วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 48, 1 January 2010 - 09:13 PM

ตอนที่ 48, 1 January 2010 - 09:13 PM
โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:20 น.
เห็น สคส แล้วก็ลองไปเปรียบเทียบดูกันกับเมื่อก่อน เอาเองว่า หมาที่เห็น มันไม่ใช่ตัวเดียวกัน เพราะตัวก่อนมันโดนอุ้มหายไปได้ 2-3 ปีแล้ว ตอนนี้ร่างกายอ่อนแรงไปข้างหนึ่ง ยังคงกายภาพอยู่ ตอนนั่งจะไม่สามารถทรงตัวได้ ตัวจะเอียงไปทางข้างขวา ราว 30 องศา ถึงขนาดต้องใช้มุมกล้องช่วยไม่ต้องพูดถึงตอนยืน เพราะยังยืนเองไม่ได้

ตอนนี้เริ่มกลับมาดูดซิก้าอีกแล้ว จริงๆ ทีมงานจะห้ามเด็ดขาด เพราะกลัวว่าจะมีอาการเป็นมาอีกที แต่ตอนนี้คงเครียดเรื่องเหตุการณ์บ้านเมือง และเรื่องถ้าเป็นอะไรไปครอบครัวจะอยู่กันอย่างไร และเรื่องที่ลูกชายก็ฮึ่มๆ กับเมียนักร้องอยู่อีก ถ้าใครสังเกตุให้ดีๆ เราว่าเธอสวยขึ้นนะ ไปทำคาง และแก้จมูกมาใหม่ ( จริงเธอไปแก้จมูกมาพร้อมๆ กับสีฟ้า ของสีฟ้า
เอาเก่าดูเป็นแท่งไม่ค่อยสวย อันใหม่จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ) เมิ่อก่อนเธอไปทำหน้าอก ที่เดียวกับ ปีใหม่ แถวๆ ประตูน้ำ แต่ขนาดเล็กกว่าปีใหม่ ข้างละประมาณ 300
cc จะได้ ทำตั้งแต่ถ่ายหนังสือแล้ว ใครมีคลิปเก่าๆ ลองไปเปรียบเทียบก่อน และหลังทำได้เลย

เรื่องนาย ป. ยืนยันได้เลยว่าหลังๆไม่เคยเห็นมาเยี่ยมเลย ตอนนี้ลูกชายไม่แฮปปี้กับนาย ป เป็นอย่างมาก เพราะกลัวว่าจะเข้ามาทำให้ตัวเองหมดสิทธิ์ ได้นั่งแทน มีคนหลายคนยืนยันว่า ลูกชายเคยกล่าวว่า เมื่อไรกูมา มึงต้องไป และนายป ก็รู้ดีว่า จะต้องทำอย่างไรที่ ที่จะทำให้ตัวเองมีอำนาจต่อไป ตอนนี้นายป กำลังประลองกำลังกับว่าที่อยู่
คิดว่าอีกไม่กี่ปี ก้องมีการเปลี่ยนแปลง นายป ไม่อยากให้เจ้าของตาย เพราะคิดว่าเป็นแบบนี้ จะดีกับตัวเองมากกว่า ที่แกได้มาอ่านเมื่อวันเกิด และเมื่อวานแกก็ไม่ได้คิด และเขียนเอง แต่ก็เป็นทีมงานของนาย ป เป็นคนคิด และเขียนให้แกอ่าน
สังเกตได้ว่านายบ และยกข้อความเหล่านั้นมากล่าวอ้าง ช่วงนี้ปล่อยมากๆ

เราก็ขอชมว่าทำออกมาสวยใช้ได้ทีเดียว แต่ไม่รู้ว่าจะมัดใจสามีให้กลับคืนได้หรือไม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอก็ไปออกงานกับสามี แต่ไม่ยอมพูดจากัน ตอนนี้สามีไปอยู่ที่ดอนเมืองกับนุ้ยและลูกใหม่ และช่วงปีใหม่ก็จะไปเที่ยวที่
??.. ด้วยกัน
อีกเรื่อง ลูกสาวเมียดารา เมื่อกลางเดือนก่อนกลับมาที่มหาลัย ตอนนี้เธอมีแฟนแล้วน แบบว่าหล่อมากๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น