วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 40, 30 November 2009 - 09:32 PM

ตอนที่ 40, 30 November 2009 - 09:32 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:09 น.
คนป่วยตอนนี้ยืน และเดินนานไม่ได้ เพราะขายังไม่มีแรง และเคยผ่าหลังยืนนานๆ แข่งขาจะสั่นมาก งานทุกอย่างก็เลยให้ยกเลิกไปก่อน จริงๆ เจ๊ไม่อยากให้ยกเลิกงานสำคัญ เพราะมันถือว่าเป็นลางที่ไม่ค่อยดี แต่ทางเจ๊ไปดูดวงมา หมอดูให้แกเคล็ดโดยให้ใช้เลข 12 เป็นวันเกิด ของเจ๊ โดยให้จัดานให้แกอาเฮียเป็นจำนวนทั้งสิ้น 12 วัน โดยเริ่มตั้งแต่ 2-13 เดือนหน้านี้ โดยให้จัดงานให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยให้ใช้งบประมาณทั้งสิ้น เอานี้ไม่แน่ใจว่า 1,200 พันล้านบาท ซึ่งในวันเกิด ให้มีการจุดดอกไม่ไฟ 120,000 ลูก

ถ้าทำได้เช่นนี้ตามที่หมอดูแนะนำอำนาจก็จะยังดำรงอยู่ต่อไป งานนี้ภาระหน้าที่ก็ไปตกอยู่ที่เราๆ ท่านๆ เงินที่จัดงานคิดว่าเป็นเงินของ
??.. คิดเอาเอง และเฮียใช้ให้ลูกไปแทนในวันดังกล่าวแต่มีวันหนึ่งช่วงเช้า อันนี้จำไม่ได้ว่าวันไหน แต่เราคิดว่าเป็นวันเกิดช่วงเช้าที่เฮียต้องออกโรงเอง

เพราะลูกชายไม่ว่าง เห็นว่าต้องไปทำธุระกับลูก หมอฟันที่อุบล และงานให้ลองสังเกตุ
Relationship ระหว่าง สามี และภรรยานักร้องคู่นี้ ดูว่าเป็นอย่างไร เพราะเมีอวานนิ้ ตอนที่เมียนักร้องไปขี่ช้างกับลูก ก็ไปกันตามลำพังสองแม่ลูก และเมียนักร้องโดนสามีคาดโทษเอาไว้แล้ว ถ้างานนี้ไปอาวะวาดกับน้องเก๋ เหมือนคราวที่ไปทำกับน้องพลอย

งานนี้มีหวังเมียนักร้องตกกระป๋องแน่ๆ แต่เมียนักร้องก็ฉลาดพอที่จะไม่ทำอะไรที่ไม่ฉลาดเช่นนั้น สงสารลูกชาย ปานนี้ยังต้องให้แม่อุ้มตลอด เพราะเด็กติดแม่มากๆ เรียกว่าแทบจะจำหน้าพ่อตัวเองไม่ได้แล้ว เห็นว่าเดือนนี้จะมีงานอะไรซักอย่างที่เมืองทองที่เมีนนักร้องหวังงานนี้ เป็นใบเบิกทางที่จะเอาชนะใจเราๆ ท่านๆ ก่อนที่จะก้าวไปเป็นเบอร์หนึ่งตัวจริง และจะได้มีอะไรได้คิดได้ทำไม้ต้องไปคิดฟุ้งซ่านเรื่องสามีตัวแสบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น