามเมียหลวงมาเหยียบที่บ้านดอนเมือง

สามีปลูกบ้านให้ที่เยอรมันและเห็นว่าถ้าลูกโตอีกหน่อย สามีจะพาครอบครัวไปเที่ยวที่เตเรเนเฟ่ ที่ที่สามีเธอเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสวนน้ำที่นั่น ( สวยกว่าที่ใดๆ ในโลก ส่วนงานศิลปะถูกออกแบบโดยกรมศิลปฯ และเอกอัคราชทูตเป็นต้องเป็นนายหน้าคอยหา
Member ให้ อายเขาไหมละ )

รูปน้องนุ้ยถ้าอยากเห็น ให้ลองไปหามาจากเพื่อนที่
TG ตอนนี้ไม่รู้ว่ารูปเธอที่เป็น ID card สามีเธอเอาออกไปหรือยัง อีกช่องทางหนึ่ง นามสกุลเป็นนามสกุลตั้งเลียนชื่อของสามีเธอและมีคำว่า ???รักภักดีชีวาวาย ลองๆ ไปค้นดู

วันสองวันนี้ต้องไปดูเรื่องแป๊ะก่อน เห็นว่าป้าเรียกตัวเข้าพบด่วน ไม่รู้ว่าจะไปรับงานอะไรอีก เห็นทีนี้แป๊ะซ่าไม่ออกแน่

ส่วนเรื่องภาคจบของเพชร คิดว่าเร็วๆ นี้เช่นกัน ตอนนี้ก็รอข้อมูลชิ้นสุดท้ายจากทางซาอุอยู่ เขาว่าจ้างนักสืบเอกชนเป็นร้อยๆทีม เรียกได้ว่าจะจ้าง
FBI บวก CIA ทั้งกองบัญชาการทั้งหมด เขายังมีเงินจ้างได้สบายๆ เลย เขาดีรู้ว่าปัจจุบันส่วนของเพชรที่เหลือมันเก็บไว้ที่ไหน

คิดว่าเร็วๆ นี้จะต่อมาในภาคจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น