วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 72, 11 February 2010 - 09:39 PM

ตอนที่ 72, 11 February 2010 - 09:39 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:56 น.
I lay my love on you, it's all I wanna do
Everytime I breathe I feel brand new
You open up my heart
Show me all your love, and walk right through
As I lay my love on you

ทันทีที่ฟังท่วงทำนองท่อน
Chorus เพลงนี้โดยที่ไม่ได้ลืมตาดู บางคนคงจะจิตนาการไปไกลว่า ใครบางคนกำลังเปิดแผ่นการแสดงคอนเสริต ของวงฮิตอย่าง Westlife ที่คงกำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ใจกลางมหานครลอนดอน หรือไม่ก็กำลังเปิดแผ่นการแสดงสดในเวทีเล็กๆ ตามร้านอาหารหรูที่ดับบลิน

และก็อีกที่ใครบางคนบางคนได้ฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรกหลังฟังปุ๊บก็หลงรักเพลง นี้ปั๊บ โดยคิดว่าที่อาจกำลังฟัง คลื่นวิทยุคลื่นดังอย่าง
Vergin Hit หรือไม่ก็คลื่น Channal [V] แต่ทั้งหมดก็ผิดถนัด

เพราะสิ่งที่จะอัพเดทกันในวันนี้ หลายคนคงเคยได้ยินเพลงดังกล่าว ของศิลปินดังจากประเทศไอร์แลนด์ ที่ชื่อเพลงว่า
I lay my love on you

เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของพระเอกในท้องเรื่อง

แล้วหลายคนรู้จักเพลงนี้จากไหนกัน บางคนรู้มาจากทีวี หรือไม่ก็วิทยุ แต่แน่นอนไม่ทั้งหมดเพราะเรามั่นใจว่าหลายโดยเฉพาะในที่นี่รู้จักมันในฐานะ ที่มันเป็นเพลงประกอบภาพยนต์ (
OST ) ที่ผ่านตาผู้คนไปทั่วโลก นับดูแล้วไม่ต่ำว่า 100 ล้านคู่ จากทั่วทุกมุมโลก มีการทำซ้ำไม่ต่ำกว่า 50 ล้านครั้ง แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังนับเป็นของหายากอยู่ดี วันนี้เราจะมา วิจารณ์หนังแนวดรามาที่โด่งดังเรื่องนี้

เรื่องถ่ายทำเมื่อวันทื่ 9 ธันวาคม 2544 เริ่มถ่ายทำเวลาประมาณ 18.00 น ที่บ้านหลังใหญ่ การดำเนินเรื่องจะเป็นฉากการรับประทานอาหารค่ำของพระเอก และนางเอก ดดยที่การถ่ายทำจะเป็นการใช้ตัวแสดงจริงไม่มีการตัดต่อ กล้องที่ใช้จะเป็นกล้องดิจิตอล กึ่งพกพา และใช้กล้องถ่ายภาพอีก 3 ตัวเพื่อเก็บรายละเอียดภาพนิ่ง

มีตัวประกอบ และ
Extra ประมาณ 30 คน ในหนังดังกล่าว

คนที่เป็นผู้ชายผมเกรียนๆ ที่คอยนั่งคุกเข่าเสริฟอาหาร ตอนนี้โดนฝังทรายเอาหัวโผล่ขึ้นมา และโดนพระเอกเตะจนตายคาบาทาไปแล้ว โทษฐานที่นำหนังไปให้พี่สาวโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากในฉากดังกล่าวทั้งคู่ก็ไปเข่าฉากพระนางกันต่อ ที่สำคัญต่อหน้าธารกำนัล เสียเยที่ฉากดังกล่าวถูกพี่สาวของพระเอกเซ็นเซอร์เสียก่อน มิฉะนั้นก็ลองคิดกันดูเอง

หนังสั้นเรื่องนี้ ถูกพี่สาวแท้เป็นคนปล่อยออกมา เพราะโกรธน้อง คิดว่าน้องเป็นคนปล่อยคลิปลูกสาวที่กำลังมี
? .. กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ และตอนนี้ล่าสุด หนังตอนใหม่ระหว่าง เจ๊ก กับเธอ ได้ถ่ายทำเสร็จ และถูกปล่อยออกมาโดยน้องชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ก็เริ่มๆ หาๆกันได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น