วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 80, 21 February 2010 - 12:56 PM

ตอนที่ 80, 21 February 2010 - 12:56 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 16:03 น.
พูด ถึงเมียอ้วน นี้ ชีวิตเธอยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า เพราะว่าเธอกับอดีต สามี เป็นญาติที่เรียกว่า สนิทแนบแน่นมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะทุกปีตอนงานปีใหม่ ทั้งคู่ก๋เล่นกัน กินด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่พี่น้องท้องเดียวกัน แต่ว่าไปแล้ว เลือดของทั้งคู่ก็แทบจะเป็นขวดเดียวกันเลย ฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งคู่จะมารักกัน

เมียอ้วนถูกคลุมถุงชน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าเธอยังไม่อยากที่จแต่งงาน เพราะเธอเห็นจ่า มาตั้งแต่ๆ เด็ก เธอทำใจให้รักไม่ได้ และเธอก็รู้ดีว่าตอนนั้นจ่ามีแฟน ที่เป็นดาราหนังอยู่ก่อน
แต่ป้าก็จัดการให้หมดทุกอย่าง ป้าอยากให้สะใภ้บ้านป้าเป็นคนในตระกูลเดียวกับป้า และคิดอย่างเดียวว่าได้เธอมาเป็นสะใภ้ ก็ควรจะมาจากครอบครัว แต่ป้าคงไม่เคญเรียนหนังสือ เลยไม่รู้ว่า กฏของเมนเดล มันคืออะไร และมีคนทักท้วงหลายคน รวมทั้งย่าของจ่าก็ไม่เห็นด้วย ท่านย่าบอกว่าเลือดที่ใกล้กัน ไม่ควรมาแต่งงานกัน เพราะลูกที่ออกมาจะเชื้อไม่ได้

แต่ก็ไม่มีใครทันทานป้าได้ เรื่องนี้ป้า ไม่เชื่อในความหวังดีของแม่ผัว ป้ารั้นแถมตอกกลับแม่ผัวไปว่า ถ้าปล่อยให้จ่าหาเมียเอง ก็ไม่รู้ว่าจะไปคว้า ลูกสาวพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวข้างถนนมาทำเมีย เมื่อป้าพูดออกมาแบบนี้ แม่ผัวก็จุกพูดไม่ออกเลย เพราะไม่คิดว่าป้าจะพูดแดกดันถึงเพียงนี้

เมียอ้วนทำใจอยู่หลายเดือน เธอเคยขู่ว่าเธอจะฆ่าตัวตาย เพราะเธอไม่อยากแต่งงานกับคนที่เธอไม่ได้รัก แถมเขาเธอก็ห็นเป็นญาติที่ใกล้ชิด ส่วยจ่าก็ไม่คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าแก แล้วแต่แม่

มีวันหนึ่งที่ป้าจัดทริปให้ทั้งคู่ไปเที่ยวบ้านใหญ่ ชื่อ ภู
????? ที่ สกลนคร จ่าสร้างวีรกรรม แหกคอหนี กลับลงมาเที่ยวกับสุทธิดา งานนี้ลุง และป้าควันออกหูเลย

ลุงถึงกับเอ่ย ปากว่า พ่อรักลูกมากนะ ลูกอยากได้อะไรพ่อไม่เคยขัด แต่ตอนนี้พ่อขอลูกอย่างเดียว คือ ถ้าลูกทำได้พ่อจะวางมือ สิ่งนั้นก็คือ ลูกช่วยบวชไม่ต้องตลอดชิวิต

ป้ากล่อมเมียอ้วนอยู่นาน ได้เสนอว่า จะอัพเดท จากไ พร่ ให้เป็นเทพ และจะให้บ้านหลังใหญ่ ให้เงินจากลุง อีกปีละ 12
o ล้าน ทีนี้ แม่เมียอ้วนก็เอาซิ
วันงาน หนังสือสกุลไทย มาถ่ายรูป ถึงกับออกเป็น
Edition พิเศษ เฉลิมฉลองออก สื่อกันยกใหญ่ แต่งได้ไม่นานเธอก็ท้อง แต่ก็แท้งไปเสียก่อน สุดท้านหลังจากหย่ากัน หนังสือเล่มนี้ก็กลายเป็น หนังสือต้องห้ามอีกเช่นเคย

หลังจากนั้นจ่าก็นอกใจเธอ แถมไปป่าวประกาศว่า การแต่งงานกับเมียอ้วนเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง แถมประจานอีกว่า เธอไม่มีคุณสมบัติของการเป็นเมียที่ดี เพราะวันๆ เอาแต่อ่านการ์ตูน เล่นตุ๊กตา ความรู้ก็ไม่มี โง่ และก็ทึ่มอีกด้วย

เมื่อเสี่ยพูดแบบนี้ แม่เธอก็ไม่ยอมนะซิ เธอขู่ว่าถ้างานนี้ป้าไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ รับรองเรื่องได้ดังกระหึ่มแน่ ตอนนั้นปีกำลังอินเลิฟ กับคุณผึ้งเสียด้วย งานนี้คุณผึ้งก็เลย อาสาไปเคลียร์ให้ เพราะแม่เมียอ้วนนั้นชอบอัธยาศัยคุณผึ้ง
หลังจากนั้น ก็ยังไม่ได้หย่า แต่ถ้าตอนนั้นมี วงไอน้ำ เมียอ้วนก็คิดครวญเพลง ไอน้ำ ว่า ที่หนึ่งไม่ไหว หลังจากนั้นป้าก็เสนอว่า ปี 2526 จะให้เธอมอบปริญญาใจ ให้กับ วิทยาลัยชื่อม่าผัว แต่ป้าคิดผิด เพราะ เด็กมันก็ไม่ยอม

ไม่ใช้ป้านึกอยากจะทำอะไรก็ได้ตามอำเภอ ใจ วิทยาลัยชือแม่ผัว เขาก็ไม่ได้โง่ สุดท้านลุงต้องออกมาเคลียร์ให้ จนเด็กๆ ต้องฝืนรับไป
ตอนนี้เมียอ้วนก็ผูกขาดสัมปทานที่นั่น แต่นั้นเป็นต้นมา

ตอนนี้เมียอ้วนก็ได้แต่ปลง วันๆ ก็เอาแต่กิน ตอนนี้ปาเข้าร่วม 100 โล เวลาจะออกงานที ก็ลองไปดูได้เลย ว่าเก้าอี้เป็นเก้าอี้ตัดพิเศษ

เห็นถามเรื่อง เพชร ตอนนี้ ได้ข้อมูลครบแล้ว อีกซักพัก ตอนนี้ทางการ ซาอุเขารู้แล้วว่ามันอยู่ที่ไหน เขาส่งทีมงานที่เก่งๆ ทั้ง แขก ฝรั่ง มาเป็นร้อยคน เขาไม่ยอมปล่อยไปแน่แน่ๆ ที่ ระเบิดกัน ที่ใต้ไม่จบง่ายๆ แน่ ถ้าไม่ส่งคืนเขาไป

มันซ่อนอยู่ที่ ที่ชั้น 3 สถานที่ ที่ปู่ของลุงนอนตาย

มันไปอยูที่นั่นได้อย่างไร

โปรดติดตาม
?????????..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น