วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 113, 27 March 2010 - 12:02 AM

ตอนที่ 113, 27 March 2010 - 12:02 AM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 17:38 น.
บ้านหลังนี้ เป็นที่รู้กันโดยทั่วว่า คนใช้ในบ้านจะทำงานกันด้วยความหวาดกลัว เพราะถ้าทำอะไรไม่ดี เห็นว่าอาจจะไม่ได้แก่ตาย เพราะคนใช้ของป้าทุกคนจะรู้ว่า สิ่งหนึ่งที่ป้า จะขาดไม่ได้เลยเป็นอันขาด และถ้าวันใดคนใช้เกิดลืม ไม่สามารถหาของสิ่งนั้นมาให้ป้า ได้ละก็ มีหวังคนใช้คนนั้น ได้ ถูกโบย แบบนางเย็น กันหลังลาย และของสิ่งนั้นมันก็คือ กางเกงในกระดาษ เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เป็นเพราะ ตอนนี้ป้ามีปัญหาเรื่องการกลั้นปัสสาวะ เวลาป้าเดินไป เดินมา หรือแม้กระทั่งนั่งนาน ป้าจะมีเรื่องปัสสาวะเล็ด ป้าต้องเปลี่ยนกางเกงในวันหนึ่งไม่ต่ำกว่ายี่สิบตัว หลังๆ ป้าก็เลยต้องหันมาใช้กางเกงในกระดาษแทน ไม่นานมานี่ก็มีลูกจ้างของป้า โดนโบยเรื่องที่เธอลืมจัดหากางเกงในกระดาษมาให้ป้า และกรณีแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรไปกับ คนใช้ของจ่า หลังจาก ที่จ่า สั่งโบยลูกน้องตัวแสบที่บังอาจไปถ่ายรูป ในที่ที่ไม่ควรจะไป โดยปกติจ่าจะมีการเปิดรับสมัคร คนในโรงงาน เพื่อเอามาเป็นลูกน้องในสังกัด การเปิดรับ ลูกจ้างนั้น จะเกดขึ้นอยู่แทบทุกปี โดยตำแหน่งของลูกจ้างนั้น ถือว่าเป็นข้าราชการโรงงาน ส่วนตำแหน่งจะไปกินตำแหน่ง ของกองบัญชาการกองทัพโรงงาน

ยูนิฟอร์มที่ใส่ก็จะเป็นชุดสีกากี ที่อกจะติด เข็มกลัดขนาดประมาณ 2 นิ้วครึ่ง สีเหลือง น้องขนมปังกำลังทำท่าดูดนิ้วโป้ง และทำปากห้อย ติดอยู่เป็นสัญลักษณ์ ทรงผมนั้นจะต้องสั้นเกรียน โดยจ่าจะสั่งให้ตัดผมทุกๆ 5 วัน จ่าจะแจกเสื้อผ้าให้ปีละ 3ชุด ช่างภาพคนนี้แบบว่า ซวยสุดโคตร เพราะที่จริงแล้ว เขาก็ไปทำตามหน้าที่ ตามคำสั่งของ จ่าที่สั่งมา คือไปถ่ายรูปตามปกติ แต่ดันไปมีคนมาอ้างบนเวที ที่นี่จ่าก็เลย ต้องตัดไฟแต่ต้นลม เขาโดนจ่าสั่งโบยที่หลัง 200 ครั้ง และถูกจับไปขังในคุกของจ่า ที่บ้านหลังใหญ่นี้ จะมีคุกเอาไว้คอยขังนักโทษที่ทำพิษ จะมีผู้คุมจากส่วนกลางไปคอยดูแล อีกที

ในคุกนี้ ตอนนี้นอกจากจะมีช่างภาพคนนี้ และจะมีคู่หูนักโทษ ชาย-หญิง ที่อดีตเป็นคนคอยจัดยาให้จ่ากิน ทังคู่ ถูกจับในข้อหาหมิ่น ในเรื่องที่เขาเมาและ ไปบอกว่า จ่าต้องกินยารักษาโรคร้ายโรคหนึ่ง ศาลสั่งตัดสินให้ไปเที่ยวฮ่องกง หลายปี แต่จ่าก็คงกลัวจ่าถ้าปล่อยให้เขาอยู่ในนั้นสงสัยว่าเห็นท่าความลับจะ ไม่ลับอีกต่อไป จ่าก็เลยสั่งให้ทั้งคู่มาขังอยู่ภายในบ้านหลังใหญ่ เพื่อที่จะทำให้ความลับ ยังคงเป็นความลับอยู่ต่อไป

หลังจากที่จ่าไปถ่ายเลือดที่เยอรมันเพื่อต่ออายุขัย จ่าก็คึกคัก ตอนนี้จ่าก็ควงน้องเก๋ สาวจำปีกิ๊กใหม่ล่าสุด ที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวที่แดนปลาดิบ ปล่อยให้น้องขนมปัง และรัศมีจันทร์ต้องเดียวดาย

พูดถึงรัศมีจันทร์ ตอนนี้กำลังฝึกเรียนภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส โดยเธอจะมีครูจาก ม. เกษตร มาสอนที่บ้านหลังใหญ่ และเธอก็เดินทางไปเรียนคอร์สภาษา ที่ลอนดอน อยู่บ่อยครั้ง โดยเธอตั้งเป็นว่า อีกไม่กี่ปี เธอจะต้องเป็นด็อกเตอร์ ที่เรียนจบด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง และสามารถพูดได้หลายภาษา

หลังจากที่เรียนภาษาอยู่ตั้งนาน ตอนนี้เธอก็สามารถ พูด ฟัง อ่าน เขียน อังกฤษ และฝรั่งเศส ได้เป็นอย่างดี เพราะอีกไม่นาน โรงงานของเราก็จะเห็นภาพของ ว่าที่
Q ที่เป็นถึง ด็อกเตอร์สาว จบเกียรตินิยม เหรียญทอง มีกิริยา และรูปโฉมอันงดงาม สามารถพูดได้หลายภาษา เป็นแม่ที่ดีของลูก เป็นภรรยาหลวง ที่ดีของสามี และทีขาดไม่ได้ก็คือ
เธอ เป็น คนที่ขึ้นกล้องเป็นอย่างมาก เวลาที่เธอ ?????????????????.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น