วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 59, 27 January 2010 - 04:52 PM

ตอนที่ 59, 27 January 2010 - 04:52 PM

โดย Hi s Tales ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2010 เวลา 15:28 น.
หลังจากที่บอกแผนที่ทีมงานท่านประธาน ได้วางแผนเอาไว้ ตอนนี้สงสัยว่าอาจจะเอาแน่ไม่ได้เสียแล้ว เพราะดูแล้วเห็นท่าว่าจะเดินเกมส์ หวังพึ่งลูกชายคนเล็กไม่ได้

และท่านเองก็คงไม่สามารถ สะกดคำว่ารอได้นานอีกต่อไป เพราะสังขารของท่านก็เป็นอย่างที่ทราบกัน

เพราะถ้าใคร ป่วยเป็นโรคนี้เหมือนกัน ก็พอจะเดาฉากจบของคนที่ป่วยโรคนี้ได้ ตัวอย่างให้เมีอยู่หลายราย ตอนนี้ที่เห็นๆ มันเป็นเพียงอาการระยะแรก มันจะค่อยๆ ทรุดลงเรื่อยๆ ไม่มีใครแม้แต่พระอินทร์ที่ จะเอาชนะกาลเวลาไปได้

ที่บอกว่าตอนนี้ไม่แน่เอาเสียแล้วก็เพราะว่า ท่านต้องการ
Chess mate เพื่อปิดเกมส์ เกมส์นี้ถ้าเล่นเกมส์ยาว ไม่ส่งผลดีต่อครอบครัวท่านเป็นแน่ เดิมทีมีแผนสำรองให้ ขนมปัง ที่เป็นหน่อเนื้อ (น้ำ)เชื้อไข ของท่านเอง และ

ท่านอุตสาห์ตั้งชื่อให้ที่ แปลความหมายอย่างไพราะ และยังเป็นพระนามของพระปัจเจกพุทธเจ้าพระองค์ที่สอง ในภัทรกัป หรือกัปปัจจุบัน

ท่านเกรงว่าอนาคต ขนมปัง อาจจะหมดสิทธิ์ ครอบครอง แหวน แหวนเอกธำมรงค์ ศักดิ์สิทธ์ประจำตระกูล ท่าน แห่งอาณาจักร
Middle Earth

คราวนี้ท่านเอา เพราะท่านคงรู้ว่าสังขารคงอยู่ได้อีกไม่นาน ท่านเองก็ไม่มั่นใจ ทายาท จะมีบารมีมากพอ หรือไม่ท่านเองก็เคยพูดติดตลกกับลูกชายแท้ๆ ว่า จะให้ ลูกเป็นว่าที่ท่านประธานที่ยาวที่สุดในโลก พูดเสร็จท่านก็หัวเราะ จริงๆ

ท่านไม่อยากจะตั้งลูกชายเป็นทายาทรับมรดกของโรงงาน ที่ทำไปเพราะตอนนั้น ที่ลูกชายบรรลุนิติภาวะแล้ว และตอนนั้น โรงงานของท่านสถานการณ์ไม่สู้ดี

เพราะผู้จัดการตอนนั้นยังไม่มี มีแต่คณะอำนาจของ นาย ถ ครองอยู่นานโขแล้ว ท่านเซียนขั้นเทพ แก้เกมส์โดยจะอ้างว่าจะตั้งลูกเป็นทายายโรงงาน นาย ถ จำใจคคลายอำนาจเพื่อให้มี ผู้จัดการบริษัท

ท่านบอกเองทีหลังเลยว่า ลูกชายเป็นคนไม่เอาถ่าน ใส่ถ่านไปก็เปลืองเพราะเผายังไงก็ไม่ได้ที่สักที เปลืองเชื้อไฟ

ตอนนี้ใกล้จะมีการตั้งวอร์รูม กองบัญชาการที่ชั้น 16 แล้ว ลูกเลี้ยงทั้งสามมากันครบเซ็ท มาได้หลายวันแล้ว ก็ลูกคนเล็กดันไม่ได้ดั่งใจหวัง และเวลาไม่คอยท่า เหตุการณ์ทำท่าจะย้อนรอยประวัติศาสตร์ไปเหมือนที่ ตลกหลวง โครตเหง้าที่โดนกระทำมาแล้ว

การบริหารงานของลูกชายคนเล็กท่าจะไปลำบาก เพราะร้านอื่นๆ เสียงเริ่มแตกแล้วในกรณีที่ จะแก้ไม่แก้ เผลอๆ ถ้าภารกิจตบทรัพย์ ยุบร้าน ไม่ทันเงื่อนเวลา เป็นอันว่าแผนการทั้งหมดก็ล้มครืนกันพอดี

ท่านประธานอุตส่าห์ เรียกให้ลูกคนโต มารับงานแล้วเพื่อภารกิจ ครองอำนาจยาว แต่ท่านประธานที่ปรึกษาอาวุโส คิดต่างออกไป เล็งเห็นแล้วว่าจะไม่น่าทันการตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ ต้องการออกไปลุยเลยดีกว่า

ลูกเลี้ยง คนโตตอนนี้ เขียนกติกา รอไว้เรียบร้อยแล้ว (ประมาณที่เขียนไปแล้วเมื่อครั้งก่อน ) ส่วนลูกคนรองตอนนี้
standy by ตุนสรรพาวุธพร้อมเตรียมลุย ส่วนลูกคนเล็กก็เตรียมตัวลาออก เรียกว่า chill chill เรียบร้อยโรงเรียนปลากระป๋อง ส่วนคนที่จะมาเป็น ผู้จัดการคนใหม่แทน ลูกชายคนเล็ก ก็ไม่ใช่คนอื่นคนใคร เขาก็คือ Winston Churchill ??????.

เมื่อวันก่อนพูดไม่ทันขาดคำ เห็นไหม ท่านกดปุ่มเดินหน้าพร้อมรบเต็มสูบแล้ว เรียกให้ลูกคนโต มารับงาน กลับไปอ่านข้อความที่ท่านสื่อออมา อ่านแล้วตีความจะเห็นว่า อภินิหารแหวนเอกธรรมรงค์ ใกล้เต็มที่แล้วที่จะระเบิดขึ้น

ด้วยคำสาปแช่งของเพชร
Blue diamond ที่เคยกล่าวไว้ว่า

เม็ดเดียวเพื่อครองพิภพ เม็ดเดียวเพื่อค้นพบจบหล้า

เม็ดเดียวเพื่อสาปสิ้นทุกวิญญาณ์ พันธนาขี้ขโมยไว้ ในความมืดมน

ใกล้จะเริ่มแผลงฤทธิ์แล้ว ที่ภาคจบของ อภินิหารแหวนครองพิภพ ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว แผนการต่างๆพร้อม กฏกติการ่างใหม่ พร้อม
Winston ก็พร้อม

ก็เหลือ รอเพียงสัญญาณว่า เมื่อไรที่ท่านประธานจะระเปิดศึก
chess mate รุกฆาต เต็มสูบก็เท่านั้นเอง

ส่วนจะได้
Return of The King หรือไม่ขึ้นกับลูกจ้างทุกคนจะเป็นผู้ให้คำตอบ

อีกไม่นาน ช่วงชีวิตนี้เราคงได้เห็นกัน
?????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น