วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 106, 15 March 2010 - 09:01 PM

ตอนที่ 106, 15 March 2010 - 09:01 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:27 น.
ที่หายไปสองวัน ก็เพราะช่วงนี้กำลังยุ่งๆ เรื่องของลุง ตอนนี้ลุงมีอาการป่วยที่ท้อง ลุงเริ่มที่จะปวดท้องได้ 2 วัน ผลก็น่าจะเป็นมาจากเมื่อตอนลุงหนุ่มๆ ลุงกินเหล้า กินเบียร์เยอะ เห็นลุงร้องโอย โอย แล้วคิดว่าลุงคงจะปวดท้องเป็นอย่างมาก ประกอบกับช่วงนี้ที่นี่ลุงเริ่มมีอาการเครียดอีกครั้ง ไม่ต่างอะไรกับป้า ทีเคยโชว์ออฟที่วัดศรีประวัติ เรียกว่าป้า และลูกถั่วอยู่ดีไม่ว่าดี ตอนนี้ป้าก็เลยเครียดที่ลูกจ้างเริ่มหูตาสว่าง

ที่ป้ามาเฝ้าลุงทุกค่ำคืน เรียกว่าลุงไปลุกไปอุจจาระ ปัสสาวะก็ต้องมีคนมารายงานป้าที่ ที่ป้าทำอยู่ไม่ใช่ว่าเป็นห่วงลุง สิ่งป้าทำๆ อยู่คือ ป้ากลัวลุงไปสั่งการอะไรให้คนรับใช้ใกล้ชิด จนชาวบ้านเขาถึงกับสงสารลุง ถึงกับพูดเรียกว่า ลุง มีเมียมาคุมหลังจากลุงเปิด
CD แผ่นล่าสุด ที่ลุงเริ่มได้ข่าวระแคะระคายมากจากคนใกล้ตัว ลูก หลาน บ้านนี้ก็แปลกชอบหาเรื่องมาให้ลุงเครียดกันไม่ว่างเว้น

เริ่มจากที่ลุงทราบว่า ซูซี่ ลูกสาวสุดที่รัก ที่โดนอัปเปหิ ออกไปจาก ข้าวเจ้าไปเป็นข้าวเหนียว แต่เธอก็ยังคงทำตัวเนียนไม่ต่างไปจากข้าวเจ้า เธอกำลังอินเลิฟ กับหนุ่มใหญ่ ที่เป็นนายทหาร ยศ พลเอก เรื่องของเรื่องที่มันทำให้ลุงต้องเครียดก็คือ หลังจากที่เธอ ไปออกงานแด็นซ์ กลางฟลอร์ เต้นรำ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มีคนมือดีไปถ่าย คลิป ของเธอเก็บเอาไว้ แต่ที่สำคัญ เธอไม่ได้ แด็นซ์ เพียงอย่างเดียว เธอดันไปดูดปาก นัวเนียกับนายทหารคนนี้ และภาพที่ออกมาก็ยากทีลุงจะรับได้

เรื่องมันไม่จบแค่นั้น ซูซี่ ดันพานาย ทหารคนนี้ไปจดทะเบียนสมรส ด้วยที่ต่างประเทศ โดยที่เธอไม่ยอมปรึกษาหารือ กับลุง และป้า เลยแม้แต่น้อย งานนี้ลุง และป้า เครียดเป็นอย่างมาก เพราะครั้งหนึ่ง เธอก็เล่นวิวาห์เหาะ ท้องก่อนแต่งไปแล้วรอบหนึ่ง ครั้งนั้นลุงกินเหล้าแทนน้ำ จนต้องเข้าโรงพยาบาล มาแล้ว และไม่พอเพียงแค่นี้ ก็เราบอกแล้วว่าลุงเป็นคนแก่ที่รั้น และดื้อด้าน คลิป พวกนี้ ยิ่งดูก็ยิ่งจะเสียใจ ทำร้ายตัวลุงเอง ใน
CD แผ่นนั้น มีภาพเคลื่อนไหวของ ตัวเล็ก ที่กำลังมีอะไรกับแฟนหนุ่ม เราว่าคาดว่าจะเป็นชาวต่างชาติ ดูจากสีผิว และขนที่เป็นสีทอง ที่ดูมันมีอยู่สองเวอร์ชั่น อันหลังนี่ชัดเจนเลยว่าเป็นภาพเคลื่อนไหว ว่าตัวเล็กกำลังมีอะไรกับแฟนหนุ่มของเธอ ก็คงคล้ายๆ กับหลานสาวอีกคนของลุง อีกคน ไปมีอะไรกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เราก็พึ่งรู้มาว่า คลิป ริมสระ ที่ลูกสะใภ้ไปถ่ายคลิปเอาไว้กับลูกชาย เมื่อเกือบสิบปีที่ผ่านมา ลุงก็พึ่งมาดูได้ไม่นานนี้เอง ตอนนี้ลุงเครียดเป็นอย่างมาก ลุงกลับมาดื่มเบียร์ไฮเนเก้นวันๆ ไม่รู้กี่ขวด หมอห้ามลุงก็ไม่ฟัง และไม่ว่าจะ
เป็นเรื่องการเมือง เรื่องพฤติกรรมที่ฉาวโฉ่ ไม่เว้นแต่ละวัน ของบรรดาลูกๆ หลาน ๆ
CD แผ่นนี้ขอยืนยันว่า มีอยู่ คิดว่าน่าจะหาได้ไม่ยาก เพราะตอนนี้ก็เริ่มไรที่แจกกัน ที่ แถวๆ กระทุ่มแบน หรือ วัดเพลง ที่บ้านสะใภ้นักร้องของลุง นี่ถ้าใครได้ไป รับรองว่า น่าจะไม่เกินความสามารถ และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทีมหมอ เริ่มจะวิตกกังวล ว่าลุงจะเป็นแบบ น้องแอ๊ว ยอดรัก สลักใจ หรือไม่ เพราะตอนนี้ลุงมีการปวดแน่นท้อง ตลอดเวลา ตอนนี้ก็ต้องปิดข่าวกันยกใหญ่ เพราะหลังจากที่ไม่นานมานี่ ลูกพี่ลูกน้องของลุงก็พึ่งจะมา เช็คร่างกาย ตอนนี้สภาพก็ไม่ต่างอะไรกับ ท่อนไม้ที่ยังหายใจได้ คิดว่าอีกไม่นานน่าจะเสียชีวิต

ไม่รู้ว่าว่าจะเยื้อกันไปทำไม เพราะมะเร็งมันกินไปหมดทั้งตัวแล้ว บ้านนี้อาถรรพ์ ลูกพี่ลูกน้อง พี่สาว และเมีย ของลุง เป็นโรคเดียวกันหมดเลย ลุงออกคำสั่งผ่าน นะจ๊ะ ไปว่า เป็นตายยังไงก็ไม่ให้ยุบ เพราะถ้ายุบลุงจะลอยแพลูกชายคนเล็กทันที และ นะจ๊ะ ก็รู้ตัวว่า งานนี้แพ้ก็คุกลูกเดียว
รอการอัพเดท เรื่องการป่วยที่ท้องของลุง คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะทราบผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น