วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 45, 18 December 2009 - 07:27 PM

ตอนที่ 45, 18 December 2009 - 07:27 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:31 น.
?ผัวฉัน ฉันยอมให้แชร์ได้ แต่บ้านฉันแกห้ามมาเหยียบ?

นี่เป็นคำพูดสั้นๆ แต่ก็ได้ใจความของน้องนุ้ยที่พูดผ่านไปถึง เธอ เป็นที่รู้ๆ กันดีอยู่ว่าหลังจากที่เสร็จงาน สายใย
???. เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยงานนี้ใช้เงินของ กรม???.ไปมากถึง 34 ล้านบาทโดย กระทรวง??? เป็นเจ้าของเงิน และมีการออกร้าน ร้านที่ได้ออกส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านที่ได้ลิขสิทธิ์ที่ใช้แบรนด์ของเธอ มาออก และงานนี้ก็ว่าจ้าง อสม. จากทั่วประเทศโดยให้ค่าตัวหัวๆ ละ 400 บาท ให้มาเที่ยวฟรี กินฟรี ใครมีญาติๆ ก็ลองไปถามดูได้ และของในงานเธอก็ใช้เงินของ???.. ไปเหมาของ ขาย อาทิ ผ้าไหม พรม เสื่อทอ เอาไปเองเกือบหมด

งานนี้เรียกว่าอัฐยายซื้อขนมยายทั้งนั้น แต่ใครจะเป็นยายอันนี้ก็ไม่รู้ หลังจากเสร็จงานนั้นที่หมดไปไม่ต่ำกว่า 40 ล้าน เพื่อหน้าตาของเจ้าของงาน เธอเองคงจะยังอินกับบทบาทครอบครัวอบอุ่น เธอจึงได้ลุกคืบที่จะกล้าหาญไปบุกถิ่นของน้องนุ้ย โดยปกติถ้าเพื่อนๆ ลองสังเกตดีๆ ว่าบ้านที่นุ้ยอยู่ ที่ดอนเมืองชื่อว่า
บ้านเด
?.
สามีนุ้ยจะไม่ยอมให้นักร้องมาออกงานร่วมด้วยที่นี่เป็นอันขาด เพราะนุ้ยได้เคยขอเอาไว้
แต่นักร้องก็คงคอดว่า งานนั้นคงจะช่วยให้สามีได่กลับมาหาครอบครัวและลูกเธอ แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ สามียังยืนกรานที่จะทำตามเดิมโดยสั่งห้ามเธอ มาวุ่นวายที่บ้านที่ชื่อว่า เด
??.ย และสั่งตัดการเดินทางของเธอจากที่เดิมทีปิดสองฝั่งถนน เป็นปิดเหลือฝั่งเดียว ( โดยปกติขนาดพ่อ แม่ สามี ยังปิดฝั่งเดียวเลย ) และขู่ว่าจะปล่อยคลิปเก่าๆ ของเธออีกด้วย

งานนี้ จะโทษใครก็ไม่ได้ต้องโทษตัวเธอเองล้วน ที่อยู่ดีไม่ว่าดี ที่สำคัญพี่สาวของเธอก็พลอยติดหลังแหไปด้วย โดยที่สามีขู่ว่าจะปลดพี่สาวเธอออกจากการเป็นหนึ่งในทีมพี่เลี้ยงด้วย กงเกวียนกำเกวียนแท้ๆ

นับตั้งแต่ที่แกสวมบทบาทเป็น ท้าวอมรินทร์เทวาธิราช ตอนนนี้อาการเรื่องการคิด การพูด โดยรวมทรงๆ อยู่
วันนี้เอง สังเกตร่างกายซีกซ้าย โดยเฉพาะมือซ้าย ไปเทียบกับตอนก่อนป่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น