วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 74, 14 February 2010 - 08:56 PM

ตอนที่ 74, 14 February 2010 - 08:56 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:58 น.
ก่อนอื่นต้องขออภัยที่เราเคยบอกว่า ป้าอีกคนจะอยู่ได้ไม่เกิน มาฆบูชา ปีนี้ แต่ป้าแกก็สามารถอยู่มาจนถึงวันนี้ได้ แตไม่นานมานี่ป้าท่านก็มานอนที่นี่ อีกจนได้หลังจากที่ออกไปได้ไม่นาน ครั้งนี้มาด้วยเรื่องไข้ และเหนื่อย จากมะเร็งกระจายไปปอด ตอนนี้ป้าดูทุกข์ และทรมารเป็นอย่างมาก คิดว่าคงอีกซักพัก

ส่วนเรื่องอาการป่วยของลุงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว รอแต่กายภาพบำบัด แต่ก็ยังไม่มีเรี่ยวแรงมากนัก แต่เรื่องที่ลุงป่วยเห็นจะเป็นเรื่องจิตใจ เพราะตอนนี้ครอบครัวแบ่งเป็นสองฝ่าย คือ ป้า แกต้องการให้เกิดเหตุแบบ 6 ตค แล้วนับหนึ่งกันใหม่ แต่ลุงไม่เห้นด้วย ลุงอยากใช้ลูกทั้งสามคน ซึ่งสังคมน่าจะรับได้มากกว่า

ครั้งก่อนพูดถึงหนังสั้น ที่ได้เห็นเป็นภาพนิ่งเอามาทำเป็นสไลด์ เป็นฉากร่วม
?.. ระหว่าง ลูกสาว กับ เจ็ก และมีภาพรัศมีจันทร์ กับ ชาวต่างชาติ คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของสามี เพราะแหล่งข่าวพูดตรงกันว่า เมื่อก่อนที่สามีพาเพื่อนชาวอังกฤษ น่าจะตอนที่ไปเรียนทหารด้วยกัน ไปล่องเรือที่ ตลาดน้ำ ใกล้บ้านรัศมีจันทร์

รัศมีจันทร์ ยอมเพราะต้องการเอาใจสามี ที่บอกว่าเธอกำลังฮุบ
Kimpinski Group อันนี้มีมูล แต่เธอไม่ได้ทำเอง ป้าจะเป็นคนบงการ ป้าต้องการแบ่งถ่ายเททรัพย์สินของบัญชีที่ 2 มาเป็นของส่วนตัว ป้าและนาย ป เคยเรียก นาย จ. มาสอบ ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้ง ป้าท่านไม่ไว้ใจลูกชาย เพราะกลัวผลาญสมบัติเกลี้ยง ขนาดซื้อเรือ มีทั้งเรือยอร์ช เรือเร็ว อีกมากมายมาเก็บไว้ที่แถวๆ สนามบินน้ำ ไปตั้งชื่อว่า จังหวัดเรือยนต์หลวง 90?. ใช้ให้ตำรวจ Green Bilay ไปเฝ้า ไหนจะรถยนต์โบราณไม่รู้ที่ร้อยคัน คิดเป็นเงินไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร

ล่าสุด 1 ใน 9 โดนเรียกเข้าพบ คนนี้เป็นคนที่เช็คบิล พ่อผัวของตู่ เข่าคุกมาแล้ว ตอนนี้ก็คงเรียกให้ครบ 9 เราคิดว่าไม่น่าจะโดนหมดนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น