วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 42, 8 December 2009 - 10:23 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 13:29 น.
วันนี้ขอมาอัพเดทพูด ถึงงานวันเกิดล้วนๆ เริ่มจากคนแรกก็พึ่งผ่านมาไม่กี่วัน เราขอมาเล่าถึงเบื้องหลังที่มาทราบมาดังนี้ จริงๆ แล้วแกก็ยังไม่ค่อยที่จะหายดีสักเท่าไร ทีมงานเองจริงๆ ไม่อยากให้แกโชว์ออฟเท่าไร เพราะตอนนี้ก็ยังมีปอดบวมอยู่เลย และขาก็ยังเดินเองไม่ได้ อันนี้ถ้าใครติดตามการอัพเดทก็คงจะพอทราบดี แกต้องนั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลา แต่แกเป็นคนรั้นใครพูดไม่ยอมฟัง ก็เลยต้องปล่อยให้แกออกไปโชว์ออฟ และลองสังเกตุหรือเปล่าว่าคราวนี้แท่นใต้แทบจะเตี้ยติดดิน เพราะร่างกายแกไม่ไหวที่จะปีน ขึ้นไปสูงเหมือนแต่ก่อน ถ้าเป็นสมัยก่อนแท่นจะสูงมากๆ เรียกว่าแทบจะต้องแหงนหน้าขึ้นไปคุยด้วย

เสียดายที่ไม่ได้เห็นภาพเบื้องหลังฉาก ก่อนอื่นตั้งขอบอกก่อนว่า ภาพที่เห็นในทีวีไม่ใช่การถ่ายทอดสด มีการป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะคาดไม่ถึง ( เท่าที่เราเห็นจะมีอยู่สองเหตุการณ์ ) มีการดีเลย์ภาพและเสียงประมาณ 15-45 นาที มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งตอนที่กำลังเคลื่อนย้ายจากรถเข็นไปที่รถตู้ กล้องจะจับภาพไปที่ภรรยา เพื่อไม่ถ่ายภาพแก ตอนนี้ใช้เวลาในการย้ายคนป่วยอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ในภาพดูเหมือนแปล็บเดียวฉากนี้มีการตัดต่อ

และมีอีกฉากตอนหลังม่าน ก่อนที่แกจะต้องปีนไปอยู่บนแท่น ฉากนี้ก็มีการดีเลย์ซึ่งอันนี้ใช้เวลาอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง และแกก็เกือบที่จะพลาดตกรถเข็นด้วยดีที่มีคนมาจับไว้ทัน กว่าที่ภาพจะออกมาอย่างที่เห็นก็เล่นเอาแบบทุลักทุเลเต็มที่ จริงแกไม่มีความจำเป็นต้องออกมาเลย เพราะดูจะเป็นการทรมานตัวเองซะมากกว่า

พรุ่งนี้ก็เป็นอีกวันที่ครบรอบ 8 ปีที่เกิดคริปอันโด่งดัง งานนั้นไม่ใช่งานน้องหมานะ แต่เป็นงานของเธอเธอเกิดปีหมู ถึงได้มีรูปหมูอยู่บนเค้กยังไง ที่มาที่ไปหลายคนก็คงได้มีโอกาสได้เห็นกันแล้ว ที่มันออกมาได้อย่างไรจริงๆ เราก็ไม่รู้นะ แต่รู้มาว่าผู้ชายคิดและเชื่อว่าเป็นฝีมือของนายตำรวจ คนหนึ่งที่ชื่อว่า พล.ต.อ วิ
?..ร ที่เมื่อก่อนเป็นหัวหน้าคอยดูแลครอบครัวนี้ ตำรวจคนนี้ภายหลังโดนเต๊ะโด่งมาประจำที่ ส.ต.ร มานั่งตบยุงอยู่ตั้งนาน พึ่งมาได้ตำแหน่งหลักไม่นานมานี่เอง

ใครอยากดูความสามารถในการแต่งกลอนที่เธอแต่งเอง ให้ไปอ่านหน้าหนึ่งที่เดลินิวส์ วันพรุ่งนี้ อยู่บนซ้ายสุด ( คนอะไรแต่งกลอนให้ตัวเองก็เป็น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น