วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 62, 31 January 2010 - 09:16 AM

ตอนที่ 62, 31 January 2010 - 09:16 AM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:45 น.
วันนี้ มีเรื่องมาอัพเดพอาการป่วยต่อ ตอนนี้อาการป่วยทางร่างกายก็ยังคงทรงๆ ยังเดินเองไม่ได้ การทรงตัวยังไม่ดี ยืนเองไม่ได้ ใส่แพมเพริ์สเวลาถ่ยหนัก ตอนนี้ที่เห็นมีมือเริ่มสั่นๆ แต่ยังไม่มาก ภรรยาของท่านสั่งลงมาเลยว่าสามีตายไม่ได้ ไม่ยอมให้ตาย เป็นผักก็เอา เพราะร่างกายที่มีลมหายใจแต่ไม่รับรู้ ก็ยังใช้ประโยชน์ได้ ( ทีแรกฟังแล้วก็อึ่งๆ เหมือนกัน )

และปีนี้จะเริ่มให้ลูกชายคนเล็กโหมจัดงานประชาสัมพันธ์ โดย 4
D Visual Light & Sound ลูกชายคนเล็กทุ่มงบไม่อั้น เพื่อจะเอาใจพ่อเลี้ยง และหวังว่าจะเอาชนะภาพงานวันนั้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วให้ได้
ใช้คอนเซพว่า เดินตามรอยเท้า
??. ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ให้จัดงานตลอดทั้งปี เวียนไปตามแต่ละจังหวัด โดยจะเริ่มที่จังหวัดโคราช ( เห็นว่านาย ป. ขอมา เพราะบ้านไม่มีกังวลอยู่ที่นั่น ) ทุ่มงบไว้ไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ คุณงามความดี และผลงานของท่าน โดยเฉพาะในปีนี้มีงานสำคัญมากมายไล่เลียงมา ทั้งงานครบ 5 รอบ งานแต่ง งานเข้ารับตำแหน่ง
( ที่มาของประโยคที่สุดอมตะนิรันดร์กาล ว่า
?..?)

ตอนนี้ถ้าสังเกตให้ดี ทีมงานจะไม่ยอมให้ท่านออกงานพูดโดยลำพัง พูดนาน และพูดสดๆๆ ที่ไม่เหมือนแต่ก่อน เพราะตอนนี้เริ่มมีอาการสมองแล้ว คิดช้าลง ไม่ฉับไว แถมยังพูดเรื่องที่ไม่ควรจะพูดออกมามากขึ้น ทีมงานเกรงว่าถ้าไปหลุดเรื่องสำคัญๆ มากออกมากลางจอทีวี ละก็งานเข้ากันทั้งบางแน่นอน

โดยคนที่นี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ท่านง่อมลงไปมาก พูดถึงเรื่องหนึ่ง ท่านเปรยๆ ออกมาว่า กลัวเป็นเหมือนอา ที่ภายหลังโดนถูกยึดอำนาจ ที่สำคัญโดนทรัพย์ และสุดท้ายถูกฟ้องต่อศาลในข้อหาว่ายักยอกเงินประเทศ แลพูดถึง มณี ว่าทำตัวไม่ดี ไปมีเรื่องแย่งทรัพย์สมบัติของเมียอา ( อันเราก็ไม่ค่อยเกทเหมือนกัน ใครเกทก็ขยายความให้ที )
ตอนนี้ท่านเครียดเรื่องลูกชาย ท่านไม่เห็นด้วยกับลูกชายที่จะหย่ากับเมียคนปัจจุบัน เพราะมันจะทำให้คนอื่นมองมาที่ครอบครัวไม่ดี

พระนางผายพระชงฆ์ ตอนนี้น่าสงสารเป็นอย่างมาก เพราะไม่นับหน้าจอสองทุ่ม เธอไม่เคยใช้ชีวิตอยู่กับสามีตามประสาสามีภรรยาเลย ตกดึกนอนเธอไปนอนบ้านพ่อที่ลูกเขยปลูกให้แทบทุกคืน บ้านอยู่ไม่ไกลบ้านพันล้านของเธอเท่าไร บ้านหลังนี้สวยงามมากมีอาณาบริเวณเกือบ 5 ไร่ พ่อเธอนิสัยโอเคนะ ไม่ค่อยถือตัวยังติดนิสัยชาวสวนส้มอยู่ ไม่เหมือนแม่ และพี่สาวของเธอ

พวกนี้เหลือคำบรรยาย ตอนนี้ จะกินอะไรก็ต้องตัวเป็นๆสดๆ แบบว่าต้องดิ้นได้ตลอด เสื้อผ้าก็ใส่ทีเดียวทิ้ง รูดการ์ดทีเดือนไม่ต่ำกว่า 7 หลัก
เห็นว่าเคยไปเหมากระเป๋าหลุยส์ ที่ผรั่งเศสมาไม่รู้กี่ใบต่อกี่ใบ ยอมลงทุนจ้างคนไปต่อแถวเพื่อซื้อกระเป๋า เพราะปกติที่ร้านนั่นเขาให้ซื้อจำกัดเพียงคนละใบสองใบ เงินเรียกเก็บกับ งบประมาณของลูกเขย ไม่เป็นไรลูกเขยเธอรวยมากๆ
ลูกเขยมักจะชอบพาครอบรัวของเมียใหม่ไปเที่ยวที่เวียงจันทร์ ไปทีก้ปิด ปิด เล่นเอา จนท ไม่ต้องเป็นอันทำงานทำการ

ได้ข่าวว่า น้องนุ้ย กำลังตั้งท้องใหม่ อันนี้ต้องบอกว่าไม่ชัวร์จริงๆ เพราะหลังๆ เห็นสามีให้คนใช้พาไปตรวจที่โรงพยาบาลทแถวๆ พระราม 9 เรียกว่าช่วงหลังถี่มากๆ ถ้าใครใช้เส้นทาง แถวนั้นก็คงจะทราบดี เพราะเล่นปิดถนนกันแทบทุกวัน ถ้านุ้ยท้องจริงสงสัย รัศมีจันทร์งานเข้าแน่


ใครไม่เคยเห็นน้องนุ้ย ลองสังเกตในข่าว สองทุ่ม เร็วๆ นี้ ให้ดีนะ ได้ข่าวว่าสามีจะเริ่มพาเธอออกงานแล้ว เธอตัวเล็กๆ ผิวคล้ำๆ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงหมายกำหนดการนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น