วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 101, 8 March 2010 - 07:58 AM

ตอนที่ 101, 8 March 2010 - 07:58 AM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:21 น.
เมื่อคืนพอดีมีเรื่อง วุ่นวายอยู่พอสมควรจึงไม่มีเวลา มาส่งข่าว ถ้าปล่อยให้ป้า และนาย ป ทำแบบนี้ต่อไปสงสัยอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ไม่ถึงตามที่บอกตั้งแต่ทีแรก เพราะอะไร
โดยปกติ ทีมอภิบาลเดิมจะ มีการประชุมร่วมกับทีมหมอ ไม่ว่าจะเป็น หมอสมอง หมอหัวใจ หมอกายภาพ ประชุมกันทุกเช้าประมาณ 9.00 น อยู่ทุกวัน จันทร์-พุธ-ศุกร์ และจะมีหมอไปอยู่เวรประจำ แต่สองวันที่ผ่านมา ทีมดูแลใหม่ที่เป็นคนของป้า สั่งให้ยกเลิกการประชุมร่วม และเปลี่ยนทีมคนใหม่มาให้ และทีมคนมาเฝ้าใหม่ และทีมชุดหมอใหม่ ได้ทำการเปลี่ยนการรักษา ตอนนี้ลุงอ้วกตลอดเลย
ตอนนี้อาการเบลอ มากขึ้น เราเห็นจุกเลย แล้วพูดไม่ออก และป้าสั่งการให้ทุกคนเข้าเยี่ยม วันนี้จ่าน่าจะมา เพราะช่วงนี้จ่าเดินสายไปสวนอัมพรบ่อย และเมื่อวานเห็นว่า ป้าได้เรียก เมียอ้วน และ เมียนักร้อง เรียกมาคุยกันคนละรอบ ที่นี่ลือกันว่า ป้าต้องการคุยกับจ่า เรื่อง การจัดอันดับเรื่อง บรรดาเมียเสียใหม่ เห็นว่า ป้าต้องการยกเมียอ้วนเป็น
The Next แทน แต่ไม่รู้ว่า จ่าจะว่าไง
วันนี้น่าจะได้เรื่อง รวมถึงการที่ป้าเรียก นาย ป พร้อม บิ๊กสีเขียว มาประชุมรับแนวทางรับมือเรื่องที่วันที่ 14 มี.ค แต่ตอนนี้หาข้อมูลยาก เพราะป้าเริ่มรู้ตัวว่าข่าวหลุดตลอด ถ้าข่าวมาช้าก็ไม่ว่ากันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น