วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 85, 25 February 2010 - 09:32 PM

ตอนที่ 85, 25 February 2010 - 09:32 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 16:36 น.
คืน นี้ลุงเข้านอน เร็วเป็นพิเศษ โดยปกติแล้วจะนอนดึกกว่า นี้ ตอนนี้ มี หนึ่งใน เก้า ที่เครียดมากเป็นพิเศษ คนนี้เป็นคนดี ท่านมาเสียบ ในวงทีหลัง เพราะคนก่อน โดน นาย ป กุ้งเผา กดดันให้ออกไป

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ ท่านคนนี้จะออกงานไหวหรือเปล่า ถ้าไม่ไหวตามระเบียบก็ต้องเลื่อนออกไปอีกอย่างน้อย หนึ่งเดือน ซึ่งตอนนั้นเดากันเองว่า กวาดเรียบ

เมื่อทีแรกเลย ผลออกมา คือ ยก 5 : 4 ( ไม่นาเชื่อเลยใช่ไหม ) แต่ หลังจากที่คนก่อน ที่เป็น 1 ใน 9 โดนเด้งออกไป โดยนาย ป โทษฐาน สั่งการแล้วไม่ยอมทำตาม และบังเอิญ ท่านคนนี้ มีแผลเก่ามาก่อนเรื่องที่ปล่อยให้โผยเรื่อง ยาง ยาง หลุดออกมา

ท่านคนนี้มาแทนตอนนี้โดนกดดันมาก น่าสงสาร เท่าทีเราได้ข่าวมา ลุงจะไม่ค่อยได้สั่งตรงๆ ป้า กับ นาย ป มากกว่าจะ คอย ผสมโรง ไม่เช่นนั้น มีโอกาสสูงมาก ที่จะ ยก 100 เพราะ ประธานสารเคมี คนใหม่ นี่ตรงมาก นายป ก็ นาย ป ท่านไม่กลัว แต่เจอ นาย ป อ้างชื่อลุง อันนี้ก็จบข่าวเลย

เอาเป็นว่า ถ้าท่านคนนี้ไม่ป่วยการเมือง พรุ่งนี้ก็อ่านได้เลย คงใช้เวลาอ่านนานมากพอดู สุดท้าย ก็โดน แต่เหลือเอาไว้ให้ กลับมาเป็นฝุ่นใต้ตีน และเงินที่ได้เข้ากระเป๋า โรงงาน บอกได้เลย ไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ มันตกหล่นที่บ้านใหญ่ใกล้ เขาดิน เกือบหมด ที่เหลือก็ให้ คนทำ คนจับ อีกเล็กน้อย

เจอกันหลังงานเสร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น